So sánh tế bào gốc 5GF và Dr Vita C giống hay khác nhau.

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng thắc mắc về hiệu quả & ứng dụng của các sản phẩm Dr Pluscell mà cụ thể là 2 sản phẩm chính: Dr Vita C và tế bào gốc 5GF (Growth Factor). Dr Pluscell sẽ chia sẻ với các bạn những thông tin hữu ích, giúp các bạn có cái nhìn tổng quan và có thể so sánh tế bào gốc 5GF và Dr Vita C của Dr Pluscell mà nhiều người đang quan tâm nhé.

Tác dụng của tế bào gốc 5GF là gì?

Tế bào gốc 5GF: Là dòng tế bào gốc siêu tăng trưởng dạng ampoule, cái tên của sản phẩm đã nói lên tất cả. Đây là dòng sản phẩm tái tạo, phục hồi cấu trúc da, điều trị cho các trường hợp sẹo rỗ lâu năm, trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông,…

tế bào gốc

Tế bào gốc 5GF Dr Pluscell

Tác dụng chính của tế bào gốc 5GF là:

  • Tế bào gốc 5GF Growth Factor được ứng dụng trong lĩnh vực trẻ hóa da, sử chữa những tổn thương trên da.
  • Kích thích sản sinh collagen và elastin hỗ trợ hồi phục những làn da mỏng yếu và nhiễm corticoid hiệu quả.
  • Nhờ chứa yếu tố siêu tăng trưởng tế bào nên sản phẩm hỗ trợ điều trị sẹo rỗ lâu năm hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị gấp 10 lần so với biện pháp thông thường.

Xem thêm: Tế bào gốc là gì? – Tế bào gốc ứng dụng trong lĩnh vực gì?

Tác dụng của Dr Vita C là gì?

Dr Vita C: Là dòng tinh chất đặc trị nám, tàn nhang, đồi mồi…. và chống lão hóa…làm trắng da, giúp da đều màu hiệu quả.

dr vita c

Sản phẩm Dr Vita C Dr Pluscell Hàn Quốc

  • Với thành phần chính: dẫn xuất Vitamin C, Alpha Arbutin, Glutathione, Niacinamide, Dr Vita C giúp ức chế quá trình hình thành và đào thải Melanin, loại bỏ sắc tố và làm trắng da .
  • Giảm hư tổn trên da khỏi tác động do tia nắng mặt trời.
  • Có tác dụng kháng viêm, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và tăng cường hệ miễn dịch của da.
  • Sửa chữa tế bào da, thúc đẩy quá trình tổng hợp Collagen, cải thiện và tăng cường độ đàn hồi trên da.

Trên đây là những tác dụng của 2 sản phẩm mà các bạn quan tâm, qua đó các bạn có thể so sánh tế bào gốc 5GF và Dr Vita C đây là 2 sản phẩm hoàn toàn khác nhau.

Xem thêm: Dr Vita C là gì – Sản phẩm được 98% chuyên gia khuyên dùng

Cơ chế hoạt động của sản phẩm

Với những tác dụng như trên do đó cơ chế hoạt động của 2 sản phẩm cũng hoàn toàn khác nhau. Để nắm rõ cơ chế hoạt động và so sánh tế bào gốc 5GF và Dr Vita C, các bạn theo dõi bảng so sánh sau đây:

Tế bào gốc 5GF (growth factor) Dr Vita C
Có tác dụng kích thích sản sinh ra các tế bào gốc da mới thay tế tế bào già cỗi tổn thương. Được tích hợp bởi 4 thành phần được coi như những hoạt chất vàng trong vấn đề về điều trị sắc tố, làm trắng da.
Sodium DNA: Kích thích các tế bào da mới sinh ra được tăng trưởng mạnh mẽ hơn Dẫn xuất vitamin C tác dụng kích thích mạnh mẽ hơn khả năng hoạt động của kem chống nắng, chống oxy hóa, làm lành vết thương, tham gia vào quá trình tổng hợp collagen, ức chế enzyme Tyrosinase (ngăn ngừa nám da hình thành)….
Hydrolyzed Collagen: Kích thích sản sinh nguyên bào sợi là một loại protein tổng hợp nên collagen và elastin Alpha Arbutin ức chế enzyme Tyrosinase – ức chế quá trình tổng hợp Melanin.
Sodium Hyaluronate: Sắp xếp, sửa chữa cấu trúc da là các sợi collagen, elastin bị đứt gãy giúp làn da luôn đàn hồi, căng bóng, ngăn ngừa lão hóa Glutathione ức chế enzyme Tyrosinase – ức chế quá trình tổng hợp Melanin, kích thích sản sinh Pheomelanin (sắc tố sáng màu)…
Niacinamide ( vitamin B3): Có tác dụng làm hồi phục các mao mạch máu dưới da được coi như là nguồn cung cấp oxy và dưỡng chất chủ yếu để nuôi dưỡng các tế bào gốc da mới, collagen và elastin…… Niacinamide (dẫn xuất vitamin B3): có tác dụng bất hoạt túi Melanosome làm cho melanin không được giải phóng ra bên ngoài và không trở thành nám da…..

Cách sử dụng và đối tượng sử dụng

Sản phẩm tế bào gốc 5GF và Dr Vita C là 2 dòng sản phẩm đơn năng cần thực hiện chung với các phương pháp điều trị như lăn kim, vi kim…. để đạt hiệu quả cao nhất.

feedback khách hàng

Hình ảnh feedback 2 sản phẩm tế bào gốc và Dr Vita C

Cách sử dụng 2 sản phẩm như sau:

Bước 1: Tẩy trang, sử dụng bột rửa mặt để rửa sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông.

Bước 2: Sát khuẩn bằng nước đỏ hay nước muối sinh lý.

Bước 3: Tiến hành ủ tê từ 20 -25p sau đó tiến hành liệu pháp phù hợp để điều trị

Bước 4: Thoa tế bào gốc 5GF hoặc Dr Vita C đều toàn bộ vùng trị liệu và bắt đầu lăn kim, phi kim. Lăn kim xong vùng nào lau sạch tiếp tục thoa lên vùng đó.

Bước 5: Đắp mặt nạ tái tạo Dr Pluscell để giảm đau , giảm sưng đồng thời cung cấp thêm dưỡng chất, làm dịu làn da.

2 sản phẩm này tuy giống nhau về quy trình sử dụng nhưng đối tượng sử dụng cho 2 sản phẩm này hoàn toàn khác nhau:

Tế bào gốc 5GF: dùng cho tất cả mọi loại da hiệu quả hơn với những làn da sẹo rỗ, lão hóa, lỗ chân lông to…

Dr Vita C: dùng cho da nám, tàn nhang

Trên đây là những thông tin cần thiết để các bạn so sánh tế bào gốc 5GF và Dr Vita C Dr Pluscell. Hy vọng qua bài viết này đã giúp các bạn hiểu hơn về công dụng, cơ chế hoạt động và cách sử dụng của 2 sản phẩm này. Mọi thắc mắc cần giải đáp các bạn comment hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline 19006892 để được tư vấn.

Hết hàng

 

Bài viết liên quan:

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.