Sử dụng Tế Bào Gốc làm đẹp – Nên hay không nên thử nghiệm?

Sử dụng Tế bào gốc làm đẹp da từ trước đến nay là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em phổ biến truyền miệng nhau về tác dụng, hiệu quả của nó. Nhưng thực tế, việc sử dụng phương pháp này có thực sự tốt hay không, đáng để chúng ta trải nghiệm mang lại kết quả tốt hay chỉ là như quảng cáo, không có chất lượng. Hãy cũng Dr Pluscell tìm hiểu nhé

Khám phá bí mật tế bào gốc làm đẹp trong cơ thể

Khi search Google về Tế bào gốc, chúng ta nhận được rất nhiều kết quả thu về và việc lựa chọn thông tin đáng tin cậy và liên quan lại cực kỳ ít. Dr Pluscell sẽ tóm gọn lại giúp các bạn tế bào gốc là gì, có tác dụng như thế nào trong ứng dụng làm đẹp cơ thể như sau:

DNA

TBG chứa các dưỡng chất nuôi dưỡng các tế bào trong cơ thể khỏe mạnh

– Các dung dịch tế bào gốc có chứa các chất nuôi dưỡng tế bào, vitamin và các nguyên tố vi lượng giúp nuôi dưỡng khỏe mạnh các tế bào trong cơ thể. Từ đó kích thích các tế bào gốc hoạt động khiến cho các cơ quan trẻ lại và tươi mới

– Tế bào gốc sẽ trực tiếp cung cấp các tế bào, kích thích sản sinh ra tế bào mới cho những cơ quan cần thiết trong cơ thể để giải quyết sự thiếu hụt tại những nơi đó, ví dụ như làm đầy sẹo rỗ, liền sẹo lõm,….

– Việc áp dụng công nghệ Tế bào gốc hiện nay rất phổ biến tại các spa, TMV và ứng dụng nhiều trong điều trị các vấn đề về da. Đây có thể nói là phương pháp đạt hiệu quả cao, nhanh hơn điều trị bằng thuốc và kem. Ít gây ra phản ứng phụ, dị ứng, không bị đào thải và có khả năng duy trì mãi mãi.

>>> Xem thêm: Tế bào gốc bôi mặt xu hướng mới

Có thật sự nên áp dụng phương pháp làm đẹp bằng tế bào gốc?

Đối với ngành thẩm mỹ về da liễu, TBG có công dụng căng da, trẻ hóa da, tăng sinh Collagen trong da, tăng sức đề kháng, cải thiện nếp nhăn, lão hóa da, sẹo rỗ, tăng sắc tố da sáng hơn. Thông thường, các sản phẩm tế bào gốc được thoa trực tiếp hoặc tiêm vào da để thẩm thấu nhanh hơn.

TBG

TBG có khả năng tái tạo sản sinh tế bào mới

Đây là phương pháp kéo dài tuổi thọ thanh xuân cho làn da, nhưng hiện nay trên thị trường đang tràn lan nhiều loại TBG không đảm bảo quy định của bộ y tế, hàng chất lượng kém, trôi nổi không rõ xuất xứ.

Chính điều này đã gây hoang mang cho nhiều khách hàng khi gặp trường hợp da bị nổi mụn, hoại tử, phá hủy nhan sắc. Cho đến hôm nay, Dr Pluscell là hãng dược mỹ phẩm đầu tiên mang những sản phẩm tế bào gốc chính hãng từ Hàn Quốc về Việt Nam.

Những sản phẩm của Dr Pluscell bạn có thể yên tâm sử dụng điều trị bởi toàn bộ sản phẩm của hãng đều có giấy tờ đầy đủ theo bộ y tế quy định và nghiên cứu kỹ càng, an toàn cho da.

tế bào gốc người

Càng lớn tuổi, số TBG càng ít vì vậy da sẽ cần bổ sung TBG ngoài để chống lão hóa nhanh

Việc sử dụng TBG làm đẹp hay không, yếu tố quyết định nằm ở lựa chọn sản phẩm sử dụng, nếu bạn lựa chọn đúng sản phẩm tốt, chính hãng thì da bạn sẽ đẹp hơn, cái thiện các vấn đề về da và ngược lại với hàng chất lượng kém. Bạn nên cân nhắc và tìm hiễu kỹ càng sản phẩm cũng như spa, TMV sử dụng điều trị.

