Kem Chống Nắng Hàn Quốc cho da dầu tốt nhất 2021 không thể bỏ qua

Bạn đang tìm kiếm cho bản thân một dòng kem chống nắng da dầu mỏng, mịn và kiềm dầu tốt? Kem chống nắng được xem là vật bất ly thân đối với phụ nữ, dù trời nắng hay mưa. Việc chọn kem phù hợp với thuộc tính da sẽ bảo vệ tuyệt đối làn da khỏi tác hại từ các yếu tố bên ngoài. Tuy nhiên, không phải làn da nào cũng thích hợp với các sản phẩm, đặc biệt là da dầu, rất dễ nổi mụn. Hãy cùng Dr Pluscell đi tìm dòng kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu tốt nhất hiện nay nhé

Cách xác định đúng thuộc tính làn da

Trước khi tìm đến dòng Kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất, việc xác định thuộc tính da rất quan trọng, bởi khi sử dụng sai loại da có thể gặp những vấn đề trong quá trình bảo vệ da như: da bị khô, mốc, có hiện tượng loang lổ, không đều,…. Chính vì vậy các bạn cần biết chính xác da mình thuộc loại da nào, có thể dựa vào cách nhận biết dễ dàng sau đây:

kem chống nắng hàn quốc

Tùy vào mỗi loại da, kem chống nắng sẽ có kết cấu phù hợp

  • Bước 1: Sau khi tẩy trang và rửa mặt thật sạch để loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm và bụi bẩn, dầu nhờn trên da, chị em thấm khô nhẹ nhàng với khăn mặt sạch hoặc khăn giấy để da khô và thông thoáng.
  • Bước 2: Để da khô tự nhiên trong vòng 15 đến 20 phút, để da thoải mái trong thời gian nghỉ ngơi này và không sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào trong khoảng thời gian này.
  • Bước 3: Nhận biết đặc tính của da bằng cách những đặc điểm sau :

kem chống nắng hàn quốc

Cách nhận biết các loại da thông thường 

Da khô : Nếu bạn thấy bề mặt da hơi căng lên, cảm giác luôn thiếu nước hoặc thiếu ẩm, thậm chí có dấu hiệu bong tróc da ở một vài vùng quanh miệng, mũi,…và bề mặt da thô sần thiếu độ bóng và rất dễ xuất hiện các nếp nhăn.

Da thường : Là làn da lý tưởng của mọi cô gái: da khỏe mạnh,không khô, không nhờn, lỗ chân lông nhỏ,, mịn màng, không mụn và có được sự cân bằng giữa nước với dầu. Lớp tế bào sừng ngoài cùng luôn trong tình trạng đầy đủ độ ẩm.

Da hỗn hợp : Hầu hết mọi người có da hỗn hợp hoặc dầu chiếm hơn một nửa tỷ lệ các loại da. Da hỗ hợp chính là một sự pha trộn giữa da khô và da dầu, có chỗ thì khô. Loại da này được định hình bằng chứ T, tức là vùng da khô ở hai bên má, nhưng lại bị nhờn ở vùng trán, mũi và cằm tạo thành hình chữ T. Vùng T sẽ tiết ra nhiều dầu nên thường bị bóng nhẫy. Da hỗn hợp cũng dễ bị mụn và lỗ chân lông to.

Da dầu (nhạy cảm) : Da nhạy cảm thường rất dễ bị kích ứng do độ dày của da rất mỏng và dễ bị bong tróc, nhất là ở nơi có khí hậu khô, lạnh hoặc nhiệt đới nóng ẩm. Bởi vì da khá mỏng, thậm chí có thể dễ dàng thấy rõ các đường mạch máu dưới da. Do da khá yếu và nhạy cảm với tất cả mọi tác nhân từ bên ngoài như: ánh nắng mặt trời, không khí, vì vậy da nhạy cảm rất dễ bị bắt nắng dẫn đến ửng đỏ và rát da.

>> Xem thêm: Sự khác biệt khi sử dụng Kem chống nắng không màu và có màu

Kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu

Sau khi xác định được thuộc loại da nào qua 3 bước đơn giản như trên, tiếp theo bạn cần lựa chọn cho mình loại kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu mụn, phù hợp với từng tình trạng da. Những loại kem chống nắng của hàn loại nào tốt cho da dầu? Làm thế nào để cải thiện tình trạng da tiết dầu, cấp ẩm, cân bằng da bằng kem chống nắng?

Tình trạng da tiết quá nhiều dầu vùng chữ T là điều dễ gặp phải bởi vì thời tiết nhiệt đới ở Việt Nam, nhất là ở miền Nam, thời tiết vô cùng hanh khô, nắng nóng làm da đổ dầu nhiều. Việc lựa chọn một loại kem chống nắng có thể kiềm dầu tốt, không làm da bị khô và dị ứng vẫn luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người.

kem chống nắng hàn quốc

Tiết nhiều dầu dễ làm da bị nổi mụn, lỗ chân lông to

Kem chống nắng Hàn Quốc có khả năng bảo vệ da tốt nhất và được đánh giá lành tính hàng đầu hiện nay là kem chống nắng Dr Pluscell Absolute Sun Cream SPF 50, PA+++. Sản phẩm được sử dụng trong các spa, TMV sau các dịch vụ điều trị da tổn thương, chính vì vậy độ an toàn và khả năng bảo vệ của lớp màng được tối ưu hoàn hảo. Bằng khả năng chống UVB 300 phút, chống tia UVA trong suốt 2 giờ, kem chống nắng cho da dầu Dr Pluscell sẽ điều tiết các tuyến bã nhờn, hạn chế tiết dầu, luôn giữ làn da được khô thoáng.

absolute sun cream

Kem chống nắng dành Dr Pluscell Absolute Sun Cream 

Với tính chất kem chống nắng vật lý lai hóa học, chất kem hơi lỏng, mỏng nhẹ khi sử dụng thấm nhanh, khô thoáng,không nhờn dính, không làm bít lỗ chân lông hay gây mụn và tạo lớp trắng nhẹ tự nhiên cho làn da. Công thức kháng khuẩn độc đáo cùng khả năng phục hồi, làm liền vết thương nhanh chóng giúp bảo vệ da khỏi vi khuẩn chứa trong môi trường.

cô gái dưới nắng

Chất kem thấm nhanh vào da, không nhờn rít. Khả năng che phủ lỗ chân lông và kiềm dầu tốt ,có thể làm lớp kem lót. 

Đây là một loại kem chống nắng 3 in 1 : Giúp làm trắng, phục hồi tổn thương và bảo vệ da lâu dài bởi thời gian chống nắng cao. Có mùi thơm dịu nhẹ, kết cấu kem lỏng, dễ thấm, không bết dính, có khả năng chống nước, lên tone da nhẹ, có thể sử dụng như một lớp kem lót nhẹ nhàng.

Dr Pluscell liên tục tuyển dụng các đại lý phân phối trên toàn quốc và phân phối đến các Spa, TMV. Mọi thông tin cần hỗ trợ vui lòng tới Hotline 1900 6892 để được tư vấn hỗ trợ.

 

Bài viết liên quan:

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.