Tế bào gốc cho Spa Dr Pluscell – Bí quyết nắm giữ làn da mịn màng

Bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn thương hiệu, sản phẩm tế bào gốc cho spa của mình? Tế bào gốc là trong những sản phẩm có chức năng nuôi dưỡng, tái tạo trẻ hóa làn da được các chị em sử dụng trong làm đẹp. Dưới đây là những yếu tố để giúp các bạn xác định được điều trên.

Tế bào gốc cho spa Dr Pluscell – Phương pháp được nhiều người lựa chọn

Tế bào gốc chính là các tế bào được sản sinh trong cơ thể, đồng thời đây cũng là nguyên liệu tạo ra các tế bào khác mang chức năng riêng biệt. Từ 1 tế bào gốc có thể phân chia thành nhiều tế bào con, thay thế những tế bào hư tổn, bị bệnh hoặc thay thế các tế bào gốc cũ đã chết.

tế bào gốc người

Tế bào gốc có thể sản sinh ra các tế bào có nhiều chức năng khác nhau 

Đánh vào tâm lý làm đẹp hiện nay của nhiều chị em phụ nữ, các chuyên gia nghiên cứu đã phát triển và cho ra những dòng sản phẩm tế bào gốc mang nhiều chức năng khác nhau như: Trẻ hóa da, trắng da, trị mụn, …. dành cho làm đẹp.

tế bào gốc chiết xuất bên trong cơ thể

Các tế bào gốc được chiết xuất từ những tế bào bên trong cơ thể 

Sử dụng tế bào gốc để điều trị và chăm sóc da hiện nay tại các Spa, thẩm mỹ viện đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng bởi hiệu quả thấy được chỉ sau vài lần sử dụng. Và đây cũng là phương pháp làm đẹp nhanh chóng mà các spa, thẩm mỹ viện muốn hướng đến cho khách hàng của mình, giúp mang lại một làn da mịn màng, khỏe mạnh và trắng hồng tự nhiên.

Vì sao Tế bào gốc là xu hướng làm đẹp tại spa?

Hiện nay, công nghệ làm đẹp từ tế bào gốc đã mang lại những hiệu quả tích cực, giải quyết mọi vấn đề về da. Bằng những công nghệ hiện đại, đột phá này đã mang lại phương pháp làm đẹp cho chị em phụ nữ.  

phương pháp tế bào gốc

Tế bào gốc là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay

Việc ứng dụng tế bào gốc trong thẩm mỹ làm đẹp mang tác dụng trẻ hóa da, tăng sinh collagen, cải thiện các vấn đề về da như: sẹo rỗ, lão hóa – nếp nhăn, cải thiện làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

mẫu nữ đẹp

Ứng dụng của của tế bào gốc vào làm đẹp rất đa dạng.

Ứng dụng của tế bào gốc trong làm đẹp:

  • Kích thích tăng trưởng Collagen và Elastin dưới bề mặt da, hỗ trợ phục hồi những vùng da bị tổn thương, mỏng, yếu và nhạy cảm
  • Khôi phục và chữa lành các tế bào bị tổn thương do nhiễm Corticoid
  • Trị mụn, ngăn ngừa mụn hình thành
  • Làm mờ và giảm thiểu các vết thâm sẹo do mụn
  • Tái tạo cấu trúc và làm đầy những vết sẹo rỗ lâu năm
  • Ngăn chặn tối đa quá trình lão hóa da, hình thành nếp nhăn
  • Giúp da căng bóng tự nhiên, se khít lỗ chân lông và trắng sáng mịn màng.

Xem thêm: Mua mỹ phẩm hàn Quốc chính hãng ở đâu?

Lựa chọn sản phẩm tế bào gốc tốt nhất cho spa

Tế bào gốc hiện nay được chia làm 2 loại chính là tế bào gốc thực vật và tế bào gốc động vật ( con người). Việc ứng dụng 2 loại tế bào gốc này vào làm đẹp đang được nhiều hãng mỹ phẩm ứng dụng, tuy nhiên việc sử dụng tế bào gốc nào là tốt nhất cho các chủ spa?

