4 lý do nên dùng serum dưỡng ẩm phục hồi Hàn Quốc tại nhà

Thực tế, serum dưỡng ẩm là bước dưỡng da nhiều người thường bỏ qua nhất , vì coi rằng đây là điều không cần thiết. Tuy nhiên trong nhiều nghiên cứu từ các nhà khoa học sử dụng dưỡng ẩm là một trong những bước quan trọng nhất để giúp bạn có thể sở hữu một làn da đẹp. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên sử dụng serum dưỡng ẩm phục hồi Hàn Quốc γ – PGA:

Serum dưỡng ẩm phục hồi Hàn Quốc giúp làm lành các tổn thương da

Bất cứ một làn da nào, cho dù khỏe đến đâu cũng cần 1 phụ ta là serum dưỡng ẩm phục hồi Hàn Quốc Y-PGA không thể tránh khỏi những tổn thương và gặp những vấn đề về da, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng thì còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa. Vậy làm sao để phục hồi da xấu, và giữ da luôn căng mịn, đẹp? Giải pháp đưa ra đó là sử dụng các loại kem dưỡng ẩm phục hồi.

serum dưỡng ẩm phục hồi Hàn Quốc

Serum chữa lành vết thương trên da hiệu quả

Với Serum dưỡng ẩm phục hồi Hàn Quốc γ – PGA, làn da sẽ được cung cấp các dưỡng chất cần thiết làm lành các thương tổn trên da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn có tác dụng kích thích sản sinh collagen, elastin giúp hình thành tế bào da mới, giúp da tươi trẻ mịn màng hơn và loại bỏ hoàn toàn các tổn thương bên trong.

Xem thêm: Cấu trúc da – Điều bạn cần phải biết để có làn da khỏe mạnh

Serum giúp cung cấp dưỡng chất cho da

Serum được chiết xuất từ sứa biển và đậu nành tươi tự nhiên, chứa hàm lượng vitamin cùng các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da từ bên trong. Đặc biệt, công nghệ sản xuất ưu việt giúp các phân tử của serum γ – PGA có thể hấp thụ lượng nước gấp 5000 lần phân tử của nó, giúp lưu giữ độ ẩm cho da, giúp da căng mịn, sáng bóng.

serum dưỡng ẩm phục hồi Hàn Quốc

Serum y – PGA  Dr Pluscell chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho da

Do vậy, khi sử dụng kem dưỡng ẩm là đồng nghĩa với việc cung cấp cho da một lượng chất dinh dưỡng, những chất dinh dưỡng này sẽ cung cấp nguồn sống cho các tế bào trên da, giúp cho da luôn mềm mại, của khỏe khoắn.

Bảo vệ da, giảm kích ứng da

Ngoài ra, khi sử dụng serum dưỡng ẩm phục hồi Hàn Quốc, với những thành phần có trong sản phẩm sẽ giúp gia tăng chức năng của hàng rào bảo vệ da, hình thành nên các màng lọc kháng khuẩn, kích thích tế bào da mới, ngăn ngừa được tình trạng đóng vảy, giảm kích ứng, viêm ngứa,….

Serum dưỡng ẩm phục hồi Hàn Quốc chất lượng hàng đầu, nguồn gốc rõ ràng

Sản phẩm được sản xuất chính hãng tại Hàn Quốc bởi thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu xứ sở Kim chi và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam tại Dr Pluscell. Nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mà sản phẩm này có chất lượng tốt, được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về hiệu quả đem lại. Sản phẩm không chỉ giúp chăm sóc và bảo vệ da mà còn giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

trao chứng chỉ cho spa

Lễ chuyển giao công nghệ và sản phẩm độc quyền với những spa trên toàn quốc

Với những lý do trên cho thấy bất kì ai cũng không nên bỏ qua bước chăm sóc da này. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều địa chỉ, cửa hàng cung cấp và bán các loại serum dưỡng ẩm phục hồi Hàn Quốc, nhưng không phải ở đâu cũng tốt, cũng chất lượng. Vì vậy, để có được các sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Luôn là địa chỉ uy tín trong việc cung cấp mỹ phẩm, chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng, chính hãng mà còn được kiểm định và nhiều người yêu thích.

Sử dụng serum dưỡng ẩm phục hồi Hàn Quốc là bước không thể thiếu đối với mỗi người. Sản phẩm đang được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm chăm sóc da hot trong thời gian tới. Với mong muốn đem sản phẩm này đến với nhiều khách hàng hơn. Dr Pluscell liên tục tuyển nhà đại lý, phân phối và các đơn vị hợp tác là chủ các spa, trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ viện cho dòng sản phẩm này cũng như các sản phẩm khác. Hãy liên hệ hotline 19006892 của Dr Pluscell chúng tôi nếu có nhu cầu trở thành đại lý chính thức hoặc hợp tác trực tiếp với chúng tôi.

Tìm hiểu thêm:

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.