Top kem chống nắng tốt nhất 2021 Bảo vệ da 100% khỏi tia UV

Chống lão hóa là công cuộc bảo vệ da của mọi cô gái khi bắt đầu trưởng thành, đặc biệt với các cô gái bước qua tuổi 20. Nhưng có ai biết được rằng chống lão hóa nên bắt đầu từ kem chống nắng hay không? Kem chống nắng tốt là loại có khả năng ngăn chặn các tế bào già đi và bảo vệ da tối đa khỏi các tác nhân xấu. Hãy cùng Dr Pluscell tìm kiếm dòng kem chống nắng tốt nhất nhé

Kem chống nắng nào tốt

Thương hiệu có tiếng – Chất lượng được khẳng định là 2 yếu tố đầu tiên để xác định được kem chống nắng hãng nào tốt và uy tín cho làn da. Để nói rằng kem chống nắng loại nào tốt thì có rất nhiều cái tên sẽ được đưa ra, bởi trên thế giới có hàng trăm dòng kem chống nắng được ưa chuộng.

kem chống nắng tốt

Đánh giá kem chống nắng tốt được quyết định dựa vào 2 yếu tố: Thương hiệu và chất lượng

Tuy nhiên, đối với làn da Châu Á của chúng ta sẽ phù hợp với các sản phẩm của các nước Châu Á hơn Châu Âu. Và Hàn Quốc là đất nước có chất lượng mỹ phẩm hàng đầu Châu Á hiện nay với đa dạng các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Vậy:

Ở Hàn Quốc, Kem chống nắng loại nào tốt nhất mà chuyên sử dụng cho các spa, thẩm mỹ viện hiện nay?

Để có thể sử dụng cho Spa, TMV, kem chống nắng cần có những đặc tính dưỡng và bảo vệ cao hơn so với các dòng kem chống nắng thông thường, vậy nên kem chống nắng có chất lượng tốt hơn và được ưa chuộng hơn.

kem chống nắng tốt

Kem chống nắng hãng nào tốt nhất nhất dành cho mọi loại da?

Nổi bật với tính năng chữa trị và bảo vệ làn da nhạy cảm, da yếu đang bị tổn thương do các tác động xâm lấn khi điều trị của Dr Pluscell sẽ là lựa chọn hàng đầu trong số các dòng kem chống nắng tốt hiện nay.

Kem chống nắng Absolute Sun Cream là dòng kem chống nắng dược liệu, sử dụng các nguyên liệu lấy từ các thảo dược quý hiếm có khả năng làm dịu và chữa trị các vết thương trên da. Đồng thời vẫn bảo vệ da hoàn toàn khỏi các tia cực tím UV từ ánh nắng mặt trời.

kem chống nắng tốt

Kem chống nắng Absolute Sun Cream Dr Pluscell

Là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học, sự kết hợp giữa 2 đặc tính ưu việt mang lại nhiều lợi ích cho làn da. Với chỉ số chống nắng SPF 50, PA+++, chất kem lỏng, bám da tốt, có khả năng giữ ẩm, chữa trị các tổn thương da và che khuyết điểm tương đối là điểm nhấn nổi bật của Dr Pluscell.

Đối với những bạn muốn giảm bớt các bước trang điểm, kem chống nắng Dr Pluscell cũng có công dụng của kem lót. Chỉ bằng một sản phẩm vừa có thể chống nắng, vừa có thể sử dụng như một lớp kem lót trang điểm, bạn đã có thể tiết kiệm được thời gian và giảm bớt chi phí đáng kể

Dr Pluscell luôn là một cái tên quen thuộc của các bác sỹ da liễu bởi độ dịu nhẹ và an toàn.

Đăng ký để nhận ngay Chiết khấu lớn từ Dr Pluscell dành cho các chủ Spa, TMV khi đặt đơn hàng




    >> Xem thêm: Lý do vì sao bạn nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày

    Review kem chống nắng Dr Pluscell

    Chứng minh kem chống nắng tốt nhất không chỉ nằm ở các chỉ số, thành phần, tác dụng mà những trải nghiệm thật sự từ các khách hàng đã sử dụng sẽ giúp các bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm Dr Pluscell. Dưới đây là những review đến từ các khách hàng đã tin tưởng sử dụng và đánh giá về Kem chống nắng Dr Pluscell.

