Tác dụng ưu việt của Dưỡng kích màu RCS Ampoule dành cho phun xăm

Dưỡng kích màu RCS Ampoule Dr Pluscell Hàn Quốc  là sản phẩm mới ra mắt vào tháng 4/2019 tại thị trường Việt Nam. Bằng những tác dụng của Dưỡng kích màu RCS Ampoule giúp tái tạo, phục hồi và làm liền vết thương sau xăm sẽ khiến các chủ Spa, Thẩm mỹ viện hài lòng và yêu thích. Vậy những tính năng nổi trội khác với những sản phẩm dưỡng môi, mày hiện nay trên thị trường là?

Tác dụng chính của Dưỡng kích màu RCS

Dưỡng kích màu RCS Ampoule là sản phẩm sử dụng tế bào gốc thực vật làm dịu và phục hồi các tổn thương da nhanh chóng tại các lớp biểu bì dưới da khi thực hiện phun xăm. Sản phẩm sẽ kích thích tái tạo và tăng trưởng các tế bào da, thúc đẩy nhanh quá trình sừng hóa tế bào, thay da, hình thành các lớp da non nhanh chóng trong quá trình bong tróc.

dưỡng kích màu rcs Ampoule

Dưỡng kích màu RCS Ampoule với khả năng tái tạo, phục hồi và kích màu sau xăm

Với kết cấu dạng lỏng, hơi cô đặc dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất, đưa các hoạt chất, tế bào gốc thấm sâu xuống các tế bào da, nhanh chóng tái tạo, phục hồi và làm liền các tổn thương da. Tác dụng của Dưỡng kích màu RCS Ampoule

  • Tái sinh môi, mày, mí căng bóng
  • Lên màu xăm rõ nét. màu môi tươi tắn
  • Tăng cường các dưỡng chất, vitamin thiết yếu phục hồi da sau tổn thương, kích thích quá trình làm lành tổn thương
  • Bổ sung thêm nhiều thành phần dưỡng ẩm, giúp làn da không bị khô sau khi phun luôn căng bóng, tươi mịn
  • Hỗ trợ đắc lực cho quá trình lên màu môi, quá trình bong vảy sau phun xăm

Công nghệ tái tạo “làm đầy” bằng Tế bào gốc

tái tạo tế bào

Sử dụng Tế bào gốc thực vật tái tạo các mô tế bào cũ, tăng sinh tế bào mới

Dưỡng kích màu là sản phẩm được nghiên cứu và hình dựa vào cơ chế hoạt động của dòng Tế bào gốc từ thực vật – Đây là loại tế bào được các nhà khoa học nhận định là có cấu tạo, chức năng tương tự với tế bào gốc ở người hay động vật.  Tế bào gốc thực vật có khả năng làm dịu da, chống kích ứng khi da tổn thương, kích thích sự tăng trưởng, phát triển của các tế bào biểu bì và hỗ trợ tăng tuổi thọ của các tế bào. Đồng thời sử dụng tế bào gốc thực vật sẽ khiến bạn tránh được những khả năng kích ứng, dị ứng hơn so với các dòng tế bào gốc từ động vật.

Tái tạo, phục hồi và làm dịu tổn thương

Với thành phần chính là các tế bào gốc thực vật và các hoạt chất khác như:  Vitamin A, B, B2, C, D, các hoạt chất được chiết xuất từ trái cây ( việt quất, nho) giúp hỗ trợ phục hồi làn da mệt mỏi, tăng cường hoạt động trao đổi chất ở da, mang lại sinh khí cho da. Đồng thời kích thích khả năng bong nhanh, giúp môi trở nên mềm mịn, lên màu tốt, chống lại tình trạng thâm môi sau phun xăm.

tăng cường collagen

Tổng hợp và tăng cường Collagen cho da, thúc đẩy quá trình bong tróc nhanh hơn

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa tinh chất Peptide – một tinh chất giúp làm chậm sự lão hóa của da, tăng cường khả năng tổng hợp Collagen dưới da.

Chính vì vậy khả năng phục hồi da khi sử dụng Dưỡng kích màu RCS cực kỳ hiệu quả, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho da, đặc biệt là tái tạo da tốt. Bởi tác dụng của dưỡng kích màu RCS Ampoule là “bổ sung và tự chữa lành” của sản phẩm sẽ giúp làn da của bạn nhanh chóng lấy lại sự mịn màng và ngày càng trẻ hóa.

