Sự khác biệt giữa Dưỡng kích màu RCS Ampoule và dưỡng tái tạo môi tự nhiên

Nhiều người hiện nay đang lầm tưởng dưỡng kích màu RCS Ampoule và dưỡng môi là cùng chung tác dụng, công năng. Tuy nhiên, đây là 2 loại sản phẩm hoàn toàn khác nhau, Sự khác biệt giữa Dưỡng kích màu RCS Ampoule và dưỡng tái tạo môi tự nhiên dưới đây sẽ chỉ rõ cho bạn thấy:

Khái niệm khác biệt giữa Dưỡng kích màu RCS Ampoule và dưỡng tái tạo môi

Sự khác biệt giữa Dưỡng kích màu RCS Ampoule và dưỡng tái tạo môi có thể thấy từ tên gọi để nhận thấy được cơ chế hoạt động có sự khác biệt.

Dưỡng kích màu RCS Ampoule là sản phẩm tái tạo và phục hồi da bi tổn thương sau quá trình phun xăm, đồng thời kích thích mau xăm lên chuẩn màu và bền màu lâu dài. Và phạm vi sử dụng Dưỡng kích màu tại bất kỳ vùng da nào đã xăm qua, không chỉ ở môi.

Dưỡng kích màu RCS chuyên sử dụng cho dịch vụ phun xăm

Dưỡng kích màu RCS chuyên sử dụng cho dịch vụ phun xăm

Dưỡng tái tạo môi ( hay còn gọi là son dưỡng môi) có chức năng tái tạo các lớp da môi nhanh chóng, làm mềm các lớp tế bào chết ngoài môi, dưỡng ẩm và giúp môi đánh son mịn và lên đúng màu. ở các sản phẩm này chỉ sử dụng được tại vùng da môi mà thôi.

Dưỡng tái tạo môi giúp làm căng và bong da chết

Dưỡng tái tạo môi giúp làm căng và bong da chết bên ngoài

Sự khác biệt về tính năng, công dụng

Dưỡng kích màu RCS Ampoule Dr Pluscell Dưỡng môi tái tạo tự nhiên
– Chứa các thành phần cấp ẩm cao, giúp dưỡng ẩm hoàn hảo cho làn da – Không thực sự dưỡng ẩm mà có tác dụng khóa ẩm vùng da môi
– Tế bào gốc giúp tái tạo và phục hồi các tổn thương da sau phun xăm, làm liền các vết thương da nhanh chóng, làm dịu cơ đau sau xăm hiệu quả – Chỉ phát huy tối đa tác dụng tại vùng da môi, còn tại các vùng da khác do lớp biểu bì dày, khó thẩm thấu và không phù hợp để sử dụng
– Sử dụng được tại các vùng da khi phun xăm như: môi, mày, mí,… – Chỉ có tác dụng tái tạo các lớp tế bào, khóa ẩm môi mềm mịn
– Kích thích màu xăm lên đúng màu và rõ nét – Sử dụng mỗi ngày, mỗi tuần quanh năm
– Sử dụng trong thời gian phục hồi da khi phun xăm cho đến khi da lành hẳn – Sử dụng quá nhiều (trong 1 ngày) có thể gây hại (dị ứng, kích ứng,..)
– Không gây hại đến cơ thể khi nuốt vào – 1 số dòng không được liếm hay hấp thụ vào cơ thể bởi 1 số thành phần gây hại cho cơ thể

 

>> Xem thêm: Chương trình tài trợ miễn phí Dưỡng kích màu RCS Ampoule

Vì sao Dưỡng Kích màu RCS lại khác biệt và độc nhất?

Khi so sánh với các sản phẩm dưỡng khác trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, chủ yếu đa số các sản phẩm dưỡng chỉ dành cho việc dưỡng ẩm môi là chính và sản phẩm dưỡng sau xăm sử dụng Tế bào gốc thực vật kết hợp với khả năng kích thích màu xăm rõ nét là điều ít nhãn hàng làm được.

dưỡng kích màu chiết xuất từ thực vật

Khác với các dưỡng môi bình thường, RCS Ampoule được chiết xuất từ Tế bào gốc thực vật

Đánh vào tâm lý cùng nhu cầu của các chủ spa, thẩm mỹ viện và khách hàng luôn tìm kiếm cho bản thân dòng sản phẩm phục hồi da sau xăm, Dr Pluscell đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm dưỡng kích màu xăm RCS Ampoule. Bởi ngày nay, nhu cầu về phun xăm không chỉ ở các chị em phụ nữ mà ở nam giới đang ngày càng cao, vậy nên sản phẩm dưỡng sau phun xăm đang cực kỳ HOT trong ngành làm đẹp.

Với thành phần độc nhất, Dr Pluscell sử dụng Tế bào gốc thực vật – Thành phần có khả năng tái tạo da, tái tạo các tế bào và tăng sinh Collagen cho da người hiệu quả mà rất an toàn cho da, không gây kích ứng hay dị ứng nào. Đặc biệt ở khu vực môi có làn da siêu mỏng và dễ bị  sưng tấy, nổi mụn nước khi tác động tổn thương lên da.

 Khả năng tái tạo da, tái tạo các tế bào và tăng sinh Collagen cho da

Khả năng tái tạo da, tái tạo các tế bào và tăng sinh Collagen cho da

Các hoạt chất có trong RCS Ampoule sẽ làm dịu dịu cơn đau và bổ sung các dưỡng chất phục hồi da, kháng viêm, bảo vệ da khỏi các vi khuẩn gây hại. Đồng thời cung cấp độ ẩm cho da, thúc đẩy nhanh quá trình bong vảy để có đôi môi, cặp mày quyến rũ và xinh đẹp.

Trên đây là sự khác biệt giữa Dưỡng kích màu RCS Ampoule và dưỡng tái tạo môi giúp bạn có thể phân biệt trong mục đích sử dụng. Mọi thông tin cần tư vấn, hỗ trợ đối với sản phẩm Dưỡng kích màu RCS Ampoule Dr Pluscell vui lòng liên hệ tới Hotline 1900 6892 để được giải đáp

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.