Xem thêm: Cơ chế tác động siêu việt khi dùng tế bào gốc làm đẹp da

Làm thế nào để tìm mua được tế bào gốc chính hãng?

Như đã đề cập ở trên, quan trọng nhất là tìm mua hãng sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, uy tín và an toàn cho da. Đối với cá chủ spa, TMV mới trong giai đoạn xây dựng thương hiệu cũng như vậy, bạn cần đầu tư tìm hiểu kỹ sản phẩm mình điều trị cho khách hàng, xây dựng lòng tin với mỗi người sẽ giúp bạn phát triển lâu dài, bền vững.

lựa chọn sản phẩm chất lượng

Điều quan trọng nhất là lựa chọn sản phẩm chất lượng, an toàn

Nếu bạn đang phân vân chưa biết hãng mỹ phẩm điều trị nào là chính chuẩn, hãy đến ngay với Dr Pluscell với các sản phẩm dược liệu điều trị, chăm sóc về da. Bộ sản phẩm TBG bôi mặt  không cần áp dụng lăn kim của Dr Pluscell sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.

Tế bào gốc trị mụn Acne Spot Ampoule 

Sử dụng công nghệ Kháng sinh thực vật Phytoncide giúp da kháng viêm, kháng khuẩn ngăn cản phụn phát sinh và phòng ngừa mụn tái phát. Đây cũng là 1 trong những sản phẩm cốt lõi hoàn hảo của Dr Pluscell trong điều trị mụn nhanh chóng, không đau, không gây tổn hại cho da.

tế bào gốc trị mụn

Tế bào gốc trị mụn Acne Spot Ampoule Dr Pluscell

  • Đặc trị mọi loại mụn: mụn bọc, mụn mủ, mụn u nang….sản phẩm giúp triệt tiêu hoàn toàn ổ vi khuẩn gây mụn, mang đến hiệu quả điều trị chỉ trong thời gian ngắn
  • Giảm dầu, hết thâm: Không chỉ điều trị mụn tận gốc, sản phẩm còn ngăn chặn tối đa tình trạng tiết dầu, bã nhờn trên da, phát triển tăng sinh collagen và elastin tự nhiên tái tạo da trở nên sáng hồng, sạch mịn

Tế bào gốc trị sẹo rỗ 5GF Growth Factor

5GF Growth Factor Dr Pluscell

Tế bào gốc 5GF Growth Factor Dr Pluscell

Tế bào gốc 5GF được chiết xuất 100% từ các tế bào thực vật nên khả năng tái sinh trong cơ thể chúng ta gần như 100%. Thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ ở những vùng da lão hóa, sản sinh ra các tế bào mới khỏe mạnh hơn thay thế tế bào cũ. Tác dụng chính của dòng TBG này là làm đầy sẹo rỗ, bao gồm sẹo rỗ lâu năm. Ngoài ra, nó còn kích thích sản sinh Collagen và Elastin hỗ trợ phục hồi làn da mỏng yếu và nhiễm Corticoid

Đây là 2 dòng sản phẩm TBG Hot nhất của Dr Pluscell đa tác dụng, hiệu quả điều trị thấy rõ ngay những lần điều trị đầu tiên. Dr Pluscell luôn luôn cam kết là hãng mỹ phẩm cung cấp sản phẩm chất lượng an toàn, có nguồn gốc, xuất xứ từ Hàn Quốc. Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm và tư vấn về tính năng sản phẩm các bạn có thể gọi tới Hotline 1900 6892 để được tư vấn cụ thể.

Hết hàng
Hết hàng
Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.