Cách Setup spa – Bí quyết nắm giữ thành công mà chủ đầu tư cần phải biết

Khi bắt đầu mở spa có quy mô dù lớn hay bé hay là một chuỗi spa thì quá trình Setup Spa cũng rất quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai phát triển trên con đường kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Đây là giai đoạn nhất để hình thành và xây dựng hình ảnh, mục tiêu khách hàng tốt nhất cho spa của mình. Vậy bạn đã biết cách setup spa hay định hướng phát triển hay chưa? Dưới đây là các bước để xây dựng một spa hoàn chỉnh nhất:

Setup spa là gì?

Setup Spa là quy trình hỗ trợ giúp spa vận hành một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Một spa chuyên nghiệp không thể thiếu công đoạn setup spa để chuẩn bị một giải pháp tối ưu đảm bảo khởi nghiệp thành công

setup phòng khách spa Setup spa là quá trình lên kế hoạch và chuẩn bị xây dựng spa hiệu quả nhất

Yếu tố để kinh doanh spa thành công thì dịch vụ tốt và kỹ thuật viên tay nghề cao là chưa đủ. Bởi đây chỉ là yếu tố cần trong kinh doanh phát triển spa. Yếu tối đủ đề hoàn thiện spa là kỹ năng quản lý spa, xây dựng được chiến lược quảng bá hình ảnh và marketing spa hợp lý.

Setup spa chuyên nghiệp sẽ đồng bộ hóa về phong cách trang trí spa, quy trình, chiến lược kinh doanh và giải pháp điều hành nhân sự hiệu quả. Từ đó giảm thiểu rủi ro xuống mức thấp nhất, giúp bạn tiết kiệm được công sức và thời gian.

Tính toán chi phí khởi nghiệp

Câu chuyên chi phí, ngân sách là yếu tố quan trọng nhất trong setup spa khởi nghiệp. Số tiền mà cấc chủ đầu tư được cho spa của mình sẽ quyết định đến rất nhiều quy mô và khách hàng mục tiêu của spa. Bởi mỗi “bậc thang” khách hàng đều dựa vào chất lượng và độ đầu tư của một spa.

Chi phí đầu tư cho 1 spa là không nhỏ đối với người làm kinh doanh

Chi phí đầu tư cho 1 spa là không nhỏ đối với người làm kinh doanh

Ví dụ, những khách hàng cao cấp, VIP sẽ thích tìm đến những spa, hệ thống spa lớn, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao, chất lượng dịch vụ tốt,… yêu cầu của các đối tượng khách hàng này rất cao và các chủ spa cần đầu tư rất nhiều chi phí khi hướng tới khách hàng này.

Xem thêm: Mở Spa làm đẹp cần vốn tối thiểu bao nhiêu?

Mục tiêu khách hàng

Xác định đúng mục tiêu khách hàng và khả năng phục vụ khách hàng hướng đến, xác định khách hàng tiềm năng của mình là ai? Và khả năng chi trả cho các dịch vụ làm đẹp ở mức nào? Hay lượng khách hàng tiềm năng mà spa có thể khai thác được quanh khu vực trong thời gian đầu mở spa? Đây là những điều mà chủ spa cần phải xác định rõ ràng trước khi xây dựng quy mô spa

Xác định chắc chắn đối tượng khách hàng hướng đến trước khi đi đến dịch vụ

Xác định chắc chắn đối tượng khách hàng hướng đến trước khi đi đến dịch vụ

Bởi khách hàng là yếu tố quan trọng cần đầu tư thời gian và công sức, khách hàng sẽ mang đến nguồn doanh thu, lợi nhuận cho spa phát triển. Vì vậy, chủ đầu tư cần nghiên cứu thị trường khách hàng tiềm năng dựa vào yếu tố tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, nhu cầu, kinh tế xã hội,… đảm bảo dịch vụ đưa ra phù hợp với nhu cầu và kinh tế của khu vực dân cư xung quanh.

Xây dựng quy mô spa

Sau khi xác định mức chi phí, đối tượng khách hàng mục tiêu, bước tiếp theo của Setup spa chính là phác thảo, xây dựng quy mô spa. Quy mô càng lớn, số lượng khách hàng có điều kiện quan tâm cao.

