Bộ dưỡng da – Bí kíp giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn

Bạn muốn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn khi tham gia các hoạt động bên ngoài. Bạn muốn mình luôn tự tin, năng động trong công việc… Vậy tại sao bạn không sắm ngay cho mình bộ dưỡng da cá nhân để luôn nổi bật, thu hút ánh nhìn từ người khác.

Bộ dưỡng da độc quyền Hàn Quốc – vũ khí lợi hại của phái đẹp

Sẽ là rất thiếu sót nếu như các bạn gái, chị em phụ nữ không sắm cho mình một bộ dưỡng da chuyên nghiệp.

Với lối trang điểm tự nhiên đang lên ngôi hiện nay thì bạn cần 1 làn da khỏe mạnh không tì vết để lớp make-up được mỏng nhẹ như da thật. Nếu bạn chăm sóc da tốt có lúc lại không cần đến các sản phẩm trang điểm luôn ấy chứ.

Cảm nhận spa

Các dụng cụ của bộ trang điểm

Với bộ dưỡng da sẽ giúp bạn cải thiện và phục hồi những khuyết điểm, tổn thương trên da như: nám, tàn nhang, mụn đầu đen, vết nhăn khóe mắt…để cho khuôn mặt của bạn thêm xinh đẹp và rạng ngời hơn.Vậy trong set dưỡng da chuyên sâu đúng chuẩn bạn cần chuẩn bị những gì?

Serum dưỡng ẩm phục hồi da  γ – PGA

Sản phẩm chính hãng Hàn Quốc

Sản phẩm chính hãng Hàn Quốc

Thời tiết khô hanh nắng nóng hoặc ngồi lâu trong điều hòa cơ thể bạn sẽ mất nước. Khi da khô, lớp thượng bì (trên cùng) trở nên nhăn nheo, xù xì, sậm màu và chùng xuống… Tuổi càng cao, lượng nước trong cơ thể càng giảm nên da càng trở nên khô hơn. Gamma Polyglutamic Acid (γ-PGA) là một sản phẩm tạo ẩm da cao cấp, mới nhất và hiệu quả nhất được biết cho đến nay.

Với các ưu điểm vượt trội như: tự động làm ẩm da (cấp ẩm và khóa ẩm); tăng cường chức năng giữ ẩm nội tại của da bằng cách thúc đẩy sử phát triển của các yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên có trong da; phục hồi độ đàn hồi cho da; se khít lỗ chân lông; làm sáng da; tăng sự hấp thu các dưỡng chất. Vậy bạn đã sẵn sàng sắm cho mình sản phẩm đầu tiên này vào bộ mỹ phẩm dưỡng da chưa?

Kem chống nắng – Dr Pluscell Absolute Sun Cream

Sản phẩm thứ hai trong bộ dưỡng da mà các chị em phụ nữ nên có đó là kem chống nắng. Ánh nắng là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng nám, sạm da, da lão hóa ,….Tia UVA có trong ánh nắng có khả năng thâm nhập sâu vào lớp Trung Bì của da.

Khi tia này xuyên qua lớp biểu bì da, nó sẽ làm hư hại lớp đáy của biểu bì, tăng sản sinh sắc tố melanin (gây thâm, nám, sạm, tàn nhang), đồng thời phá hủy các tế bào langerhands gây suy giảm miễn dịch của da. Tia UVB có tính gây tổn thương da, gây hiện tượng đỏ rát, bỏng da và cháy nắng.

bộ dưỡng da Kem chống nắng

Kem chống nắng bảo vệ da hiệu quả

Dr Pluscell Absolute Sun Cream kết hợp những ưu điểm vượt trội giữa 2 loại Kem chống nắng Vật lí và Kem chống nắng Hóa Học có thể chống lại được cả 2 loại tia kể trên.

Với chỉ số SPF 50 và PA+++ sẽ giúp bạn chống nắng gần như tuyệt đối trong thời gian hơn 3 tiếng đồng hồ và cản lại được tới 92% tia UVA cùng tia UVB chiếu lên da.

Nước hoa hồng – White Soothing Toner Dr Pluscell 

bộ dưỡng da nước hoa hồng dr pluscell

Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông hiệu quả

Nước hoa hồng hay còn gọi là Toner, là một bước trong quy trình dưỡng da hàng ngày được thực hiện ngay sau bước rửa mặt và là một bước đệm không thể thiếu để giúp cho các dưỡng chất của tinh chất đặc trị hay kem dưỡng sau đó thẩm thấu tốt hơn.

Nước hoa hồng – White Soothing Toner của Dr Plus Cell được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với công nghệ nano giúp sản phẩm dễ dàng thẩm thấu có tác dụng làm SẠCH SÂU hơn so với bước rửa mặt trước đó, cân bằng độ PH cho da, giúp các sản phẩm tiếp theo thẩm thấu nhanh hơn.

Nước hoa hồng là sản phẩm không thể thiếu trong bộ dưỡng da mà chị em phụ nữ cần lưu ý.

Kem massage – Collagen Magic Massage Care

Bộ dưỡng da

Kem massage chiết xuất từ thiên nhiên phù hợp với tất cả loại da

Collagen Magic Massage Care được tạo ra bởi tế bào gốc thực vật, các hoạt chất vàng trong dưỡng ẩm để bảo vệ lớp màng acid hydrolipid và cung cấp dinh dưỡng cho da và kích thích sự hoạt động của các sợi Collagen giúp làn da khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống. Với kem massage bạn nên sử dụng đều đặn để da được dễ thở hơn khi phải chịu không ít áp lực từ môi trường bên ngoài.

Các sản phẩm trong bộ dưỡng da đươc chúng tôi giới thiệu với các bạn đều là những dòng mỹ phẩm thương hiệu DR Pluscell tới từ tập đoàn ENBIOSCIENCE- tập đoàn nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc.

Với đầy đủ dòng sản phẩm trị liệu chuyên sâu, dưỡng da an toàn thương hiệu DR Pluscell đã được khách hàng đón nhận với hàng nghìn spa, thẩm mỹ viện và bệnh viện da liễu trên toàn quốc. Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Quang Nguyễn vinh dự là nhà sản xuất độc quyền của dòng mỹ phẩm trên.

Hết hàng

 

Bài viết liên quan:

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.