Đào tạo điều trị nám, tàn nhang miễn phí cho các spa, TMV tại Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao do đó nhu cầu cập nhật kiến thức mới, công nghệ làm đẹp mới về cho spa, thẩm mỹ viện của mình là điều không thể thiếu. Để đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng của các chủ spa, thẩm mỹ viện Dr Pluscell thường xuyên mở những lớp đào tạo chăm sóc, điều trị nám, tàn nhang, mụn hoàn toàn miễn phí.

Cơ hội tham gia lớp đào tạo điều trị nám tàn nhang miễn phí

Nám, tàn nhang đang là vấn đề nhức nhối trong ngành làm đẹp nhiều năm nay. Rất nhiều công nghệ, phương pháp điều trị được ứng dụng nhưng chưa thật sự hiệu quả. Rất nhiều spa thẩm mỹ viện đã áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị nám nhưng chưa hiệu quả, khả năng tái phát lại rất cao.

Điều này đang là nỗi đau đầu của hàng nghìn spa thẩm mỹ viện trên cả nước. Hiểu được nỗi lo lắng của các chị em bị nám, tàn nhang cũng như nỗi đau đầu của những chủ spa, thẩm mỹ viện Dr Pluscell tháng 8 vừa qua đã tung ra thị trường sản phẩm Dr Vita C sản phẩm điều trị nám da hiệu quả gấp 10 lần so với những công nghệ bình thường.

Nám da

Nám da nỗi ám ảnh kinh hoàng của hàng nghìn chị em và cơ sở làm đẹp da

Để giúp hàng nghìn spa, thẩm mỹ viện thoát khỏi nỗi đau đầu thương hiệu Dr Pluscell thường xuyên mở lớp đào tạo điều trị nám tàn nhang cung cấp kiến thức cho các spa thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Đây là cơ hội có một không hai trong tháng 8 này dành cho những quý khách hàng của Dr Pluscell.

Quyền lợi của khách hàng khi đăng ký lớp đào tạo điều trị nám tàn nhang.

Khi tham đăng ký tham gia lớp đào tạo điều trị nám tàn nhang của Dr Pluscell bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau:

Lớp đào tạo điều trị nám, tàn nhang

Chương trình đào tạo miễn phí cho 50 spa và thẩm mỹ viện

  • Khóa đào tạo trị nám trị giá 4.890.000 các bạn đăng ký học dưới bài viết này sẽ được tham gia đào tạo hoàn toàn miễn phí. Cơ hội chỉ dành cho 50 chủ spa và thẩm mỹ viện đầu tiên đăng ký
  • Được cập nhật những kiến thức chuyên sâu về nám da, tàn nhang. Bạn sẽ hiểu được cơ chế hình thành nám, nguyên nhân gây nám da là gì, có bao nhiêu loại nám da, tàn nhang.
  • Được nắm giữa những quy trình điều trị nám da với từng loại nám, tàn nhang với nhiều mức độ khác nhau.
  • Được cập nhật kiến thức về công nghệ Dr Vita C, công nghệ điều trị nám da, công nghệ làm đẹp đang là xu hướng trên thế giới
  • Bên cạnh việc cập nhật những kiến thức chuyên sâu về nám, cách điều trị nám các bạn sẽ được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, công nghệ điều trị nám của Dr Vita C ngay trong buổi học. Các bạn sẽ trực tiếp thấy được hiệu quả của công nghệ.

Lớp đào tạo điều trị nám, tàn nhang

Được trực tiếp trải nghiệm về công nghệ mới của Dr Pluscell

  • Được tặng bộ tài lại chuyên sâu về nám, cách điều trị nám da do chuyên viên công ty tìm hiểu và đào tạo.
  • Được cấp chứng chỉ chứng nhận tay nghề, chứng nhận bạn đã tham gia khóa đào tạo của công ty.
  • Có cơ hội gặp gỡ với nhiều spa, thẩm mỹ viện thành công học hỏi kinh nghiệm, hợp tác lâu dài trong tương lai.

Cảm của nhận của khách hàng sau khi tham gia lớp đào tạo điều trị nám tàn nhang

Lớp đào tạo điều trị nám tàn nhang của Dr Pluscell tổ chức thường xuyên rất nhiều lớp đã được mở, thu hút hàng trăm khách hàng tới tham gia đào tạo. Sau khi tham gia đào tạo đã để lại nhiều kiến thức, ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

feedback

Chị Mai Diệu Tuyết Nhung chủ N’ Beauty Spa

Chị Mai Diệu Tuyết Nhung chủ spa chia sẻ:

“ Sau khi tham gia lớp học cũng như trải nghiệm công nghệ điều trị nám, tàn nhang mới của Dr Pluscell mình rất hài lòng về hiệu quả mà sản phẩm cũng như công nghệ đem lại. Sau buổi học mình đã tiếp thu được nhiều kiến thức mới, những kiến thức được đào tạo rất phù hợp với thực tế hiện nay, kể cả những kiến thức cơ bản về da cũng được nâng cao hơn, giúp mình tự tin hơn khi điều trị cho khách hàng. Nếu Dr Pluscell mở những lớp đào tạo khác mình vẫn tiếp tục tham gia.”

bảo yến spa

Bảo Yến spa

Chị Yến – Chủ Spa Bảo yến chia sẻ:

” Trước khi đến với lớp đào tạo điều trị nám tàn nhang của Dr Pluscell thẩm mỹ viện của tôi đã áp dụng rất nhiều sản phẩm, công nghệ điều trị nám da cho khách hàng những chưa mang lại kết quả như tôi và khách hàng mong muốn. Nhưng khi đưa sản phẩm, công nghệ trị nám Dr Vita C về ứng dụng tại TMV khách hàng của chúng tôi rất hài lòng, nó giúp điều trị tận gốc nám từ các bên trong lẫn bên ngoài. Tôi cảm thấy may mắn khi mình đã được tham gia khóa đào tạo này.”

 

Bài viết liên quan:

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.