Khóa đào tạo trị sẹo Growth Factor “chuẩn Hàn“ cho spa, TMV tại Hà Nội

Sẹo rỗ, sẹo lõm đang là vấn đề gây nhức nhối trong ngành thẩm mỹ, đây là một tình trạng rất nhiều spa, TMV gặp phải nhưng chưa có biện pháp điều trị thành công. Hiện nay, chỉ duy nhất có công nghệ Growth Factor của công ty Quang Nguyễn mới giải quyết triệt để được vấn đề này. Công ty thường xuyên mở những khóa đào tạo trị sẹo Growth Factor giúp các chủ spa hiểu được công nghệ miễn phí trên toàn quốc.

Khóa đào tạo trị sẹo Growth Factor là gì?

Công nghệ Growth Factor là công nghệ áp dụng những yếu tố tăng trưởng tự nhiên có  tác dụng giúp các tế bào tương tác với nhau hiệu quả hơn, gia tăng tốc độ phát triển của tế bào trong cơ thể, giữ vai trò quan trọng trong việc phân chia tế bào, phát triển mạch máu, tham gia vào quá trình tổng hợp và cung cấp Collagen và Elastin đến các vị trí trên cơ thể.

Hiện nay khóa đào tạo điều trị sẹo Growth Factor do công TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Quang Nguyễn sở hữu độc quyền tại Việt Nam. Khóa đào tạo này giúp các chủ spa, thẩm mỹ viện giải quyết nỗi đau đầu về những ca sẹo rỗ, điều trị tận quốc mà không tái phát này. Đây là công nghệ điều trị sẹo rỗ hiệu quả đã và đang được áp dụng trên nhiều spa, thẩm mỹ viện trên thế giới.

đào tạo

Được cấp chứng chỉ chứng nhận tay nghề ngay sau khi hoàn thành xong khóa đào tạo

Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Quang Nguyễn là công ty chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc cho các chủ spa và thẩm mỹ viện trên toàn quốc với đầy đủ dòng sản phẩm trị liệu và chăm sóc da.

Hằng năm công ty thường xuyên nghiên cứu và cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất để hỗ trợ các chủ spa cập nhật kiến thức và tăng doanh thu. Do đó, công ty thương xuyên tổ chức những lớp đào tạo kiến thức cho chủ spa hoàn toàn miễn phí hàng tuần, khóa đào tạo điều trị sẹo Growth Factor là một trong những khóa đào tạo hàng tuần của công ty.

Khóa đào tạo trị sẹo Growth Factor có những gì?

Như đã giới thiệu ở trên khóa đào tạo trị sẹo Growth Factor là lớp đào tạo kiến thức hàng tuần cho các chủ spa, TMV trên toàn quốc. Trong năm 2018 công ty đã tổ chức hội thảo đào tạo tại 63 tỉnh thành trên khắp mọi miền tổ quốc. Ngoài những buổi đào tạo tuyển tỉnh công ty mở những lớp đào tạo cố định thứ 3 hàng tuần tại trụ sở chính của công ty.

Đây là lớp đào tạo kiến thức nâng cao hoàn toàn miễn phí của công ty dành cho những khách hàng của công ty. Khi khách hàng tham gia khóa đào tạo trị sẹo Growth Factor các bạn sẽ được:

feedback

Hiệu quả của công nghệ điều trị sẹo Growth Factor mang lại

  • Hiểu được về các loại sẹo trên da, cách nhận biết và phân loại sẹo
  • Cách điều trị với từng loại sẹo khác nhau
  • Hướng dẫn sử dụng, thực hành vô trùng, sát khuẩn, chống chỉ định trong cách điều trị sẹo
  • Thực hiện quy trình điều trị sẹo tại spa
  • Cách chăm sóc da sau khi điều trị
  • Cần kiêng gì sau điều trị

Sau khi kết thúc khóa học cam kết bạn sẽ hiểu được kiến thức chuyên sâu về sẹo, các quy trình điều trị sẹo của công nghệ Growth Factor.

Đăng ký tham gia khóa học ngay theo form dưới đây:




    Tham gia khóa đào tạo trị sẹo Growth Factor bạn được gì?

    Sau khi tham gia đào tạo trị sẹo Growth Factor ngoài những kiến thức chuyên sâu về sẹo về công nghệ điều trị sẹo các bạn sẽ được hưởng những quyền lợi vô cùng hấp dẫn sau:

    đào tạo trị sẹo

    Chuyên viên đang hướng dẫn học viên thực hành trong buổi đào tạo công nghệ trị sẹo Growth Factor tại tuyến tỉnh

    • Học tập dưới sự dẫn dắt của những chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm của công ty.
    • Được cập nhật kiến thức về công nghệ điều trị sẹo rỗ, lõm mới nhất trên thế giới hoàn toàn miễn phí.
    • Được cung cấp tài liệu về công nghệ hoàn toàn miễn phí.
    • Được hướng dẫn, thực hành, trải nghiệm trực tiếp về công nghệ điều trị sẹo để bạn hiểu rõ hơn về cách điều trị và sự hiệu quả mà công nghệ mang lại.
    • Được thưởng thức tiệc trà tại buổi học
    • Được nhận ngay chứng chỉ chứng nhận tay nghề sau khi hoàn thành khóa học.
    • Có cơ hội giao lưu gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm của những chủ spa thành công.
    • Những bạn chuẩn bị mở spa sẽ được hỗ trợ về nguồn hàng sử dụng cho spa chính hãng Hàn Quốc với mức chiết khấu cao nhất thị trường.
    • Được ký kết chuyển giao công nghệ độc quyền sử dụng cho spa của mình

    Ngoài ra còn rất nhiều hỗ trợ vô cùng hấp dẫn khác khi bạn chuẩn bị mở spa như kiến thức quản lý, setup, marketing cho spa của mình.

    Mọi thắc mắc về khóa học cần giải đáp các bạn vui lòng liên hệ tới hotline 19006892 hoặc comment, inbox trực tiếp cho công ty để được tư vấn chi tiết.

    Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
    Nguyễn Quang Thắng

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.