Khóa đào tạo Siêu vi tảo Nano dành cho các chủ spa, TMV

Sau lễ ra mắt và ký kết tiếp nhận công nghệ Siêu vi tảo Nano mới nhất, Dr Pluscell đã và đang tổ chức các khóa đào tạo Siêu vi tảo Nano hướng dẫn các spa, TMV về những công nắng mới vượt trội và quy trình thực hiện cho khách hàng. Không giống với dòng vi tảo cũ, Siêu vi tảo mới sẽ có sự thay đổi khác biệt khi điều trị, khóa đào tạo sẽ hỗ trợ các bạn giải đáp thắc mắc này.

Khóa đào tạo Siêu vi tảo Nano có những bí mật gì?

Đầu tiên, để các bạn nắm được khóa đào tạo Siêu vi tảo, các bạn cần phải hiểu được Công nghệ Nano là gì? Công nghệ nano tạo những phân tử có trong tảo biển thành một đầu kim có kích thước nanomet – đây là kích thước siêu nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy được để có thể dễ dàng dẫn truyền vi tảo vào sâu dưới da mà không gây đau đớn nặng nề.

khóa đào tạo siêu vi tảo nano

Cấu trúc của Vi tảo Công nghệ Nano có kích thước nhỏ nhất từ trước đến nay

Mỗi một khóa đào tạo do Dr Pluscell tổ chức luôn thay đổi liên tục, cập nhật những kiến thức mới mẻ, mở rộng phạm vi hiểu biết của mỗi khách hàng khi tham gia khóa học.

Và hiện nay Dr Pluscell đã tổ chức 1 khóa đào tạo Siêu vi tảo Nano ở 1 số khu vực trên toàn quốc nhằm cung cấp những thông tin mới về sản phẩm và đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật ứng dụng công nghệ Nano mới. Và đây cũng là kháo đào tạo Siêu vi tảo Nano độc quyền tại Viêt Nam do thương hiệu Dr Pluscell đứng ra tổ chức.

khóa đào tạo siêu vi tảo nano

Khóa học được tổ chức độc quyền bởi Dr Pluscell

Tại sao nói: đây là khóa đào tạo Siêu vi tảo Nano độc quyền? Bởi Dr Pluscell là thương hiệu đầu tiên và cũng là độc quyền về sản phẩm Siêu vi tảo Nano, không 1 hàng mỹ phẩm  nào có thể làm được. Được công ty TNHH Quang Nguyễn đứng ra phân phối trực tiếp từ Hàn Quốc về Việt Nam làm nền tảng phát triển nâng tầm giá trị ngành làm đẹp thẩm mỹ.

Hiện nay, Dr Pluscell đã phân phối độc quyền sản phẩm Siêu vi tảo Nano đến tại các spa, TMV tại Việt Nam với đầy đủ các giấy tờ chứng từ cấp phép theo đúng quy định của pháp luật và bộ y tế.

Để sở hữu ngay cơ hội tham dự khóa đào tạo Siêu vi tảo Nano mới nhất này hãy đăng ký ngay:




    Tham gia khóa đào tạo Siêu vi kim tảo biển Nano gồm có những nội dung gì?

    Khi tham gia khóa đào tạo Siêu vi kim tảo biển, bạn được bổ sung những kiến thức về vi kim tảo biển như:

    đào tạo spa miễn phí 2019

    Đến với khóa đào tạo bạn sẽ học hỏi được rất nhiều kiến thức mới

    • Những ưu điểm vượt trội mới của Siêu vi kim tảo biển
    • Cung cấp những kiến thức chuyên sâu về mụn, nám, tàn nhang và nguyên nhân hình thành các bệnh lý về da
    • Nắm rõ các bước quy trình cụ thể khi sử dụng Siêu vi tảo Nano để điều trị
    • Hướng dẫn sử dụng siêu vi tảo cho từng loại da khác nhau với liều lượng khác nhau
    • Những ưu đãi siêu khủng khi đặt đơn hàng ngay trong buổi đào tạo