>> Tất tần tật từ A – Z dòng Kem chống nắng vật lý tốt nhất dành cho mọi loại da

Dưỡng và kích thích lên màu tươi tắn sau khi xăm

Ngoài khả năng chữa trị làn da sau khi phun xăm, Dưỡng kích màu RCS Ampoule còn có khả năng kích màu xăm, đặc biệt là màu xăm tại vùng môi lên đúng màu và tươi tắn, căng mọng hơn. Xóa tan đi nỗi lo da khô, bong tróc, màu sau khi xăm bị tối, không bền màu.

tác dụng ưu việt của dưỡng kích màu rcs Ampoule

Dưỡng kích màu sau xăm được bền và lên màu tươi tắn, rạng rỡ

Bên cạnh đó, Dưỡng kích màu RCS Ampoule còn tăng cường khả năng bám màu mực trên da bền vững, giúp màu xăm được tươi, hồng hào lâu hơn

Dưỡng ẩm, làm mềm da mịn màng

Dựa theo cơ chế tác động của Tế bào gốc, tác dụng của dưỡng kích màu RCS Ampoule cũng tương tự về khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da. Trong RCS có chứa Axit hyaluronic – là thành phần dưỡng ẩm chính được sử dụng trong các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng ẩm hiện nay, có tác dụng bảo vệ lớp màng bảo vệ da, ổn định, bổ sung độ ẩm và làm mềm da.

tác dụng ưu việt của dưỡng kích màu rcs Ampoule

Dưỡng kích màu RCS giúp môi được cấp ẩm, làm mềm mịn da

Nghiên cứu cho thấy Axit hyaluronic có khả năng giữ ẩm cao nên 1g axit hyaluronic chiếm thể tích khoảng 1000ml trong nước

Cung cấp dưỡng chất, vitamin thiết yếu

Các dưỡng chất có trong RCS Ampoule bao gồm các tế bào gốc được chiết xuất việt quất (VacciniumAngustifolium (Blueberry ) Fruit Extract), chiết xuất mâm xôi đen (RubusFruticosus (Blackberry) Fruit Extract) , chiết xuất Acai ( Euterpe Oleracea Fruit Extract) , chiết xuất mâm xôi (RubusIdaeus (Raspberry) Fruit Extract) , chiết xuất dâu tây (Fragaria Chiloensis (Strawberry) Fruit Extract), chiết xuất việt quất đen (Vaccinium Myrtillus Fruit Extract), chiết xuất rễ mâm xôi vàng (Rubus Ellipticus Root Extract), chiết xuất việt quất đỏ (Vaccinium Vitis-Idaea Fruit Extract ) và chiết xuất nam việt quất (Vaccinium Macrocarpon (Cranberry) Fruit Extract).

Hỗn hợp này tác dụng bổ sung độ ẩm, chống lão hóa (chống oxy hóa), ổn định da (chống viêm), kháng khuẩn, kiểm soát bã nhờn.

Ngoài ra, RCS Ampoule có chứa nhiều Vitamin A, B sẽ bổ trợ giúp làn da căng mọng, mịn màng hơn

Sự tiện lợi của Dưỡng kích màu RCS Ampoule

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng để vào túi xách, ví mang đi ra ngoài cùng với đầu tăm nhỏ gắn liền sản phẩm sẽ giúp bạn tối ưu nhanh gọn được các dụng cụ đi kèm và giữ vệ sinh an toàn tuyệt đối. Bởi làn da sau khi thực hiện quá trình phun xăm, tác động lên da, nhất là vùng da môi mỏng đều cực kỳ nhạy cảm và yếu, không chịu được những tác nhân, vi khuẩn gây viêm nhiễm.

tác dụng ưu việt của dưỡng kích màu rcs Ampoule

Thiết ké nhỏ gọn, tiện dụng có thể đưa đi bên người

Chính vì vậy bạn luôn cần giữ gìn vệ sinh làn da và dụng cụ bôi sạch sẽ nhất, hạn chế các đồ vật sử dụng qua nhiều lần hay có đảm bảo vệ sinh tối thiểu

Sản phẩm Dưỡng kích màu RCS Ampoule là sản phẩm dưỡng phục hồi dành cho sau phun xăm đầu tiên dành cho spa, TMV tại Việt Nam, đây sẽ là sản phẩm khiến tất cả khách hàng của Dr Pluscell hài lòng về chất lượng, tác dụng của dưỡng kích màu RCS Ampoule mang lại. Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm xin vui lòng liên hệ tới Hotline 1900 6892 để được hỗ trợ.

>> Dưỡng kích màu RCS Ampoule – sản phẩm hỗ trợ sau xăm

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.