    Chị Thu Hoài – Khách hàng của spa Thanh Huyền:

    “Trước khi tới spa điều trị mụn,tôi sử dụng kem chống nắng chỉ đơn giản là chống nắng khi đi ngoài nắng chứ không có tìm hiểu sâu những tác dụng khác của kem chống nắng. Từ sau khi điều trị và được chị Huyền giới thiệu kem chống nắng Dr Pluscell này tôi thấy sự khác biệt khi sử dụng: da mềm hơn, tôi sử dụng sau khi làm vi kim cảm thấy an tâm hơn vì khô bị kích ứng đỏ.”

    kem chống nắng review

    Chị Thu Hoài rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm

    Chị Đỗ Thị Vân – Khách hàng của Viện thẩm mỹ Hana cho biết:

    “Sử dụng kem chống nắng của Dr Pluscell tôi rất an tâm, sau khi sử dụng nhiều loại, tôi thấy đây là kem chống nắng tốt nhất mà tôi từng sử dụng. Chống nắng tốt, thay thế được kem lót, chất kem lỏng dễ thấm, không bóng da, da sáng nhìn rất tự nhiên. Kem chống nắng Dr Pluscell đã trở thành sản phẩm trang điểm hàng ngày đối với tôi bởi tôi không có nhiều thời gian để trang điểm cầu kỳ”

    kem chống nắng tốt

    Chị Đỗ Thị Vân – Khách hàng của Thẩm mỹ viện Hana

    Chị Hoàng Anh – Khách hàng của Tranh Nguyễn Spa

    “Da tôi vốn nhạy cảm, vì vậy tôi rất khó tính trong việc sử dụng mỹ phẩm hàng ngày vì sợ da bị nổi mụn và mất công chữa trị. Nhưng sau khi được Anh – chủ spa Tranh Nguyễn giới thiệu và khuyên dùng thử, da tôi không có bất kỳ kích ứng nào và tôi yên tâm sử dụng đến bây giờ cũng được 3 lọ rồi. Tôi rất yên tâm về sản phẩm này”

    kem chống nắng tốt

    Chị Hoàng Anh phản hồi về kem chống nắng Dr Pluscell

    Chủ spa Lan Anh Beauty&spa nhận xét:

    “Kem chống nắng Dr Pluscell là sản phẩm dưỡng da được khách hàng ưa chuộng chỉ sau Vi tảo Nano tại spa của tôi. Độ lành tính của nó đã được rất nhiều khách hàng công nhận, ngoài ra, cũng có khách hàng tìm đến spa của tôi để mua mỗi kem chống nắng mà thôi. Nhất là trong giai đoạn mùa hè nắng nóng.”

    chủ spa

    Chị Lan Anh – Chủ Spa Lan Anh 

    Chủ Korea Beauty spa:

    “Tôi đã sử dụng các sản phẩm Dr Pluscell cho khách hàng trong suốt 2 năm nay và chưa thấy khách hàng nào phàn nàn về chất lượng kem chống nắng của Dr Pluscell dù phiên bản mới hay cũ. Vì vậy tôi rất yên tâm khi khách hàng cần tư vấn về sản phẩm chống nắng của spa mình. Đây thực sự là 1 loại kem chống nắng tốt nhất mà tôi từng gặp”

    chủ spa

    Chị Ngọc Kim – Chủ spa Korean Beauty&spa

    Vì sao nên chọn kem chống nắng Dr Pluscell?

    Qua những thông tin trên, dẫn chứng ở trên có thể thấy được sự an toàn, tin cậy của sản phẩm chống nắng Absolute Sun Cream Dr Pluscell. Các chủ Spa, TMV nếu lựa chọn kem chống nắng Dr Pluscell sẽ mang lại những lợi ích gì?

    kem chống nắng hãng nào tốt

    Dòng kem chống nắng Dr Pluscell sẽ trả lời câu hỏi kem chống nắng hãng nào tốt nhất

    Đầu tiên, chất lượng sản phẩm mang lại cho các Spa, TMV sự tin tưởng trong lòng khách hàng

    Tiếp theo là sự đảm bảo chính hãng không chỉ kem chống nắng mà còn toàn bộ các sản phẩm của Dr Pluscell, ngoài sự cam kết về xuất xứ từ Hàn Quốc, kem chống nắng đã được Bộ Y tế chứng nhận là an toàn cho da và bao gồm các giấy tờ liên quan theo đúng quy định của pháp luật

    giấy công bố

    Giấy công bố chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế

    Cuối cùng là giá thành hợp lý xứng đáng với chất lượng, giúp bạn bảo vệ da tốt nhất sau khi điều trị và sử dụng hàng ngày.

    Qua tổng hợp những đánh giá, nhận xét từ phía khách hàng, có thể nói kem chống nắng Dr Pluscell sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn tốt nhất, đánh bật hoàn toàn các tia cực tím chiếu xuống, cải thiện tình trạng da tổn thương và dưỡng da khỏe mạnh. Hi vọng qua bài viết này giúp bạn có thêm được 1 dòng kem chống nắng tốt, hiệu quả trong bộ mỹ phẩm của mình

    Mọi thông tin sản phẩm cũng như phân phối kem chống nắng và các sản phẩm khác của Dr Pluscell xin vui lòng liên hệ tới Hotline 1900 6892 để được hỗ trợ.

    Bạn có thể tham khảo thêm những dòng kem chống nắng khác được đánh giá tốt tại link này: https://www.goodhousekeeping.com/beauty/anti-aging/g1288/best-sunscreens/

    Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
    Nguyễn Quang Thắng

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.