Khóa học Đào tạo spa chuyên nghiệp miễn phí dành cho spa

Bên cạnh yếu tố vật chất, cơ sở hạ tầng spa, yếu tố tạo nên thành công của một spa chính là con người, đội ngũ nhân viên được Đào tạo spa chuyên nghiệp về kiến thức, trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Tuy nhiên, chi phí để đào tạo con người rất lớn, hiệu quả đào tạo thấp bởi chỉ học lý thuyết. vậy đào tạo ở đâu để có thể vừa học vừa thực hành với chi phí cực kỳ thấp?

Nghề spa – Nghề HOT nhất hiện nay trong xã hội 

Trong thời kì “thừa thầy thiếu thợ” như hiện nay thì học nghề, đặc biệt là nghề spa dường như là một lối đi dễ dàng, mở ra nhiều cơ hội cho mọi người. Theo thống kê gần đây, trung bình mỗi năm có hơn 65% cử nhân, kỹ sư thất nghiệp trong khi đó 80% học viên học nghề xong có việc làm ngay.

Vậy việc tìm kiếm các trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp để mở rộng con đường làm giàu của mình là điều nên làm ngay bây giờ?

tiếp tục học đại học hay là khởi nghiệp

Tiếp tục học đại học hay học nghề là câu hỏi khi chuẩn bị trước kỳ thi đại học

Có nên học nghề spa hay tiếp tục con đường học vấn của mình là điều nhiều người đang suy nghĩ khi chuẩn bị bước vào kỳ thi đại học. Phần lớn mọi người đều hướng đến đại học bởi quan niệm tấm bằng đại học là một sự đảm bảo chắc chắn cho con đường tương lai sau này. Điều này là đúng. Thế nhưng thất nghiệp sau khi ra trường ngày càng tăng lên đến mức báo động.

nghề hot spa

Nghề spa đang là nghề phát triển mà nhiều bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp

Điều này khiến nhiều người nghĩ đến hướng phát triển khác là tự kinh doanh tại nhà và lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ là nghề tiềm năng nhất dành cho các chị em. Bởi ngày càng có nhiều chị em phụ nữ đến trung tâm thẩm mỹ để làm đẹp và cải thiện nhan sắc bản thân. Các spa, thẩm mỹ viện luôn “chào đón” đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, tay nghề cao với mức thu nhập lý tưởng.

đào tạo spa chuyên nghiệp

Nhu cầu cao, các spa liên tục thiếu nguồn nhân lực để phục vụ khách hàng

Nghề (spa) thẩm mỹ hiện là một trong các ngành nghề phát triển nhất hiện nay và đang trong tình trạng thiếu nhân lực trầm trọng. Sau khi kết thúc các khóa học với tay nghề vững chắc, bạn có thể dễ dàng làm việc tại bất kỳ thẩm mỹ viện hay, spa nào hay có thể tự mở kinh doanh riêng tại nhà.

Thực trạng đào tạo spa chuyên nghiệp hiện nay

Nhu cầu cao – doanh thu tốt là 2 yếu tố quyết định khiến nhiều người theo đuổi nghề thẩm mỹ, và đưa ngành công nghiệp là đẹp mới này phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây.

đào tạo spa chuyên nghiệp

Nhiều cơ sở đào tạo không chuyên nghiệp, chi phí cao đang khiến nhiều người nhầm lẫn

Tuy nhiên, theo thực tế, nguồn nhân lực, học viên đang được đào tạo theo kiểu “cưỡi ngựa xem hoa” với chất lượng chưa đạt tiêu chuẩn, không được bài bản, chuyên sâu. Kết thúc khóa học với khả năng chưa đủ để đáp ứng được toàn nhu cầu làm đẹp với chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

Đối với các hình thức học hời hợt đó đem lại những hậu quả khôn lường, khi tiếp xúc với thực tế với khách hàng không thể thực hiện đúng quy chuẩn dịch vụ spa.

Xem thêm: Đào tạo spa miễn phí 2020 – Chất lượng có đảm bảo hay không?

Đăng ký để được tư vấn miễn phí để nhận được những ưu đãi về các khóa học spa miễn phí với số lượng có hạn




    Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ đào tạo spa chuyên nghiệp

    Hiện nay nhu cầu thẩm mỹ của cả Nam và Nữ đang ngày một tăng cao, đây cũng chính là cơ hội “vàng” cho những người mới muốn gia nhập ngành spa với hứa hẹn hấp dẫn về thu nhập và thành công. Chính vì vậy nhu cầu học nghề Spa ngày càng nhiều là điều dễ thấy, từ đó dẫn đến các trung tâm đào tạo “mọc lên như nấm“.