Tuy nhiên, điều này không phải luôn đúng với mọi spa, bởi tùy thuộc vào từng khu vực, điều kiện kinh tế khác nhau sẽ phù hợp với từng quy mô lớn nhỏ khác nhau. Chính vì vậy, để xây dựng được quy mô spa này, bạn cần xác định được khách hàng tiềm năng ở trên chính xác

Quy mô spa lớn, nhỏ tùy thuộc vào hướng phát triển của từng spa

Quy mô spa lớn, nhỏ tùy thuộc vào hướng phát triển của từng spa

Xác định hướng phát triển của spa

Mỗi spa sẽ mang cho mình một phong cách, hướng phát triển riêng biệt. Nhiều chủ spa hướng đến sự phát triển mạnh mẽ, xây dựng chuỗi hệ thống lớn vời hàng chục cơ sở trên toàn quốc, nhưng cũng có nhiều chủ spa chỉ mở và xây dựng duy nhất 1 cơ sở độc quyền.

Vậy nên mỗi người sẽ có một tư duy phát triển khác nhau, hướng phát triển trong tương lai không giống nhau. Setup spa không chỉ là xây dựng, hình thành spa mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp về công nghệ, dịch vụ và chất lượng spa.

Phong cách hướng đến spa luôn được thể hiện rõ ràng qua từng chi tiết trong spa

Phong cách hướng đến spa luôn được thể hiện rõ ràng qua từng chi tiết trong spa

Setup spa từ A – Z bao gồm phương hướng khác biệt của spa, Spa với nét riêng biệt trong phương pháp điều trị và chăm sóc, chăm sóc sau sử dụng dịch vụ…. để có được sự mới mẻ, khác lạ với các đối thủ cạnh tranh hiện nay.

Xây dựng thương hiệu

Thương hiệu chính là sự uy tín của spa trong lòng khách hàng, mỗi khách hàng tin tưởng spa qua những cam kết chất lượng trong dịch vụ, kết quả sau mỗi dịch vụ làm đẹp, điều trị, chăm sóc tư vấn chuyên nghiệp, sự thân thiện giữa nhân viên và khách hàng. Mỗi thương hiệu xây dựng sẽ mang trên mình một sứ mệnh, tầm nhìn riêng, hãy lấy sứ mệnh làm tiêu chuẩn để đưa spa phát triển theo đúng phương hướng đặt ra.

xây dựng thương hiệu uy tín, tạo được niềm tin đối với khách hàng

Đồng thời xây dựng thương hiệu uy tín, tạo được niềm tin đối với khách hàng

Bạn mới mở Spa hay doanh thu Spa của bạn ngày càng đi xuống! Hãy đăng ký để nhận bộ tài liệu “Đột Phá Doanh Số – Tăng trưởng 200% lợi nhuận trong kinh doanh spa” HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ sẽ giúp giải quyết tất cả vấn đề đau đầu cho các chủ Spa, Thẩm mỹ viện.



    Xác định không gian, quy mô spa trong cách setup spa

    Đứng trước các quy mô lớn, không gian, diện tích spa sẽ được chú trọng làm thế nào để rộng nhất, thoáng, phù hợp với những trang thiết bị của các phòng dịch vụ. Nhờ vào đội ngũ thiết kế spa, sự tư vấn về không gian, sắp xếp rất quan trọng, bao gồm các phòng spa và không gian trống, trang trí của spa bên trong lẫn bên ngoài. Nhằm tạo sự thoải mái và yên tĩnh nhất dành cho khách hàng

    Yêu cầu chung khi xây dựng một spa chất lượng và đạt tiêu chuẩn cần phải đảm bảo sự yên tĩnh và sạch sẽ tuyệt đối

    Không gian dịch vụ và không gian riêng cần bố trí hợp lý

    Không gian dịch vụ và không gian riêng cần bố trí hợp lý

    Tâm lý của mọi khách hàng khi spa đều ưa thích những không gian thoáng đãng, yên tĩnh giúp mang lại cảm giác thỏa mái, thư giãn cùng các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp

    Thiết kế mặt tiền spa

    Mặt tiền là nơi khách hàng nhìn thấy và nhận biết mỗi khi đến spa của mình, vì vậy nó cực kỳ quan trọng và cần được thiết kế đặc biệt và có tính thẩm mỹ cao. Là bộ mặt của spa, nơi tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng, chủ spa nên chú tâm vào công đoạn này để tạo thiện cảm, thu hút khách hàng

