10 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam

Mỹ phẩm thiên nhiên hiện nay được các chị em ưu tiên nhiều hơn bởi thành phần chính là từ các thảo mộc, dược liệu tốt cho da, đặc biệt là không gây kích ứng da, da nhạy cảm cũng có thể sử dụng. Và thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nào đang được khách hàng tin tưởng và uy tín nhất hiện nay, dưới đây là top 10 hãng được ưa chuộng tại Việt Nam.

Mỹ phẩm Dr Pluscell – Thương hiệu mỹ phẩm từ Hàn Quốc

Dr Pluscell trực thuộc công ty TNHH đầu tư và thương mại dịch vụ Quang Nguyễn là  thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp từ Hàn Quốc đến Việt Nam.

Thành phần của sản phẩm 100% từ nguyên liệu thiên nhiên, với quy trình, công nghệ sử dụng hiện đại nhất, tất cả quá trình nghiên cứu, hình thành, phát triển đều được kiểm tra, thẩm định nghiêm ngặt theo bộ y tế quy định. Các sản phẩm của Dr Pluscell luôn có giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng theo quy định pháp luật.

thương hiệu mỹ phẩm Dr Pluscell

Dược mỹ phẩm Dr Pluscell

Thương hiệu Dr Pluscell nổi tiếng với tất cả sản phẩm từ dưỡng, chăm sóc da đến điều trị da với thành phần từ thiên nhiên, thảo mộc hoàn toàn lành tính và hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng. Sản phẩm chính cũng là điểm mạnh của Dr Pluscell chính là vi kim tảo biển đứng đầu thị trường được các TMV, Spa tin tưởng sử dụng.

Ngoài vi kim tảo biển, Dr Pluscell còn có các sản phẩm làm sạch da ( bột rửa mặt, nước hoa hồng…), kem – serum dưỡng da, kem chống nắng, tế bào gốc,…

>> Xem thêm: Giới thiệu thương hiệu dược mỹ phẩm Dr Pluscell

Innisfree – Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Jeju Hàn Quốc

Innisfree là một thương hiệu đến từ tập đoàn Amore Pacific Hàn Quốc, lấy nguyên liệu từ thiên nhiên tươi đẹp của hòn đảo Jeju, vùng đất là nơi tinh hoa đất trời hòa quyện với thảm thực vật và tro từ miệng núi lửa.

Innisfree

Thương hiệu Innisfree đến từ đảo Jeju

Innisfree thương hiệu khá nổi tiếng với các sản phẩm mặt nạ dưỡng da, đặc biệt là mặt nạ đất sét dành cho da dầu. Dòng sản phẩm chiết xuất từ chăm sóc da dầu mụn chiết xuất từ trà xanh của hãng rất được ưa chuộng.

Ngoài ra, Innisfree còn sở hữu bộ sưu tập các loại kem chống nắng dành riêng cho các loại da và khá lành tính. Về trang điểm, Innisfree có các sản phẩm tiêu biểu như cushion, chì kẻ mày, phấn phủ kiềm dầu…

The Face Shop

Đây chắc hẳn là thương hiệu quả quen thuộc với chúng ta từ Hàn Quốc. The Face Shop được thành lập và năm 2003 với một cửa hàng tại  khu phố Myeodong. Sau đó nhanh chóng trở thành thương hiệu mỹ phẩm đứng thứ 2 Hàn Quốc với các dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên.

 the face shop

Hãng mỹ phẩm The Face Shop

The Face Shop có thế mạnh cả về sản phẩm dưỡng da lẫn trang điểm. Mỗi dòng sản phẩm dưỡng da của The Face Shop sử dụng một các chiết xuất tự nhiên.

Nổi trội nhất là tẩy trang, sữa rửa mặt từ gạo, dòng dưỡng cho da dầu chiết xuất hạt chia và dòng dưỡng lên men Smim chống lão hoá. Các sản phẩm trang điểm của The Face Shop như BB cream, cushion, chì kẻ mày, son tint cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

The Body Shop – Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh Quốc

Ra đời từ năm 1976 tại Anh Quốc và nhanh chóng đạt được thành công trên thị trường thế giới. Với tôn chỉ công việc kinh doanh không chỉ nhắm vào tiền bạc và lợi nhuận mà còn phải bao gồm trách nhiệm với cộng đồng.

the body shop

Hãng mỹ phẩm The Body Shop

The Body Shop cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da, tóc, body, nước hoa, các sản phẩm trang điểm và cả một số hương liệu dùng trong nhà như nến, tinh dầu. The Body Shop khá nổi tiếng với dòng sản phẩm dành cho da dầu mụn chiết xuất từ tràm trà (tea tree oil).

Ngoài ra, dòng vitamin E dành cho da khô, Seaweed (tảo biển) dành cho da dầu và hỗn hợp hay dòng vitamin C làm sáng da cũng là thế mạnh của hãng.

Kiehl’s – Thương hiệu mỹ phẩm của Pháp

Kiehl’s là hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Đây là hãng mỹ phẩm kết hợp giữa các thành phần khoa học và thiên nhiên khá tốt.

kiehl's

Thương hiệu Kiehl’s của Pháp

Kiehl’s tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da mặt với các dòng sản phẩm chuyên biệt cho da dầu, chống lão hoá, làm sáng da, cấp ẩm. Những năm gần đây, Kiehl’s dần tập trung hơn vào các lợi ích mà thành phần tự nhiên đem lại cho da.

