Nước hoa hồng tốt nhất hiện nay – Đi tìm bí quyết làm đẹp cho tuổi 30

Ở tuổi 30, các cô gái luôn muốn làn da của mình căng trẻ như tuổi 18 là điều không khó. Ngoài sử dụng kem dưỡng da hàng ngày bạn không bỏ qua Toner. Nước hoa hồng tốt nhất cho độ tuổi 30 nên chứa các thành phần cấp ẩm căng bóng cho da, đây là bí quyết giữ vũng tuổi thanh xuân được các Beauty Blogger chia sẻ, hãy lưu lại ngay 6 chai toner dưới đây ngay nhé

Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Soothing Toner Dr Pluscell

Dr Pluscell là thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc, với thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, thảo dược quý hiếm ( nấm linh chi) được các bác sĩ da liễu khuyên dùng trong quá trình điều trị da hay da nhạy cảm.

nước hoa hồng dr pluscell

Nước hoa hồng cho mọi loại da Dr Pluscell Soothing Toner

Soothing TonerDr Pluscell được cấu thành từ: Nấm linh chi, đậu nành, arbutin từ việt quất,…. Hỗ điều trị nám, tàn nhang, giúp se khít lỗ chân lông, cho da sáng hồng, căng mịn, cân bằng độ pH cho da.

Với dòng sản phẩm được dùng cho da liễu, không cồn, an toàn tự nhiên cho da, Soothing Toner là dòng nước hoa hồng tốt nhất cho các cô nàng da nhạy cảm, yếu và mỏng. Đặc biệt là hỗ trợ đắc lực cho da sau khi điều trị vi kim, lăn kim, các phương pháp tác động trực tiếp lên da khiến da bị tổn thương giúp hồi phục những vùng da này.

>> Xem thêm: Vì sao không thể thiếu toner trong làm đẹp

Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner ( 200ml )

Simple – thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da số 1 tại Anh, với tiêu chí cam kết các sản phẩm không chưa hương liệu, chất tạo màu, các sản phẩm đều được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm để phù hợp đa phần với mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

simple

Nước hoa hồng Simple

Nước hoa hồng Simple có thành phần: Hoạt chất Witch Hazel, Chamomile, Pro-Vitamin B5, có tác dụng làm dịu, mát cho da, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH và lấy sạch bụi bẩn lần cuối sau khi dùng sữa rửa mặt.

Với tiêu chí 3 không của hàng: Không cồn, không hương liệu, không chất bảo quản được kiểm duyệt nghiêm ngặt đã tạo nên thương hiệu và sự tin tưởng được khuyên dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, dễ nổi mụn.

Nước hoa hồng không cồn Thayers Witch Hazel Toner ( 355ml )

Ra mắt vào năm 1989, Nước hoa hồng không cồn trứ danh đầu tiên của thương hiệu Thayers – Thayers Alcohol-Free Rose Pental Witch Toner đã bước vào hàng ngũ những sản phẩm làm đẹp kinh điển. Cho đến bây giờ, Toner Thayers vẫn lọt top những loại Toner thiên nhiên được các chị em tìm mua nhiều nhất.

Thayer

Nước hoa hồng không cồn Thayer

Một điểm cộng lớn cho Toner Thayer chính là khả năng làm sạch sâu, cân bằng, dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da, bởi thành phần lành tính như: Chiết xuất từ lô hội, cánh hoa hồng và từ vỏ các loại cây.

Tính chất của Toner Thayers chính là :

  • Alcohol-Free ( Không làm khô da )
  • Paraben-Free ( Không chứa các hoạt chất gây hại )
  • Propylene Glycol-Free ( Không chứa các thành phần hóa học )
  • Un-Distilled Uwitch Hazel ( Không chưng cất vỏ cây )

Nhiều tín đồ làm đẹp nhận xét là Thayers – Nước hoa hồng tốt nhất có tác dụng giảm vết sưng, se khít các nốt mụn nhanh hơn với 2 cách: làm sạch bằng bông tẩy trang hoặc sử dụng để đắp mặt nạ

Nước hoa hồng cho da mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion ( 80ml )

Đây chắc hẳn là chai nước hoa hồng tốt nhất sinh ra dành riêng cho da mụn, được đánh giá cao trong việc điều trị mụn trứng cá hiệu quả vì giúp kiểm soát khả năng tiết bã nhờn trong khi giết chết vi khuẩn gây mụn. Đây là chai toner được đánh giá cao và phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng không chỉ ở Nhật mà còn trên toàn thế giới.