Theo 1 vài nghiên cứu khoa học đã cho thấy rằng, sử dụng tế bào gốc thực vật sẽ mang nhiều lợi ích hơn mà chức năng tương tự với tế bào gốc của người hay động vật.

nguồn gốc từ thực vật

Tế bào gốc từ thực vật có khả năng tái sinh 100% như cơ thể người

Những lợi ích của sử dụng tế bào gốc thực vật:

Tính an toàn: Tế bào gốc thực vật được chiết xuất kháng sinh thực vật, hoàn toàn tương thích với cơ thể con người, không gây hiện tượng đào thải do không phù hợp cơ địa

Tính bền vững: Tác dụng của tế bào gốc thực vật có thể kéo dài tới 12 tháng

Giá thành hợp lý: Thông thường những tế bào gốc đảm bảo an toàn thường sẽ có giá rất cao, khó sử dụng được tại spa, thẩm mỹ viện, nhưng với các loại tế bào gốc thực vật có giá thành tương đối, mềm hơn và phù hợp hơn.

Tính nhân văn: Sử dụng tế bào gốc thực vật sẽ hạn chế được những tranh cãi về quyền và trách nhiệm bảo vệ con người, động vật mà thế giới hiện nay đang hướng tới

mẫu nữ

Các sản phẩm điều trị và dưỡng da có chứa tế bào gốc thực vật chắc chắn sẽ mang lại khả năng bảo vệ da khỏi các tác nhân oxi hoá ngoài môi trường, ngăn chặn tối đa sự phát triển của các gốc tự do, hạn chế lão hoá da, hình thành nếp nhăn.

Ngoài ra, tế bào gốc thực vật còn có tác dụng chống kích ứng, làm dịu da bị tổn thương, kích thích sự phát triển của các tế bào biểu bì dưới da và hỗ trợ tăng cường tuổi thọ của các tế bào.

Tế bào gốc thực vật Dr Pluscell

Thương hiệu dược mỹ phẩm Dr Pluscell hiện đang là 1 trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm làm đẹp uy tín hàng đầu hiện nay cho các spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Những cải tiến trong công nghệ sản xuất tế bào gốc từ 4GF lên 5GF đã chứng minh được điều này.

bộ 3 sản phẩm tế bào gốc

Bộ 3 sản phẩm tế bào gốc từ thực vật của Dr Pluscell

Với tế bào gốc 5GF( Growth Factor) ampoule, tế bào gốc mụn Acne Spot, tế bào gốc Dr Vita C đều được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ các kháng sinh thực vật, an toàn, sử dụng phù hợp cho mọi đối tượng, có thể dùng cho phụ nữ có thai. Có tác dụng: sản sinh  Collagen, chống lão hóa, làm sáng da, ngừa mụn, giảm sưng tấy,….

Đặc biệt, trong thành phần của 5GF có chứa Sodium DNA đây là thành phần có hoạt tính sinh học mới có khả năng tái tạo cao hoạt động ở cấp độ tế bào mang khả năng kích thích mạnh mẽ việc sửa chữa tế bào hỏng và phục hồi các mô ở người lớn tuổi

Tế bào gốc 5GF( Growth Factor) ampoule Tác dụng chính là cải thiện làn da, tăng sinh các Collagen và Elastin, phục hồi các tế bào bị tổn thương, làm đầy các vết sẹo rỗ

Tế bào gốc mụn Acne SpotTác dụng triệt tiêu các vi khuẩn gây mụn, giảm viêm sưng, giảm thiểu lượng dầu tiết da, ngăn chặn nguy cơ mụn tái phát

Tế bào gốc Dr Vita CCó khả năng làm mờ các vết thâm mụn, nám, tàn nhang, các vùng da không đều màu, mang đến làn da mịn màng trắng hồng tự nhiên.

Hết hàng
Hết hàng

Tế bào gốc được sử dụng kết hợp trong các dịch vụ điều trị: lăn kim, phi kim,laser,…, hỗ trợ khả năng phục hồi da sau tổn thương. Sử dụng dễ dàng, bôi trực tiếp tế bào gốc lên da

Lưu ý: Không bôi trực tiếp lên da đang bị nổi mụn, mụn viêm, sưng.

Trên đây là những thông tin dành cho các chủ spa cần biết về tế bào gốc và gợi ý cho các bạn về loại tế bào gốc tốt nhất dành cho spa. Mọi thắc mắc về thông tin chi tiết sản phẩm và tư vấn về dịch vụ sử dụng tế bào gốc vui lòng liên hệ tới Hotline 1900 6892 để được hỗ trợ.

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.