Điểm khác biệt vượt trội của Bột rửa mặt Dr Pluscell bạn cần biết

Trong thời gian vừa qua, Dr Pluscell vừa cho ra mắt một loạt sản phẩm mới, nâng cấp từ các phiên bản cũ của hàng, trong đó có Bột rửa mặt Enzyme Powder Wash. Vậy phiên bản cái tiến mới này có điểm gì khác biệt nổi trội hơn đời cũ mà bạn chưa được biết? Bột rửa mặt có tốt không?. Hãy đọc bài phân tích chi tiết dưới đây nhé

Bột rửa mặt Enzyme Powder Wash có tốt không?

Bột rửa mặt có tốt không? Đầu tiên, Bột rửa mặt là dạng bột được làm từ nhiều loại thảo dược sẽ tốt hơn so với các loại sữa rửa mặt từ các thành phần hóa chất trộn lẫn vào.

Khi tiếp xúc với nước, bột sẽ hòa tan thành một hỗn hợp và có thể sử dụng như loại sữa rửa mặt nhưng sẽ không tạo bọt nhiều, giúp giảm đi khả năng làm khô và căng da. Rửa xong bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt với làn da mềm mại và mịn màng.

Bột rửa mặt Dr Pluscell

Bột rửa mặt Enzyme Powder Wash Dr Pluscell

Tiếp theo là sự dịu nhẹ mà bột rửa mặt mang lại, bởi thành phần từ tự nhiên nên có thể sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, dễ bị tổn thương nhất. Và nhờ tính chất là dạng rắn, bột mà chúng rất dễ bảo quản so với chất lỏng. Dạng bột cũng rất thuận tiện khi đưa đi lại du lịch, công tác mà không sợ bị đổ hay bị giới hạn dung tích khi đi an ninh.

>>> Xem thêm: Bột rửa mặt Enzyme Powder Wash Dr Pluscell

Những ưu điểm vượt trội nổi bật của Bột rửa mặt Dr Pluscell

Tăng hàm lượng Alltantoin

Bột rửa mặt Dr Pluscell

Tăng Allantoin gấp 2 lần sẽ giúp hồi phục da nhanh hơn

Điểm nổi trội nhất của phiên bản Bột rửa mặt mới lần này là tăng hàm lượng Alltantoin gấp 2 lần sản phẩm sữa rửa mặt cũ. Alltantoin là một hợp chất hóa học tự nhiên được sản xuất bởi động vật, vi khuẩn và thực vật. Có tác dụng chống kích ứng, đặc tính làm dịu da và chữa lành vết thương, giúp loại bỏ  tế bào da chết và thúc đẩy sự phát triển của các mô khỏe mạnh.

Ngoài ra, nó cũng giúp làm dịu da bị kích thích và làm giảm mẩn đỏ, bong và cảm giác khó chịu khác. Đây là lý do tại sao nó có hiệu quả trong việc điều trị các vết thương, eczema, bệnh vẩy nến, bỏng và bệnh ngoài da khác.

Không làm mất lớp màng Hydrolipid

Lớp màng Hydrolipid là lớp áo ngoài cùng bảo vệ da. Được cấu tạo từ nước, các chất béo (lipid), tế bào sừng (keratin). Đồng thời, hoạt động của các tuyến mồ hôi và bã nhờn sẽ duy trì lớp màng hydrolipid.

Màng hydrolipid được xem là một lớp phủ acid cho da vì độ pH lý tưởng của lớp màng này là 5.5. Nhờ vào tính acid mà lớp màng ẩm tự nhiên này có thể bảo vệ da khỏi sự xâm nhập và tấn công của các loại vi khuẩn, duy trì sự khỏe mạnh cho làn da.

Bột rửa mặt Dr Pluscell

Lớp màng Hydrolipid giúp bảo vệ da khỏi vi khuẩn xung quanh

Để giữ được lớp màng này không bị tẩy rửa, hủy hoại đi trong quá trình làm sạch da khi sử dụng Bột rửa mặt là nhờ vào hoạt chất vàng Enzyme Papain có trong đu đủ.

Papain có khả năng chống lão hóa, làm sáng da, sữa chữa tế bào da tổn thương. Đặc biệt, đối với các vết thương cần chữa lành, việc loại bỏ mô da chết và bị hư tổn bằng Papain cũng được đề cao tầm quan trọng, đảm bảo không làm tổn hại tế bào da khác

Khả năng làm sạch sâu cho da

tần suất tẩy da chết

Bột rửa mặt sẽ lấy đi các da chết, bụi bẩn sâu dưới lớp sừng của da

Bột rửa mặt giúp loại bỏ tế bào chết, tẩy trang, làm sạch da, kiềm dầu tối đa, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả và có tác dụng làm trắng da, giúp da sáng hồng, khỏe mạnh, phù hợp với mọi loại da.

Chính vì khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông sẽ giúp tinh chất tái tạo da thẩm thấu nhanh, đẩy nhanh quá trình tái tạo da. Trong quá trình tái tạo da, bột rửa mặt thảo dược sẽ tác động trực tiếp làm bong nhanh các tế bào chết trên da

Cân bằng độ pH trên da

cân bằng độ ẩm

Cân bằng độ ẩm tốt cho da

Với sữa rửa mặt dạng bột sẽ có độ pH trung bình không làm da bị khô mà vẫn lấy sạch được dầu trên da, và nếu da bạn khô do uống thước, điều trị da thì bạn yên tâm cũng có thể sử dụng. Bởi ngoài tác dụng cân bằng, điều hòa độ pH trên da, còn có khả năng cấp ẩm nhẹ nhàng cho da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da

Trên đây là tổng hợp những “điểm mới” khác biệt so với dòng sản phẩm đời cũ của Bột rửa mặt Enzyme Powder Wash, hi vọng với những cải tiến mới này không những chăm sóc làn da của chúng ta sạch sâu hơn, mềm mại, mịn màng hơn mà còn hỗ trợ làn da đang bị tổn thương hồi phục trở lại.

 

Bài viết liên quan:

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.