    Xem thêm: Tư vấn mở spa hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm tại nhà

    Quyền lợi khi tham gia khóa đào tạo Siêu vi tảo Nano

    Và quan trọng hơn, những lợi ích, quyền lợi khi các bạn nhận được sau khóa học là giá trị không chỉ vật chất mà có rất nhiều giá trị kiến thức mà chúng ta có thể mang về làm kinh nghiệm sau này:

    khóa đào tạo siêu vi tảo nano

    Được tranh luận, xây dựng những mối quan hệ mới trong ngành làm đẹp thẩm mỹ

    • Học tập dưới sự dẫn dắt của những chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm của công ty.
    • Được cập nhật kiến thức về công nghệ điều trị các vấn đề về da mới nhất trên thế giới hoàn toàn miễn phí.
    • Được cung cấp tài liệu về công nghệ hoàn toàn miễn phí.
    • Được hướng dẫn, thực hành, trải nghiệm trực tiếp về công nghệ điều trị da để bạn hiểu rõ hơn về cách điều trị và sự hiệu quả mà công nghệ mang lại.
    • Được thưởng thức tiệc trà tại buổi học
    • Được nhận ngay chứng chỉ chứng nhận tay nghề sau khi hoàn thành khóa học.
    • Có cơ hội giao lưu gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm của những chủ spa thành công.
    • Những bạn chuẩn bị mở spa sẽ được hỗ trợ về nguồn hàng sử dụng cho spa chính hãng Hàn Quốc với mức chiết khấu cao nhất thị trường.
    • Được ký kết chuyển giao công nghệ độc quyền sử dụng cho spa của mình
    • Được tặng bộ tài lại chuyên sâu về nám, cách điều trị nám da do chuyên viên công ty tìm hiểu và đào tạo.

    Phản hồi của các chủ spa, TMV sau khi hoàn thành khóa đào tạo Siêu vi kim tảo biển Nano

    Sau những khóa đào tạo của Dr Pluscell, hầu hết toàn bộ khách hàng là chủ spa, TMV đều rất hài lòng về chất lượng khóa học, để lại được ấn tượng sâu sắc tiềm thức.

    Và mỗi 1 khóa học tại Dr Pluscell luôn thu hút được hàng trăm các chủ spa làm đẹp và những tiềm năng phát triển trong tương lai, tạo được sự tin tưởng lựa chọn là nơi gửi gắm tương lai được đồng hành và phát triện đi lên cùng Dr Pluscell

    chia sẻ cảm nghĩ sau khóa học vi ki tảo biển

    Chị chủ Hương spa phát biểu cảm nhận sau khóa học

    Chị Hương spa chia sẻ:

    Sau 1 thời gian dài hợp tác cùng Dr Pluscell, đăng ký bao nhiêu khóa học, tôi cảm nhận được sự tận tâm của Dr Pluscell đối với chúng tôi. Ngoài những kiến thức mà tôi tích lũy trước đây, qua các khóa đào tạo, tôi đã nhận thêm được rất nhiều kiến thức có ích, mở rộng hơn các dịch vụ điều trị chuyên sâu, nhất là về da. Tạo được thương hiệu, uy tín trong lòng khách hàng và đang ngày càng phát triển hơn. Trong tương lai, tôi vẫn sẽ tiếp tục tha gia các khóa đào tạo để trau dồi thêm kiến thức, phát triển bản thân cao hơn.

    Nếu bạn đang chưa nắm hết kiến thức về Siêu vi tảo Nano mới, hãy đăng ký ngay cho bản thân 1 khóa đào tạo về Siêu vi tảo Nano này qua Hotline 1900 6892 hoặc bấm nút đăng ký bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất nhé.

    Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
    Nguyễn Quang Thắng

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.