    Khi thiết kế bảng hiệu spa cần liên quan đến phong cách spa và các dịch vụ mà spa hướng đến để chọn phong cách phù hợp tạo sự đồng nhất từ ngoài vào trong. Kích thước không nên quá lớn và chi tiết quá phức tạp sẽ gây cảm giác rồi mắt cho người ngoài khi quan sát mặt tiền spa. Thiết kế đơn giản với phông chữ, màu sắc, logo không quá cầu kì nhưng độc đáo, đẹp mắt để gây thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên cho khách hàng.

    biển hiệu spa

    Setup Spa không thể bỏ qua việc thiết kế biển hiệu ấn tượng và độc đáo để thu hút khách hàng 

    Thiết kế biển quảng cáo spa là môt chiến lược quảng bá, marketing để thu hút thêm nhiều khách hàng.

    Nội thất spa sang trọng nhưng không kém phần gần gũi.

    Nội thất cũng là một yếu tố được đặt lên hàng đầu trong setup spa hiệu quả vì nó được xem như linh hồn của một công trình kiến trúc nói chung và của spa nói riêng.

    Thiết kế nội thất theo phong cách nào sẽ phụ thuộc vào sở thích của chủ spa, phong cách spa hưởng đên, đối tượng khách hàng chủ yếu… Tuy nhiên quan trọng không gian phải gọn gàng, sạch sẽ, thanh lịch  và tao được sự thoải mái, thư giãn cho khách hàng.

    Nội thất spa

    Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất spa đẹp, sang trọng

    Phòng khách và quầy lễ tân là một không gian rất quan trọng trong ấn tượng của khách hàng. Chính vì thế khi thiết kế không gian này cần thân thiện, lịch sự và có thẩm mỹ cao.

    Xem thêm: Chọn đồ cho chủ spa theo mệnh – Kinh doanh phát tài phát lộc

    Màu sắc hài hòa theo phong cách spa

    Màu sắc trong cách setup spa cũng là điểm quan trọng bạn cần lưu ý. Thông thường các chủ spa sẽ sử dụng màu sắc của spa theo màu phong thủy, phù hợp với mệnh của mình, tuy nhiên, nhiều người lại sử dụng màu sắc sang trọng phù với với phong cách spa. Sự lựa chọn màu sắc sẽ tùy thuộc vào sự quyết định của mỗi người

    Màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng kết hợp không gian yên tĩnh là không gian spa lý tưởng

    Màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng kết hợp không gian yên tĩnh là không gian spa lý tưởng

    Điều quan trọng nhất khi “tô điểm”spa chính là sự Kết hợp hài hòa giữa các màu sắc tối đa nhất, có thể thân thiện với thiên nhiên, môi trường, hay màu sắc dịu nhẹ sang trọng,… nét tinh tế trong màu sắc sẽ được khách hàng sử dụng dịch vụ đánh giá cao.

    Về màu sắc có thể linh hoạt giữa các màu mát mẻ như màu thiên nhiên kem, nâu, xanh lá hoặc màu tinh tế nhẹ như vàng nhạt, trắng hồng nhẹ,… được sử dụng nhiều cho các spa hiện nay

    Tuy nhiên, các màu quá nóng hoặc quá lạnh như da cam, xanh nõn chuối, xanh dương đậm,… nên tránh sử dụng để làm chói mắt người nhìn hay tạo cảm giác lạnh lẽo, âm u khi đến spa.

    Mùi hương tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng

    Sau khi hoàn thiện không gian spa, bước setup spa gồm các trang thiết bị, mùi hương, ánh sáng,…. Mùi hương spa sử dụng tinh dầu khuếch tán hương giúp khách hàng thư giãn đầu óc tốt. Tác động đến khứu giác không chỉ giúp tâm lý khách hàng thoải mái hơn mà còn tạo được sự gần gũi nhưng vẫn giữ được sự chuyên nghiệp bên trong.

    Mùi hương thư giãn đầu óc, tinh thân được thoải mái

    Mùi hương thư giãn đầu óc, tinh thân được thoải mái

    Mùi hương sử dụng cho spa nên chọn từ tinh dầu có mùi nhẹ nhàng, tránh sử dụng các mùi xịt phòng có hóa chất nồng, gây nhức đầu và khó chịu. Tinh dầu nguyên chất, bám mùi lâu chính là vũ khí quan trọng thể hiện sự chuyên nghiệp của spa. Đặc biệt, với dịch vụ massage khác nhau nên có từng loại tinh dầu phù hợp với nhu cầu.

