Mua serum dưỡng trắng da Dr Pluscell Whitening ở đâu ?

Tại sao nên lựa chọn sử dụng serum dưỡng trắng Dr Pluscell Whitening? Mua serum dưỡng trắng da ở đâu tốt? Đây là sản phẩm tốt nhất trong liệu pháp hỗ trợ và chăm sóc da, serum dưỡng da từ lâu đã nhận được sự quan tâm và tin dùng của các chị em khi gặp phải các vấn đề của da. Vì vậy, để tìm mua sản phẩm chất lượng và đảm bảo ở đâu?, bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Mua serum dưỡng trắng da ở đâu?

Nhận định được tác dụng tuyệt vời của các sản phẩm Serum dưỡng trắng da Hàn Quốc khiến cho nhu cầu về loại sản phẩm này cũng tăng cao đột biến trong mấy năm nay. Khách hàng liên tục tìm kiếm sản phẩm, nhưng để mua được hàng chất lượng sản phẩm tốt, uy tín ở đâu đang là điều nhiều người đang thắc mắc, bởi bây giờ xuất hiện rất nhiều hàng nhái, sản phẩm kém chất lượng trên thị trường.

Ký kết vi tảo

Lễ ký kết nhập khẩu và bàn giao công nghệ với tập đoàn Hàn Quốc

Công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ Quang Nguyễn là chủ sở hữu thương hiệu Dr Pluscell, các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc.

Mua serum dưỡng trắng da ở đâu? Với tiêu chí ” luôn đặt chất lượng lên hàng đầu”, công ty Quang Nguyễn luôn đề cao sự an toàn, hiệu quả của sản phẩm khi đến tay khách hàng. Mọi quy trình hình thành, phát triển của một sản phẩm luôn được kiểm tra nghiêm ngặt, thử nghiệm kỹ càng và thẩm định an toàn bởi các nhà nghiên cứu, chuyên gia Hàn Quốc.

Giấy công bố serum dưỡng trắng da

Giấy công bố sản phẩm Serum dưỡng trắng da Whitening

Tất cả các sản phẩm Dr Pluscell 100% đều có giấy tờ, chứng nhận do những cơ quan có thẩm quyền cấp phép lưu hành trên thị trường.

Ngoài ra công ty luôn có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên sâu nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp tất cả những thắc mắc mà các bạn đang quan tâm từ việc: chọn lựa sản phẩm như thế nào cho phù hợp, đến việc chăm sóc và bảo vệ da như thế nào cho đúng cách….. Nên khi quyết định mua hàng tại Dr Pluscell các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chất lượng dịch vụ.

Tại sao nên lựa chọn Serum dưỡng trắng da Dr Pluscell Whiteing?

Điều kiện sống ngày càng khắc nghiệt đã gây ra nhiều tác nhân bất lợi cho làn da của chị em phụ nữ. Chính vì thế mà những vấn đề về da cũng bắt đầu đến sớm hơn và xuất hiện ở nhiều dạng khác nhau như: nếp nhăn, mụn, da thâm, da lão hóa, nám, sạm.

Dr Pluscell Whitening serum

Serum dưỡng trắng da Dr Pluscell Whitening

Thay vì chúng ta phải ra ngoài Spa, thẩm mỹ viện để chắm sóc da hàng ngày thì các bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí chỉ với 1 lọ serum dưỡng trắng da sử dụng hàng ngày tại nhà.

Khi lựa chọn tin tưởng sử dụng serum dưỡng trắng Dr Pluscell Whitening, sản phẩm sẽ mang đến cho làn da:

  • Hiệu quả vượt trội: Serum dưỡng trắng Dr Pluscell được đánh giá cao giúp điều trị hiệu quả nám – tàn nhang, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của melanin, thông qua việc tác động enzym tham gia vào quá trình tổng hợp nên melanin, ức chế sự khuyếch tán hắc sắc tố melanin – nguyên nhân chính gây nám, tàn nhang
  • Làn da sáng mịn, hồng hào: WHITENING SERUM DR PLUSCELL còn có tác dụng cấp ẩm, kích thích sản sinh collagen trong da giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Hỗ trợ quá trình tái tạo da, ngừa lão hóa

Thành phần quyết định chất lượng sản phẩm

Cùng thành phần chiết xuất từ các loại quả, vitamin serum dưỡng trắng da Dr Pluscell cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da, có dạng lỏng và được điều chế dưới dạng các phân tử cực nhỏ. Nó giúp tinh chất serum có thể thấm sâu vào các lớp tế bào da, giúp bảo vệ da từ bên trong, không gây kích ứng da.

mua serum dưỡng trắng da ở đâu

Mua serum dưỡng trắng da ở đâu?

  • Arbutin: được chiết xuất từ quả Bearberry. Có tác dụng chống lão hóa, ngăn chặn các gốc tự do, điều trị nám, tàn nhang hiệu quả.
  • Niacinamide còn được gọi là Vitamin B3: Là thành phần chiết xuất từ cà chua và 1 số thực phẩm khác. Nó có tác dụng tăng khả năng miễn dịch, kiểm soát lượng dầu trên da, tái tạo tế bào da…
  • Natto Gum: Chiết xuất từ đậu tương lên men của Nhật Bản. Hoạt chất này có tác dụng tái tạo làn da, một loại collagen tươi cung cấp độ ẩm, giúp da đàn hồi, căng mịn và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.
  • Vitamin E: Có nhiều trong thực phẩm thiên nhiên nhiều chất béo như lạc vừng…Vitamin E cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa, đào thải độc tố có hại và giảm thâm nám trên da
  • Vitamin C: được chiết xuất từ các thực phẩm nhiều chất chua như cam, chanh…Tác dụng của vitamin C thúc đẩy sản sinh collagen tái tạo làn da, ngăn ngừa khô da và tác hại của tia UV, làm trắng mịn da, trị thâm nám, giảm thâm

Với những công dụng vượt trội cùng thành phần lành tính, an toàn – Đây chính là lý do từ khi serum dưỡng trắng da Dr Pluscell ra mắt đã gây sốt cộng đồng làm đẹp ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Các chuyên gia cũng đánh giá cao chất lượng sản phẩm và phản hồi tích cực từ khách hàng đây là 1 sản phẩm đang để trải nghiệm.

Trên đây là thông tin để các bạn tham khảo về sản phẩm serum Dr Pluscell cũng như địa chỉ mua uy tín, tránh mua phải hàng kém chất lượng. Dr Pluscell liên tục tuyển các nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc. Mọi thắc mắc cần giải đáp và đăng ký phân phối liên hệ vào hotline 1900 6892 để được giá khuyến mãi tốt nhất.

 

Bài viết liên quan:

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.