Tổng hợp feedback sản phẩm Dr Pluscell của khách hàng đã sử dụng

Thương hiệu mỹ phẩm Dr Pluscell đã và đang được hàng nghìn chủ spa, TMV trên toàn quốc lựa chọn sử dụng trong những năm qua. Dưới đây là tất cả những feedback sản phẩm Dr Pluscell của những khách hàng và đánh giá của những chuyên gia da liễu các bạn cùng lắng nghe nhé.

Thông tin về sản phẩm Dr Pluscell

Thương hiệu mỹ phẩm Dr Pluscell  thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Quang Nguyễn. 100% sản phẩm của thương hiệu Dr Pluscell đều được nghiên cứu, sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc Enbioscience.

Đây là dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ những tế bào thực vật độ an toàn cao, tương thích với mọi làn da kể cả những làn da mỏng yếu. Các dòng sản phẩm chính của hãng này là sản phẩm điều trị và chăm sóc da chuyên sâu chuyên cung cấp cho spa, TMV trên toàn quốc.

Sản phẩm đã và đang được sự ủng hộ tin tưởng của hơn 3000 spa, TMV trên toàn quốc. Cùng với đó 100% sản phẩm của nhãn hàng đều có giấy chứng nhận đảm bảo về thành phần, nguồn gốc của sản phẩm. 

Trong thời gian qua đã có rất nhiều feedback sản phẩm Dr Pluscell đã được chúng tôi tổng hợp lại. Cùng đón xem khách hàng nghĩ gì về sản phẩm của chúng tôi.

Feedback về sản phẩm Dr Pluscell điều trị da

Dòng sản phẩm điều trị là sản phẩm chủ lực của nhãn hàng gồm vi kim tảo biển, tế bào gốc mụn, tế bào gốc 5GF và Dr Vita C. Các sản phẩm này có tác dụng điều trị nám, tàn nhang, mụn, lão hóa da, phục hồi da hư tổn,… hiệu quả và vô cùng nhanh chóng. Chúng ta cùng lắng nghe những feedback sản phẩm Dr Pluscell điều trị da nhé:

Mỹ phẩm điều trị

Dòng sản phẩm điều trị của Dr Pluscell

Feedback sản phẩm Dr Pluscell vi kim tảo biển và tế bào gốc mụn

Hình ảnh trước sau vi tảo điều trị

Feedback vi kim tảo biển

Chia sẻ của chị Khải Phong Lan Tóc: “ Đây là ca mụn nhà em cách đây 7 ngày. Hình ảnh bên trái điều trị ngày 5/06 đến hôm nay là 12/06 ảnh bên phải. Em rất hài lòng và cảm ơn khách hàng đã tin tưởng tay nghề của em và sản phẩm Dr Pluscell.

Xem thêm: Vi kim tảo biển Nano Tox Peel – Công nghệ làm đẹp đột phá 2021

Feedback Dr Vita C

Feedback sản phẩm Dr Pluscell

Feedback Dr Vita C điều trị nám

Chị Mai Thị Tuyết Nhung: Chủ spa N’beauty Spa chia sẻ: “Mình may mắn được trải nghiệm và dùng thử sản phẩm Dr Vita C của Dr Pluscell khi chuẩn bị ra mắt. Mình rất hài lòng về chất lượng sản phẩm đã giúp mình cải thiện được tình trạng nám đã lâu. Mình đã quyết định mang sản phẩm Dr Vita C về để ứng dụng cho spa của mình và cùng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực trong thời gian qua.”

Feedback tế bào gốc 5GF

Feedback sản phẩm Dr Pluscell

Feeback tế bào gốc 5GF điều trị sẹo rỗ

Chị Minh Huế chia sẻ: “Trước kia mình da mặt mình rất nhiều sẹo rỗ, bản thân là chủ spa mình cảm thấy rất tự tin khi xuất hiện trước khách hàng. Thật may mắn khi biết đến sản phẩm tế bào gốc 5GF của Dr Pluscell nó đã giúp mình lấy lại sự tự tin, sẹo rỗ nay đã giảm đi rất nhiều và dần đầy lên. Mình rất hài lòng về chất lượng sản phẩm.”

Đánh giá của chuyên gia về sản phẩm Dr Pluscell điều trị

Tổng hợp feedback sản phẩm Dr Pluscell của khách hàng đã sử dụng

Chuyên gia da liễu tại Hàn Quốc

Tất cả sản phẩm điều trị của Dr Pluscell đều chiết xuất 100% từ thiên nhiên và đã được thử nghiệm nghiên cứu lâm sàng nghiêm ngặt mới sản xuất hàng loạt để cung cấp cho người tiêu dùng. Đặc biệt sản phẩm này đã được rất nhiều phụ nữ và chủ spa tại đất nước Hàn Quốc của chúng tôi ứng dụng và thành công. Chúng tôi chắc chắn rằng đây sẽ là sản phẩm là cho các chủ spa, TMV hài lòng và tăng doanh thu vượt bậc.

Feedback sản phẩm Dr Pluscell chăm sóc da

Dòng sản phẩm chăm sóc da như: bột rửa mặt, nước hoa hồng, serum, kem dưỡng, mặt nạ, tẩy da chết, kem massage….có tác dụng chăm sóc bảo vệ da trước những tác hại xấu của môi trường.

Mỹ phẩm chăm sóc

Dòng sản phẩm chăm sóc da của Dr Pluscell

Dưới đây là một số feedback sản phẩm Dr Pluscell chăm sóc da.

Lan Anh: “Cưng em chống nắng này ghê dùng thích cực luôn đặc biệt có thành phần Bb cream nên da nào cũng dùng được

Feedback sản phẩm Dr Pluscell

Feedback kem chống nắng Dr Pluscell

Thanh Thảo: “Nói có sách mách có chứng, sữa rửa mặt nhà em chỉ đốn tim người dùng thôi...”

Feedback sản phẩm Dr Pluscell

Feedback sữa rửa mặt Dr Pluscell

Tất cả những sản phẩm của Dr Pluscell đều có giấy tờ kiểm định về thành phần, xuất xứ của sản phẩm do cục quản lý mỹ phẩm, cơ quan chứng năng có liên quan cấp phép. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả đã được chứng minh qua những feedback sản phẩm Dr Pluscell của những khách hàng, chủ spa và những chuyên gia kiểm định ở trên.

Để biết thêm thông tin chi tiết của từng sản phẩm nhanh tay comment hoặc liên hệ tới hotline 19006892 để được giải đáp.

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.