Lễ ký kết hợp tác, chuyển giao công nghệ Dr Vita C Hàn Quốc

Ngày 22/05/2018 lễ ký kết hợp tác, chuyển giao công nghệ Dr VitaC giữa công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Quang Nguyễn và tập đoàn Enbioscience – tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc được tổ chức tại văn phòng công ty Quang Nguyễn.

1. Lễ ký kết hợp tác, chuyển giao công nghệ Dr VitaC

Vào 8h00 sáng ngày 22/05/2018 lễ ký kết chuyển giao công nghệ Dr Vita C giữa công ty Quang Nguyễn và tập đoàn mỹ phẩm Enbioscience Hàn Quốc được long trọng tổ chức tại trụ sở chính của công ty Quang Nguyên số 14 Nam Đồng Đống Đa Hà Nội.

Ký kết chuyển giao

Lễ kí kết chuyển giao công nghệ Dr VitaC

Tham gia buổi lễ ký kết hợp tác về phía Hàn Quốc có Ông giám đốc kinh doanh tập đoàn mỹ phẩm Enbioscience Hàn Quốc, về phía công ty Quang Nguyễn gồm Ông  Nguyễn Quang Thắng giám đốc công ty Quang Nguyễn, Ông Nguyễn Quang Khánh phó giám đốc công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

Nội dung chính của buổi lễ là chuyển giao công nghệ và thoả thuận một số vấn đề hợp tác trong thời gian tới giữa 2 bên. Buổi lễ diễn ra vô cùng tốt đẹp những thoả thuận mới giữa 2 bên được ký kết thành công,  12h00 cùng ngày buổi lễ ký kết và chuyển giao công nghệ chính thức kết thúc.

2. Nội dung của lễ kí kết, chuyển giao công nghệ Dr VitaC Dr Pluscell

Theo thỏa thuận của lễ ký kết, hợp tác chuyển giao công nghệ Dr VitaC Dr Pluscell giữa công ty Quang Nguyễn và tập đoàn Enbioscience, Công ty Quang Nguyễn là đối tác chính thức và duy nhất phân phối sản phẩm Dr VitaC của tập đoàn trên thị trường Việt Nam.

Lễ chuyển giao công nghệ Dr VitaC Dr Pluscell diễn ra vô cùng thành công

Lễ chuyển giao công nghệ Dr VitaC Dr Pluscell diễn ra vô cùng thành công

Cũng trong lễ ký kết tập đoàn Enbioscience và công ty Quang Nguyễn sẽ cùng nhau tổ chức đào tạo về công nghệ Dr VitaC trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam trong thời gian tới giúp các chủ spa và thẩm mỹ viện tại Việt Nam hiểu rõ về công nghệ này.

Hiện nay, trên thế giới sản phẩm VitaC đang được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp và được hàng nghìn chị em hài lòng về chất lượng sản phẩm. Do đó, công ty Quang Nguyễn và tập đoàn chắc chắn đây sẽ là công nghệ mới, tiên tiến nhất giúp các spa, thẩm mỹ viện bùng nổ doanh số trong năm nay.

3. Giới thiệu về công nghệ Dr VitaC Hàn Quốc

Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Quang Nguyễn thành lập tháng 7 năm 2016 do Ông Nguyễn Quang Thắng sáng lập lên. Sau 2 năm hình thành và phát triển công ty Quang Nguyễn và nhãn hàng Dr Pluscell đã phủ sóng hết thị trường làm đẹp với sản phẩm chủ đạo là vi kim tảo biển. Công nghệ Dr VitaC Hàn Quốc là sản phẩm mới nhất của công ty được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc.

dr vita c

Công nghệ Dr VitaC Hàn Quốc phương pháp làm đẹp hot nhất 2018

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với 4 hoạt chất chính sau đây:

  • 3-O-Ethyl Ascorbic Acid hay còn được gọi là vitamin C: thành phần này được chiết xuất ở cam, chanh, bưởi, kiwi và một số thực phẩm có vị chua thành phần này có tác dụng:

+ Làm giảm vết thâm, sẹo mụn trứng cá, điều trị da không đều màu.

+ Hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành các vết thâm do mụn mới để lại và nhiều nguyên nhân khác.

+ Hạn chế tối đa việc xuất hiện các đốm đồi mồi, thâm nám do quá trình lão hóa da.

  • Alpha Arbutin được chiết xuất từ dâu tằm, lô hội, bearberry, cúc la mã,… có tác dụng ức chế enzyme tyrosinase – enzyme tham gia vào quá trình tổng hợp melanin, ngăn ngừa hình thành nám, làm sáng da.
  • Niacinamide là một dạng tiền chất của Vitamin B3, có nguồn gốc từ tự nhiên như nấm men, sữa, thịt,rau củ quả… Hoạt chất này có tác dụng ức chế sự khuếch tán melanin ra ngoài, ngăn ngừa hình thành nám và làm sáng da.
  • Glutathione chiết xuất từ cây kế sữa là một tripeptide nội sinh ở dạng phân tử rất nhỏ có mặt trong tất cả các tế bào động vật. Glutathione có khả năng làm trắng da bằng cách ức chế sự hoạt động của enzyme tyrosinease, là một trong những enzyme tăng cường hệ melanin hắc sắc tố.

Một trong bốn hoạt chất này đã được nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới nghiên của và sử dụng.  Dr Pluscell là đơn vị đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng thành công 4 hoạt chất trên vào trong 1 sản phẩm. Do đó, Dr Vita C của Dr Pluscell chắc chắn là một sản phẩm điều trị nám, tàn nhang, làm trắng da hiệu quả vượt trội hơn tất cả những sản phẩm khác, rút ngắn thời gian điều trị và tiết kiệm kinh phí tối đa nhất.

>>>  Tuyệt phẩm Dr Vita C Dr Plsucell chính thức có mặt tại Việt Nam

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.