    Lựa chọn tinh dầu phù hợp với từng nhu cầu dịch vụ

    Lựa chọn tinh dầu phù hợp với từng nhu cầu dịch vụ

    Các tinh dầu được nhiều người yêu thích khi đến spa như: sả chanh Lemongrass, vỏ bưởi Grapefruit, bạc hà Peppermint, tinh dầu Tea tree, hương Lavender…

    Ánh sáng, âm thanh setup spa

    Trong setup spa hạng mục ánh sáng sử dụng hệ thống đèn chiếu kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên giúp khách hàng cảm thấy thoái mái, quá trình diễn ra trị liệu của spa tốt hơn. Bên cạnh đó, hệ thống đèn nên được thiết kế theo phong cách spa với cường độ ánh sáng thấp và tránh chiếu trực tiếp vào mắt khách hàng.

    Hệ thống ánh sáng trong spa phân bổ xen kẽ giữa trắng và vàng, chống gây chói mắt

    Hệ thống ánh sáng trong spa phân bổ xen kẽ giữa trắng và vàng, chống gây chói mắt

    Bộ âm thanh nhẹ nhàng, cổ điển sẽ giúp khách hàng thoải mái hơn khi đến spa

    Cách setup spa các trang thiết bị, máy móc dịch vụ

    Máy móc, trang thiết bị là cơ sở vật chất để khách hàng có thể đánh giá chất lượng dịch vụ của spa dù lớn hay nhỏ. Tùy theo quy mô và dịch vụ của spa để các chủ đầu tư lựa chọn các loại máy móc, thiết bị khác nhau.

    Với các trung tâm spa lớn thì cần đầu tư những máy móc, thiết bị mới nhất, hiện đại nhất nên có giá thành khá cao. Vì vậy bạn cần khảo sát chất lượng máy móc thiết bị và giá cả của chúng trước khi quyết định mua.

    Trang thiết bị máy móc sắp xếp gọn gàng, tiện dùng để sử dụng

    Trang thiết bị máy móc sắp xếp gọn gàng, tiện dùng để sử dụng

    Đầu tư mỹ phẩm cho phòng spa

    Sau khi setup spa, bước cuối cùng là lựa chọn các sản phẩm, mỹ phẩm cho spa. Đây là điểm thu hút khách hàng khi đến với spa để được tư vấn dịch vụ. Đồng thời nó cũng là hình ảnh, sự uy tín, chất lượng của thương hiệu sẽ mang đến

    Bộ sản phẩm chăm sóc, dưỡng da Dr Pluscell dành cho các spa, thẩm mỹ viện

    Bộ sản phẩm chăm sóc, dưỡng da Dr Pluscell dành cho các spa, thẩm mỹ viện

    Thương hiệu mỹ phẩm dành cho spa hiện nay đang được đánh giá cao và nhiều khách hàng sử dụng thấy hiệu quả thực sự là Dr Pluscell. Đây là thương hiệu Dược mỹ phẩm đi đầu với công nghệ điều trị da bằng Siêu vi tảo Nano, với tác dụng thấy được chỉ sau 1 liệu trình điều trị.

    Ngoài ra, Dr Pluscell còn có các sản phẩm điều trị: tế bào gốc 5Gf, Dr vita C trị nám, tàn nhang, sản phẩm chăm sóc và dưỡng da như: sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng trắng, dưỡng ẩm,….

    Đối với những spa giai đoạn đầu khởi nghiệp cần xây dựng niềm tin với khách hàng đơn giản bằng việc lựa chọn các thương hiệu chính hãng, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp có nhiều chính sách hỗ trợ các chương trình dành cho các spa mới mở, chuẩn bị khai trương,…. như Công ty TNHH ĐTTM&DV Quang Nguyễn.

    công ty quang nguyễn

    Công ty TNHH ĐTTM&DV Quang Nguyễn

    Đây là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc điều trị da Dr Pluscell của Hàn Quốc như Siêu vi tảo Nano, Kem chống nắng, tế bào gốc, tẩy trang, mặt nạ,…, song song đó là kết hợp nhiều chương trình đào tạo, giảng dạy, nâng cao kiến thức spa hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, Dr Pluscell còn hỗ trợ tới các chủ spa các chương trình Marketing, quảng cáo, tư vấn cải thiện doanh thu,….

    hỗ trợ tư vấn setup spa

    Dr Pluscell hỗ trợ tư vấn, setup và hỗ trợ khách hàng – chủ spa

    Xem thêm: Top 10 học viện đào tạo spa tốt nhất Hà Nội và TP HCM

    Spa mini – Vì sao lại cần thiết kế?

