Bột rửa mặt sắn dây – Công thức làm đẹp chỉ với 100k

Làm đẹp da tự nhiên luôn là điều mà chị em phụ nữ hằng mơ ước. Chỉ với 100k, bạn có thể sở hữu làn da trắng mịn, căng bóng và đẹp tự nhiên với bột rửa mặt sắn dây. Một trong những bước làm đẹp cơ bản nhất của tất cả mọi người đó là bước rửa mặt. Thực tế trên thị trường hiện nay có không ít các loại mỹ phẩm, sữa rửa mặt khác nhau nhưng vấn đề đặt ra là nó có thực sự hiệu quả, và nguyên liệu có phải từ các loại thuốc hóa học. Chính vì có quá nhiều vấn đề từ các loại sữa rửa mặt mỹ phẩm nên xu hướng hiện nay của nhiều người là sử dụng các loại bột tự nhiên.

Bột sắn dây nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu của phái đẹp

Bột sắn dây là loại thực phẩm vô cùng quen thuộc với mọi người, đặc biệt là một đặc sản của người Việt Nam. Có rất nhiều cách sử dụng khác nhau như uống, đắp mặt, pha nước rửa mặt hay pha chế. Sở dĩ được sử dụng nhiều trong cuộc sống và là loại thực phẩm ưa thích của nhiều người vì nó có rất nhiều tác dụng.

Bột rửa mặt sắn dây

Bột sắn dây thực phẩm thanh lọc cơ thể

Trong bột sắn dây có chứa nhiều tinh bột, các hoạt chất isoflavone và một lượng lớn các chất có tác dụng làm mát. Trong làm đẹp, bột sắn dây có nhiều chất giúp dưỡng ẩm, loại bỏ tế bào chết, thẩm thấu làm trắng da,… Với những công dụng như vậy, bột sắn dây thực sự trở thành một nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ.

Xem thêm: Bột rửa mặt Enzyme Powder Wash Dr Pluscell Hàn Quốc

Cách làm đẹp với bột sắn dây

Có rất nhiều cách làm đẹp với bột sắn dây, bột rửa mặt sắn dây là cách dùng được nhiều chị em áp dụng ở thời gian gần đây. Khi rửa mặt bằng loại bột này, các chất dinh dưỡng có trong sắn dây sẽ được trực tiếp tiếp xúc với da và các chất dinh dưỡng sẽ được làn da hấp thụ, thẩm thấu sâu vào trong các tế bào dưới da, loại bỏ các chất bẩn và giúp sạch da, làm trắng da.

Bột rửa mặt sắn dây an toàn cho mọi làn da

Bột rửa mặt sắn dây an toàn cho mọi làn da

Khi rửa mặt bằng bột sắn dây mỗi sáng tức là nạp dinh dưỡng cho làn da mỗi ngày. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn khoảng 2 tuần nếu chăm chỉ rửa mặt với loại bột này bạn sẽ phải ngạc nhiên với một làn da sáng, căng mịn không ngờ.

Việc duy trì thói quen rửa mặt với bột sắn dây hàng ngày sẽ giúp làn da đẹp lên trông thấy, khỏe khoắn và mịn màng hơn rất nhiều. Đặc biệt, bột sắn dây với tính chất kháng khuẩn sẽ là một giải pháp tốt để ngăn ngừa các nốt mụn trên da, và làm mờ tàn nhang, giảm sạm da đáng kể.

Làm sao để dùng bột sắn dây rửa mặt hiệu quả nhất?

Dùng bột rửa mặt sắn dây cho hiệu quả làm đẹp tối ưu. Tuy nhiên, để có thể phát huy tối đa công dụng làm đẹp của sản phẩm này, phái đẹp nên cân nhắc lựa chọn nguyên liệu chất lượng nhất. Ngoài ra nên chú ý thành phần dưỡng chất được cung cấp trong sản phẩm này có đảm bảo hay không nhằm đem lại hiệu quả tối ưu trong quá trình sử dụng.

Bột rửa mặt Dr Pluscell

Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối

Tại Dr Pluscell chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, bột rửa mặt chiết xuất tự nhiên, an toàn cho làn da và đem lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu nhất.

Các sản phẩm được cung cấp bởi Dr Pluscell đều được kiểm định và đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả đem lại. Do vậy, chị em có thể yên tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào do Dr Pluscell cung cấp.

Trên đây là công dụng cũng như cách sử dụng bột rửa mặt sắn dây chất lượng, an toàn mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Hi vọng bài viết này của chúng tôi có thể giúp bạn có thêm một cách làm đẹp mới. 

 

Bài viết liên quan:

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.