Các thành phần thiên nhiên khá quen thuộc và được Kiehl’s phát triển thành các dòng sản phẩm chuyên biệt là oải hương, hoa cúc, dầu olive, đất sét trắng amazon, mật ong…

Yves Rocher

Yves Rocher là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đi tiên phong trong việc nhấn mạnh tầm quan trọng của nguồn nguyên liệu lấy từ thực vật và tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên.

yves rocher

Hãng mỹ phẩm Yves Rocher

Yves Rocher có đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da, trong điểm, chăm sóc tóc, body và nước hoa. Với sản phẩm chăm sóc da, thương hiệu này có khá nhều sản phẩm đáp ứng nhu cầu cho các loại da và vấn đề da. Đặc biệt, Yves Rocher giới thiệu đến cho khách hàng các bộ quà tặng khá đa dạng và nhiều sản phẩm size nhỏ dành cho du lịch khá tiện lợi.

L’Occitane

Thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da L’Occitane – Pháp vào năm 1976. Cho đến nay, L’Occitane cũng không sử dụng các biện pháp thử nghiệm hoặc sử dụng động vật làm nguyên liệu sản xuất.

Nét đặc trưng của thương hiệu L’Occitane là sử dụng các nguyên liêu sẵn có như Lavender là đặc trưng cho miền quê nước pháp và là mỹ phẩm thiên nhiên có sản phẩm an toàn cho da nhạy cảm.

L’Occitane

Hãng mỹ phẩm L’Occitane

L’occitance nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc body, dưỡng da và tóc. Đây là thương hiệu cung cấp khá nhiều dòng sản phẩm cho cơ thể với bộ sản phẩm bán chạy nhất được chiết xuất từ hạnh nhân (almond) bao gồm dưỡng thể, sữa tắm và tẩy tế bào chết body. Dưỡng da của hãng tập trung vào dưỡng ẩm, chống lão hoá hơn là điều trị các vấn đề da

Andalou

Andalou là thương hiệu mỹ phẩm ra mắt từ những năm 1989 với sản phẩm từ hữu cơ đầu tiên và đạt giấy chứng nhận tai California.

Andalou

Mỹ phẩm Andalou của California

Andalou kết hợp cả thành phần chiết xuất tự nhiên và công nghệ vào sản phẩm dưỡng da của họ. Đó chính là công nghệ tế bào gốc chiết xuất từ thực vật, một công nghệ mới nhưng đem lại khá nhiều lợi ích cho da. Sản phẩm dưỡng da của Andalou được chia thành 5 dòng cho da dầu mụn, nhạy cảm, làm sáng da, chống lão hoá và cấp ẩm.

Botani

Botani là hãng dược mỹ phẩm hữu cơ của Australia ứng dụng liệu pháp thiên nhiên theo hướng khoa học hiện đại và cũng là thương hiệu được Cục Quản Lý Dược của Úc công nhận là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong trong khái niệm 100% nguồn gốc thực vật.

thương hiệu mỹ phẩm botani

Thương hiệu mỹ phẩm Botani

Với quan điểm làn da của bạn thông minh, có khả năng tự chữa lành và tái tạo, Botani luôn cam kết sử dụng các thành phần tôn trọng quá trình phát triển và hồi phục tự nhiên của da. Chính vì vậy, thành phần chủ đạo có trong sản phẩm của hãng là squalene chiết xuất từ olive giúp dưỡng ẩm, bảo vệ và phục hồi lớp màng ẩm tự nhiên trên da khá hiệu quả.

Everyday Minerals

Everyday Minerals là một thương hiệu mỹ phẩm khoáng thiên nhiên đến từ Austin, Texas (Mỹ). Dù các sản phẩm của Everday Minerals đều là phấn khoáng nhưng người dùng vẫn có thể sáng tạo nhiều phong cách và trang điểm hàng ngày mà không làm hại da.

thương hiệu mỹ phẩm Everyday Minerals

Thương hiệu mỹ phẩm Everyday Minerals

Everyday Minerals tập trung vào phát triển mỹ phẩm khoáng trang điểm an toàn cho da, đặc biệt là da mụn. Sản phẩm có thế mạnh về độ lành tính do không chứa Bismuth Oxychloride như phấn khoáng trang điểm của một số thương hiệu khác.

Đây là 10 thương hiệu mỹ phẩm uy tín nhất hiện nay trên toàn thế giới không chỉ riêng ở Việt Nam. Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp các bạn tìm được những sản phẩm ưng ý và chất lượng tốt nhất.

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

2 thoughts on “10 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam

  1. Lê thị hồng phượng says:

    Cho mình hỏi da mình bị da dầu và có mụn thì mình nên dùng mỹ phẩm của hãng nào là tốt ak

    • Nguyễn Quang Thắng says:

      Chào bạn, da dầu và mụn thì bất kỳ hãng mỹ phẩm nào cũng có sản phẩm dành cho loại da này. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn các hãng từ thiên nhiên và thành phần sản phẩm dịu nhẹ, phù hợp với da và có khả năng kiềm dầu tốt nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.