So sánh vi tảo Nano Tox Peel và những sản phẩm khác

Vi tảo Nano Tox Peel áp dụng công nghệ Nano sẽ đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Với sự so sánh vi tảo Nano Tox Peel trên thì nó sẽ là sự lựa chọn “ đáng đồng tiền bát gạo” không những của khách hàng mà còn của chủ spa, TMV trong năm 2018 và 2019.

Hàng chính hãng ổn định

Vi tảo Nano Tox Peel  Dr Pluscell là sản phẩm do công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Quang Nguyễn phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất, nhập khẩu trực tiếp tại tập đoàn mỹ phẩm Enbioscience hàng đầu tại Hàn Quốc.

vi kim tảo biển

Vi tảo Nano Tox Peel sự lựa chọn số 1 giúp chủ spa, TMV tăng doanh thu vượt bậc

Yếu tố so sánh Vi tảo Nano Tox Peel là lựa chọn đáng giá hơn các sản phẩm vi kim thông thường khác đó là giá bán và chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn sau khi hợp tác của chủ spa, TMV. Tại Việt Nam, vi tảo Nano Tox Peel Dr Pluscell sở hữu hệ thống nhà phân phối rộng khắp cả nước, đi kèm với đó là những sự hỗ trợ về nhân sự cho khách hàng bất cứ khi nào cần ngay cả ngày lễ và tết. Khi bạn quyết định hợp tác với công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Quang Nguyễn các bạn chắc chắn sẽ được:

Chuyển giao giấy tờ, chứng nhận, công bố về thành phần, nguồn gốc của sản phẩm do cục quản lý mỹ phẩm, cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép lưu hành trên thị trường.

  • Bạn sẽ được đào tạo, trải nghiệm trực tiếp về hiệu quả, cách sử dụng sản phẩm và được cấp chứng chỉ đào tạo.
  • Được hỗ trợ về marketing, setup spa, quản lý và chốt sales cho spa giúp bạn nâng cao chất lượng phục vụ thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
  • Được hỗ trợ về nhân lực khi spa có sự kiện
  • Được tham gia du lịch, nghỉ mát và sinh nhật hàng năm của công ty

Đào tạo So sánh vi tảo Nano Tox Peel

Nhân viên công ty được đào tạo kiến thức về sản phẩm mới

So sánh vi tảo Nano Tox Peel Dr Pluscell với những sản phẩm vi kim thông thường khác câu chuyện nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm là một điều hơn hẳn. Đây lại là điều vô cùng quan trọng để quyết định rằng spa của bạn có tồn tại lâu dài hay không.

Sản phẩm của Dr Pluscell đã và đang được hơn 3000 chủ spa, TMV trên toàn quốc sử dụng và đã giúp họ thành công bùng nổ doanh số hàng năm. Những con số này sẽ không ngừng tăng lên trong những năm tiếp theo.

Ngoài những hỗ trợ ưu đãi thì điều so sánh vi tảo Nano Tox Peel với những sản phẩm khác đó là giá thành của sản phẩm. Khi bạn hợp tác với công ty Quang Nguyễn sẽ bảo đảm chiết khấu cao nhất thị trường cho bạn. Ngoài ra chúng tôi sẽ cam kết thu nhập cho bạn khi trở thành nhà phân phối sau 3 tháng sẽ không dưới 50 triệu đồng/tháng. Trong khi đó những sản phẩm vi tảo thông thường khác thì chưa ai làm được điều đó.

>> Xem thêm: Sản phẩm Siêu vi tảo Nano Tox Peel Dr Pluscell

Tăng hiệu quả, tăng doanh thu

Xu hướng làm đẹp của chị em hiện nay là sử dụng những sản phẩm liệu pháp từ thiên nhiên mà hiệu quả đạt được cao. Sản phẩm vi tảo Nano Tox Peel Hàn Quốc sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên. Thành phần của sản phẩm 100% từ thiên nhiên và đã được cơ quan chức năng kiểm tra.

Do áp dụng công nghệ Nano do đó những đầu kim siêu nhỏ sẽ dễ dàng đi sâu và lớp đáy của biểu bì tác động đúng những nơi bạn mong muốn do đó hiệu quả của sản phẩm được nâng lên gấp 10 so với những sản phẩm vi tảo thông thường.

Đặc biệt hơn sản phẩm mới sẽ có khả năng giảm đau, đỏ rát so với những sản phẩm vi kim tảo biển thông thường khác mà hiệu quả tới 98%.

Sản phẩm đã và đang được hàng nghìn phụ nữ tại Hàn Quốc tin tưởng và lựa chọn thời gian qua. Nhờ những ưu điểm và sự tin tưởng trên đây chắc chắn sẽ là sản phẩm giúp chủ spa, TMV tiếp tục tăng doanh thu trong năm 2018 và 2019.

Ký kết vi tảo

Lễ kí kết hợp tác chuyển giao công nghệ độc quyền

So sánh vi tảo Nano Tox Peel với những loại vi kim thông thường không sử dụng công nghệ Nano, khi được thoa lên bề mặt da, các hạt vi kim hầu như chỉ thấm sâu nhất đến lớp sừng của lớp biểu bì , và phần nhiều sẽ còn lại và tồn đọng trên bề mặt da.

Nhưng với sản phẩm vi tảo Nano Tox Peel Dr Pluscell được điều chế theo công nghệ Nano, các hạt vi kim siêu nhỏ có kích thước nano dễ dàng đi sâu vào da kết hợp với thành phần dung dịch hoạt hóa  thẩm thấu vào trong cấu trúc da đến tận lớp đáy của lớp biểu bì, tìm đến những tế bào hư tổn để giải phóng hoạt chất, giúp cung cấp nồng độ hoạt chất dưỡng da một cách đồng đều tại các vị trí mong muốn. Từ đó mang lại hiệu quả dưỡng da vượt trội và an toàn nhất cho da.

Không chỉ dừng lại ở đó, vi tảo Nano Tox Peel Dr Pluscell sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề chi phí về những thiết bị máy móc đắt tiền. Cơ chế hoạt động vô cùng đơn giản chỉ cần dùng lực massage mà không cần bất kỳ thiết bị đắt tiền nào. Do đó, sẽ giúp các chủ spa tiết kiệm chi phí mà vẫn tăng doanh thu.

Với tất cả những so sánh vi tảo Nano Tox Peel với sản phẩm khác thì đây công nghệ làm đẹp an toàn, hiệu quả nhất trên thị trường vi kim tảo biển hiện nay. Với những ưu điểm trên vi tảo Nano Tox Peel là sản phẩm đã và đang được nhiều nhãn hàng khác thèm muốn và chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chủ spa, TMV hơn hẳn so với những sản phẩm vi kim tảo biển thông thường khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách chiết khấu của sản phẩm cũng như công dụng của nó các bạn nhanh tay liên hệ tới hotline 19006892 hoặc comment dưới bài viết để được tư vấn.

Tìm hiểu thêm:

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.