Mua Bột rửa mặt Enzyme Powder Wash giá tốt ở đâu?

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu trong bước làm sạch da cơ bản của chúng ta. Ngoài những loại sữa rửa mặt dạng kem, gel quen thuộc, Dr Pluscell có bột rửa mặt thảo dược thiên nhiên, sử dụng an toàn dành cho da nhạy cảm nhất. Hiện nay, nhiều người đang thắc mắc, trăn trở mua ở đâu và hàng chính hãng, uy tín chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này

Yếu tố chọn bột rửa mặt tốt

Độ pH là yếu tố quan trọng hàng đầu khi bạn lựa chọn 1 sản phẩm sữa rửa mặt cho từng loại da. Vì độ pH của da chúng ta chỉ chỉ ở mức axit trung tính 5,5 – 5,9, nếu bạn lựa chọn dòng sữa – bột rửa mặt có độ pH quá cao thì sẽ phá vỡ lớp màng axit trung tính bảo vệ da.

Độ pH

Mức pH lý tưởng cho da là 5,5

Ở 1 người có làn da đẹp, khoẻ mạnh, độ pH trung bình là 5,5 (được gọi là slightly acidic – acid nhẹ). Một môi trường slightly acidic (gọi là Acid Mantle) sẽ tạo nên độ cân bằng cho da, là lớp lá chắn bảo vệ da, giúp da không bị tàn phá bởi ô nhiễm môi trường, thời tiết, vi khuẩn tấn công (nguyên nhân sinh ra mụn).

Khi lớp acidic này bị yếu đi, bị phá huỷ khi bạn dùng sản phẩm quá Alkaline ( >10.0 ) hoặc quá Acidic ( < 3.5 ) thường xuyên thì lúc này làn da bạn sẽ trở nên yếu hơn, nhạy cảm hơn, bất cứ sự thay đổi nào của môi trường, khí hậu , thời tiết , vi khuẩn cũng sẽ dễ dàng tấn công làn da của bạn.

Tại sao phải sử dụng Bột rửa mặt ?

Bột rửa mặt Dr Pluscell có công dụng và hiệu quả ngang với các loại sữa rửa mặt khác, nhưng điểm khác biệt hơn chính là rửa mặt bằng bột sẽ không tạo bọt khiến da bị khô căng, tạo được độ pH vừa phù hợp với da, đặc biệt là da mụn, nhạy cảm. Thành phần thảo dược bên trong giúp là sạch sâu, ngừa mụn, giảm thâm, tái tạo da căng mịn.

Bột rửa mặt Dr Pluscell

Bột rửa mặt dược liệu Dr Pluscell

Hàng ngày, chúng ta lái xe ngoài đường. Hay tham gia vào các công việc, hoạt động ngoài trời. Đây là điều kiện thuận lợi nhất làm cho bụi bẩn và vi khuẩn bám vào da mặt. Không chỉ thế, theo nghiên cứu khoa học thì hàng ngày, da mặt chúng ta thải ra rất nhiều dầu nhờn và tế bào chết.

Nếu bạn không sử dụng bột rửa mặt mà chỉ sử dụng nước để rửa mặt. Thì không thể nào làm sạch hết được các bụi bẩn. Tế bào chết và vi khuẩn bám trên da. Đây chính là nguyên nhân chính gây ra các bệnh về da như: da bị mụn, da khô, da nhạy cảm, da sạm đen, lão hóa da, nám,…

rửa mặt 2lần/ngày

Rửa mặt 2 lần/ngày để da sạch nhất

Các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới khuyên các bạn. Nên rửa mặt đều đặn hàng ngày 2 lần một ngày vào buổi sáng và buổi tối. Trước khi thực hiện các bước chăm sóc da thì nhất định bạn không được bỏ qua bước này.

Gợi ý địa chỉ mua Bột rửa mặt Dr Pluscell

Trên thị trường hiện nay, việc hàng nhái, hàng trộn, kém chất lượng trà trộn rất nhiều, khách hàng khó có thể phân biệt được. Để tìm mua được sản phẩm Bột rửa mặt Enzyme Powder Wash chính hãng, Công ty Quang Nguyễn là nhà phân phối độc quyền chính thức của Dr Pluscell.

Dược mỹ phẩm Dr pluscell

Dr Pluscell thuộc công ty TNHH đầu tư và thương mại dịch vụ Quang Nguyễn

Côgn ty TNHH đầu tư và thương mại dịch vụ Quang Nguyễn là chủ sở hữu thương hiệu dược mỹ phẩm Dr Pluscell và phân phối cung cấp sản phẩm ra thị trường thông qua TMV, Spa đến tay khách hàng.

Bột rửa mặt Dr Pluscell chính hãng khi bạn mua từ công ty luôn đầy đủ các thông tin, nhãn mác trên sản phẩm rõ ràng đầy đủ. Ngoài ra, Bột rửa mặt có đầy đủ các giầy tờ, công văn công bố sản phẩm, chứng thực đầy đủ từ cơ quan pháp lý.

Công nghệ Nano trong làm đẹp

Sản phẩm Dr Pluscell luôn được nghiên cứu, thẩm định kỹ càng

Dr Pluscell liên tục tuyển dụng các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc để mở rộng và phát triển mang sản phẩm đến tay khách hàng. Mọi thắc mắc về thông tin chi tiết sản phẩm và tuyển dụng vui lòng liên hệ tới Hotline 1900 6892 để được giải đáp nhanh nhất.

>> Dr Pluscell liên tục tuyển nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.