    Khác với các spa có quy mô lớn, các spa mini lại là lựa chọn dễ dàng để thực hiện với số vốn thấp, khách hàng tiềm năng lớn,… nhưng setup spa mini lại không phải là điều dễ dàng. Bởi không gian nhỏ hẹp, dịch vụ hạn chế, vậy nên khó có thể setup spa hơn. Nếu không biết cách setup sẽ làm cho không gian spa nhỏ hẹp hơn, tạo cảm giác khó chịu

    Vì sao cần phải thiết kế spa, đặc biệt là spa nhỏ?

    Vì sao cần phải thiết kế spa, đặc biệt là spa nhỏ?

    Với spa có không gian nhỏ phù hợp với những người đam mê, yêu thích công việc chăm sóc sắc đẹp và mở spa mini tại nhà, không gian vừa đủ và biết cách setup spa phù hợp cộng thêm dịch vụ chu đáo chuyên nghiệp, Spa của bạn vẫn phát triển, thu hút được khách hàng như các spa lớn hiện nay.

    Cách setup spa mini bằng cách mở rộng không gian

    Điểm hạn chế của các spa mini chính là không gian bó hẹp, khoảng trống không nhiều, nếu spa có quá nhiều máy móc sẽ gây rối mắt và khó chịu cho khách hàng. Để khắc phục được điểm yếu quan trọng này chính là mở rộng không gian, tạo cảm giác spa thoáng và rộng hơn.

    Mở rộng không gian spa bằng cách đánh lừa thị giác

    Mở rộng không gian spa bằng cách đánh lừa thị giác

    Cách setup spa mini mở rộng không gian spa nhỏ bằng các cách sử dụng màu sắc, bố trí trang thiết bị, nội thất bên trong spa cân bằng nhất. Cách để mở rộng không gian spa như:

    • Lựa chọn nội thất, đồ dùng tối giản, có kích thước phù hợp với không gian spa.
    • Bổ trí gương lớn bên trong không gian spa, tạo ảo giác rộng hơn nhờ những hình ảnh phản chiếu từ gương vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa có tác dụng mở rộng.
    • Lựa chọn kích cỡ giường và sắp xếp cho khoa học cũng giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều.

    Cách Setup spa theo phong cách Châu Âu

    Cách setup spa chuyên nghiệp là con đường dẫn đến thành công nhanh nhất của một spa, Bởi không gian sang trọng, tinh tế, yên tĩnh nhẹ nhàng sẽ dễ dàng thu hút và làm hài lòng khách hàng đến sử dụng dịch vụ.

    Setup spa thể hiện thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp của spa

    Setup spa thể hiện thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp của spa

    Cách setup spa chuyên nghiệp phong cách Châu Âu mang màu sắc, không gian nhẹ nhàng, tạo được cảm tình cho mọi khách hàng bằng cái nhìn đầu tiên khi bước vào spa. Với phong cách Châu Âu, thiết kế trang trí của spa luôn mang vẻ sang trọng, hiện đại, thể hiện đẳng cấp, bởi khách hàng yêu thích sự thời thượng khi đến dùng dịch vụ tại spa.

    Đối với phong cách Châu Âu được chia làm 2 kiểu bày trí khác nhau:

    • Phong cách quý phái, hoàng gia: Mang nét hào nhoáng, cổ điển trong không gian, đồ vật trang trí, phong cách đơn giản nhưng tinh tế, không gian rộng rãi, gọn gàng là điều tối thiểu khi setup spa. Đối với cách setup spa mini, phong cách này không nên áp dụng vì nó hoàn toàn không phù hợp

    Phong cách setup nhẹ nhàng, tinh tế theo Châu Âu

    Phong cách setup nhẹ nhàng, tinh tế theo Châu Âu

    • Phong cách thiên nhiên, hoang dã: Không cần sự sang trọng, quý phái, nhiều khách hàng lại thích một không gian mát mẻ, tự do, thiên nhiên. Bằng các nguyên liệu xây dựng chủ yếu bằng gỗ, trang trí cây cảnh hút mắt, không gian mở, thoáng đãng với thiên nhiên. Về phong cách này bạn cần lựa chọn địa điểm đặt spa có nhiều không gian xung quanh

    Phong cách gần gũi với thiên nhiên, thoáng mát giữa lòng thành phố

    Phong cách gần gũi với thiên nhiên, thoáng mát giữa lòng thành phố

    Cách Setup spa theo phong cách Châu Á

    Spa phong cách Châu Á phổ biến hiện nay ở Việt Nam thường sẽ theo cách setup của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan,.. và 1 số nước khác. Và thông thường mỗi spa sẽ đi theo sự bài trí theo truyền thống đặc trưng của từng quốc gia.

