Tế bào gốc điều trị mụn Dr Pluscell hiệu quả nhanh chóng tại nhà

Với các tín đồ làm đẹp thì khái niệm tế bào gốc làm đẹp da không còn xa lạ nữa. Hiện nay, trên thị trường rất nhiều sản phẩm tế bào gốc điều trị mụn được chị em tin dùng nhiều nhất hiện nay. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về sản phẩm tế bào gốc trị mụn có gì mà được chị em tin dùng đến thế nhé.

Tế bào gốc điều trị mụn Drpluscell công nghệ Phytoncide là gì?

Tế bào gốc trị mụn Drpluscell Acne Ampoule là tế bào gốc sinh học ứng dụng công nghệ kháng sinh thực vật Phytoncide giúp kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả vượt trội chỉ sau 1 lần sử dụng.

tế bào gốc trị mụn

Tế bào gốc trị mụn Dr Pluscell sản phẩm chính hãng Hàn Quốc an toàn cho người sử dụng

Phytoncide ngăn cẳn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn giúp ngăn ngừa mụn tái phát.

Drpluscell Acne Ampoule là sản phẩm tuyệt vời giúp đánh bay mụn nhanh chóng, triệt dầu mà không gây khô da. Không những nó còn là sản phầm giảm thâm, tái tạo da sau mụn hiệu quả.

Hiệu quả ưu Việt của tế bào gốc trị mụn Drpluscell Hàn Quốc

Tế bào gốc trị điều mụn Drpluscell Hàn Quốc công nghệ Phytoncide được phát minh dựa trên công nghệ kháng sinh thực vật nên tính an toàn, hiệu quả được đặt lên hàng đầu, giúp chị em dễ dàng sử dụng tại nhà. Sản phẩm đã giúp hàng nghìn chị em lấy lại sự tự tin chỉ sau 1 liệu trình sử dụng.

feedback

Feedback khách hàng sử dụng tế bào gốc điều trị mụn Dr Pluscell

– Sản phẩm chứa đặc tính kháng khuẩn đặc hiệu

– Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, tương thích với mọi loại da, lành tính không để lại tác dụng phụ.

– Phạm vi ứng dụng rộng rãi kể cả phụ nữ có thai

– Phạm vi trị liệu giúp đánh bay mụn, ngăn ngừa mụn tái phát.

– Tái tạo và phục hồi cấu trúc da sạm giúp giảm thâm, mau liền sẹo.

>>> Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây

Cách sử dụng tế bào điều trị mụn Drpluscell công nghệ Phytoncide 

Tế bào gốc điều trị mụn Drpluscell công nghệ Phytoncide có thể sử dụng tại nhà đơn giản mà hiệu quả. Để đạt được hiệu quả cao nhất các bạn nên thực hiện đúng cách, dưới đây là các bước sử dụng tại nhà :

cách dùng tế bào gốc mụn

Cách dùng tế bào gốc điều trị mụn Dr Pluscell

Bước 1: Rửa sạch mặt, lấy đi nhân mụn.

Bước 2: Mở nắp chai tế bào gốc

Bước 3: Thao dung dịch tế bào gốc lên toàn bộ khuôn mặt

Bước 4: Massage nhẹ nhàng 15-20 để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da.

Chú ý:

Để đạt được hiệu quả cao nhất các bạn nên sử dụng chung tế bào gốc với các liệu pháp lăn kim, vi kim, phi kim,…. Sau khi sử dụng các liệu pháp này nếu có điều kiện các bạn nên sử dụng 3 lọ tế bào gốc trong 3 ngày đầu tiên.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm tế bào gốc điều trị mụn Dr Pluscell Hàn Quốc

Để đạt được hiệu quả cao khi sử dụng tế bào gốc điều trị mụn Dr Pluscell Hàn Quốc các chuyên gia khuyên các bạn nên kết hợp vào các liệu trình như: lăn kim, vi kim tảo biển,…. Bởi khi có những vết thương trên da là đường dẫn tuyệt vời để tế bào gốc đi sâu vào lớp hạ bì của da, thúc đẩy quá trình tái tạo da mạnh mẽ hơn.

Kết hợp lăn kim

Nên kết hợp tế bào gốc trị mụn với các liệu trình vi kim, lăn kim,…

Với các bạn có điều kiện thì nên sử dụng 3 lọ tế bào gốc trong ba ngày đầu tiên sau khi dùng các liệu trình làm đẹp. Bởi càng nhiều tế bào gốc được truyền vào các tế bào thúc đẩy quá trình bong da nhanh hơn, giúp loại bỏ sắc tố da sạm, mụn đẩy ra ngoài nhanh hơn.

Sau khi mở nắp tế bào gốc các bạn nên dùng trong 1 tuần và bảo quản trong tủ mát để chống oxy hóa. Khi thấy sản phẩm có hiện tượng ngả màu không nên tiếp tục sử dụng nữa.

Bảo quản nơi khô mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Trên đây là những kiến thức về sản phẩm tế bào gốc trị mụn Dr Pluscell Hàn Quốc, các bạn còn bất kì thắc mắc nào cần giải đáp hãy comment, đăng kí theo form dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline 19006892 để được tư vấn.

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.