    Bằng nhiều hình thức quảng cáo hấp dẫn, lôi cuốn, các học viên có thể lựa chọn nhầm lẫn những trung tâm kém chất lượng với chi phí đắt đỏ. Vậy nên đăng ký đào tạo spa chuyên nghiệp ở đâu là tốt nhất?

    đào tạo spa chuyên nghiệp

    Chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn đào tạo spa phải theo tiêu chuẩn

    Trước hết hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin của đơn vị tổ chức các khóa học, xem xét các yếu tố từ quy mô tổ chức cho đến hình thức học tập. Tham khảo những trung tâm chất lượng được mọi người truyền tai nhau hay trung tâm dù không cần phải giới thiệu nhiều mà học viên vẫn tự tìm đến để đăng kí học.

    đào tạo spa chuyên nghiệp

    Cở sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ là tiêu chuẩn để lựa chọn theo học

    Để bắt đầu bước vào con đường làm đẹp thẩm mỹ, lựa chọn “thầy ” dạy là điều quan trọng nhất, Ngoài những trung tâm lớn chuyên về đào tạo các học viên spa, thẩm mỹ, việc lựa chọn học và thực nghiệm trực tiếp các spa, thẩm mỹ viện có đầy đủ cơ sở vật chất, hiện đại cũng là một địa điểm lý tưởng.

    đào tạo spa chuyên nghiệp

    Có chứng chỉ, bằng cấp sau khi hoàn thành khóa học 

    Tiếp đến là sự đảm bảo chứng chỉ, bằng cấp sau khi tốt nghiệp và cam kết đầu ra cho học viên. Để nắm được điều này chính xác, các bạn nên tham khảo qua những học viên đã từng học tập và làm việc tại các trung tâm này.

    Xem thêm: Top 10 học viện spa tốt nhất tại Hà Nội và TP HCM

    Nên đăng ký Đào tạo Spa Chuyên nghiệp ở đâu?

    Việc lựa chọn cho bản thân 1 trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp là bước đầu khởi nghiệp thành công. Tại các thành phố lớn  là địa điểm mà bạn có cơ hội tìm được nhiều trung tâm uy tín chất lượng đào tạo tốt, phù hợp với nhu cầu mong muốn.

    Quang Nguyễn đào tạo

    Quang Nguyễn là đơn vị dành cho các chủ spa hiện nay   

    Ở Hà Nội, đối với các chủ spa đang chuẩn bị khởi nghiệp và đang thiếu kiến thức về da trong điều trị, chăm sóc làm đẹp, Công ty TNHH ĐTTM&DV Quang Nguyễn là đơn vị có thể giúp bạn tìm hiểu và giải đáp chính xác những kiến thức còn đang thiếu của bản thân với chi phí học là hoàn toàn Miễn Phí. 

    Ông Nguyễn Quang Thắng trực tiếp đào tạo

    Ông Nguyễn Quang Thắng trực tiếp đào tạo

    Tại Quang Nguyễn, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và trải nghiệm về các buổi học thay đổi tư duy trong kinh doanh, tìm ra giải pháp đưa spa phát triển mạnh mẽ,.. và các buổi đào tạo về kiến thức chuyên môn như da, vi tảo, chăm sóc da, điều trị,… Dưới sự hướng dẫn của 2 chuyên gia về kinh doanh spa ông Nguyễn Quang Thắng – Giám đốc Công ty TNHH ĐTTM&DV Quang Nguyễn và chuyên viên Nguyễn Lan Hương có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo về chăm sóc, điều trị da cho các spa, TMV.

    Đến với Quang Nguyễn, Bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu và bài bản theo từng chuyên đề về da không chỉ cho chủ spa mà còn có thể dành cho nhân viên spa của mình. Đây sẽ là địa chỉ tuyệt vời để đăng ký học spa chuyên nghiệp.

    Mọi thông tin liên hệ, tư vấn và đăng ký khóa đào tạo spa chuyên nghiệp vui lòng gọi vào Hotline 1900 6892 để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
    Nguyễn Quang Thắng

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.