    Đây cũng là cách setup spa nhiều người đang hướng đến hiện nay bởi tính độc đáo đối với văn hóa truyền thống quốc gia khác.

    Ví dụ điển hình theo phong cách spa nét đặc trưng của Châu Á

    Ví dụ điển hình theo phong cách spa nét đặc trưng của Châu Á

    Để setup spa theo định hướng nhất định, bạn cần tham khảo những mẫu spa nước ngoài, sử dụng người nổi tiếng có ảnh hưởng trong thẩm mỹ, làm đẹp.

    Cách Setup spa theo phong cách truyền thống

    Truyền thống ở đây chính là Việt Nam – mẫu spa hiện nay đang được mở ra với số lượng lớn. Hầu hết các spa đều sử dụng và đi theo phong cách này, bởi chi phí đầu tư thấp, đồ trang trí, decor đơn giản, dễ tìm mua và phù hợp với nhiều nhu cầu, khả năng kinh tế khách hàng.

    Đây cũng là hướng phát triển nền móng của nhiều chủ spa, thẩm mỹ viện khi bắt đầu bước chân vào ngành thẩm mỹ làm đẹp và từ đây ngày càng phát triển mạnh mẽ, mở rộng quy mô, cơ sở hạ tầng.

    Spa mang nét truyền thống là hình mẫu chủ yếu hiện nay

    Spa mang nét truyền thống là hình mẫu chủ yếu hiện nay

    Trên đây là tổng hợp những bí quyết setup spa giúp các chủ đầu tư, các nhà kinh doanh về spa thành công trên con đường phát triển mảng làm đẹp thẩm mỹ đang HOT nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này có thể giúp các bạn có cái nhìn tổng quát về quá trình setup spa từ A – Z hoàn chỉnh

    Khóa đào tạo “Kinh doanh Spa đột phá”

    Khi các bước trên đã chuẩn bị hoàn tất thì việc cuối cùng của bạn là bắt tay vào thực hiện thôi. Hãy mạnh dạn đầu tư bởi ngành thẩm mỹ đang rất tiềm năng nó sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận vô cùng cao mà chi phí bỏ ra lại không nhiều.

    Mọi thứ bạn học được chỉ là lý thuyết

    Kinh nghiệm chỉ đến khi bạn thực sự bắt tay vào làm.

    Khi đã làm thì phải mạnh mẽ, nếu chỉ làm nửa vời thì đừng làm nữa!

    Để hạn chế rủi ro khi khởi nghiệp hãy tham gia vào khóa đào tạo ” Kinh doanh spa đột phá” tại Dr Pluscell.



      Đây là chương trình được xây dựng, đầu tư kỹ lưỡng do trực tiếp giám đốc Nguyễn Quang Thắng đúc rút những kinh nghiệm thực chiến sau hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực spa – làm đẹp. Người đã đưa 2 thương hiệu Dr Pluscell và Naikatsu trở thành những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng toàn quốc chỉ sau 2 năm có mặt tại Việt Nam.

      Trong chương trình này bạn sẽ được học những bí ẩn quan trọng để phát triển spa lên 1 tầm cao mới:

      • Những tư duy khác biệt của 1 hệ thống kinh doanh thành công và 1 cơ sở kinh doanh thất bại
      • 60 chiến lược liên hoàn giúp khách hàng biết đến bạn , sẵn sàng sử dụng dịch vụ của bạn và liên tục giới thiệu khách hàng đến với bạn
      • Phương pháp đào tạo nhân sự, tối ưu chi phí và khiến nhân viên của bạn tự động làm việc dù không có bạn ở bên .
      • Giải pháp quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo

      Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ tới Hotline 1900 6892 để được hỗ trợ.

      Tìm hiểu thêm:

      Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
      Nguyễn Quang Thắng

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.