Meishoku

Nước hoa hồng dành cho da mụn Meishoku của Nhật Bản

Thành phần có chứa các hoạt chất Saliclic Acid nhẹ nhàng loại bỏ dầu thừa và các tế bào chết nằm tận sâu trong lỗ chân lông, làm giảm sưng tấy của các nốt mụn, se khô nhân mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Chỉ sau 1-2 ngày sử dụng sẽ nhận thấy sự thay đổi các nốt mụn trên da.

>> Xem thêm: Cách trị mụn trứng cá như thế nào hiệu quả?

Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun ( 170ml )

Đây là Toner đến từ một hãng mỹ phẩm bình dân Hada Labo, trực thuộc công ty chế dược Rohto của Nhật Bản, nhưng vượt trội không kém các thương hiệu lớn khác, cứ 4 giây sẽ bán ra được 1 sản phẩm tại Nhật Bản.

Toner Hada Labo được ví như “Lotion” lỏng có khả năng dưỡng da, cấp nước cho da vô cùng dịu nhẹ. Chỉ cần 2 -3 giọt, dùng tay vỗ nhẹ cho cả khuôn mặt cũng đủ giúp da căng mọng đủ ẩm, và ngoài ra có thể sử dụng như lotion để đắp thay thế mặt nạ rất tốt, không gây nhờn dính.

Hada Labo

Đây là 5 loại nước hoa hồng tốt nhất của Hada Labo dành cho từng loại da cụ thể

Hada Labo Gokujyun có thành phần lành tính, không cồn, không chất tạo màu, không hương liệu và được chia ra nhiều loại cho từng loại da thích hợp:

  • Chai trắng sọc đỏ: Dành cho da khô, da thường.
  • Chai màu xanh: Dưỡng trắng da.
  • Chai màu đỏ: Giúp chống lão hóa
  • Chai trắng sọc xanh: Dành cho da dầu, da hỗn hợp,
  • Chai màu nâu vàng: Dưỡng ẩm chống lão hóa sâu bên trong

Nước hoa hồng không cồn Muji Light Toning Water ( 200ml )

Trong các năm qua, những sản phẩm Muji làm mưa làm gió tại thị trường nhật bản cũng như quốc tế, đặc biệt là nước hoa hồng Muji Light Toning dành cho da dầu. Ở Việt Nam, khí hậu nóng ẩm khiến da đổ dầu liên tục gây khó chịu và nổi mụn trên da, Muji màng trong mình bản chất là nước khoáng thiên nhiên từ núi Iwate, làm mát dịu da, dưỡng ẩm sâu.

Nước hoa hồng Muji được làm từ nước khoáng tinh khiết với hai thành phần thiên nhiên nổi bật là tinh chất rau sam có tác dụng bảo vệ da và tinh chất hạt bưởi giúp dưỡng ẩm cho da. Muji cũng tương tự như các loại trên đều không chưa cồn, chất tạo màu, hương liệu hay paraben vì vậy phù hợp với da nhạy cảm nhất.

Muji

Nước hoa hồng từ nước khoáng thiên nhiên Muji

Phân loại của Muji có 3 dòng chính:

Light Toning: Dành cho da dầu, hỗn hợp dầu

Moisture: Dành cho da khô, hỗn hợp thiên khô

High Moisture: Dành cho da cực khô

Trên đây là tổng hợp những dòng sản phẩm nước hoa hồng tốt nhất hiện nay được đánh giá và review phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất. Các bạn hãy cân nhắc lựa chọn, sử dụng cho bản thân 1 chai toner phù hợp với da của mình nhé!

>>> Cách chọn sữa rửa mặt phù hợp cho từng loại da

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.