Ôm hận khi sử dụng tế bào gốc lăn kim sai cách

Trên thực tế việc áp dụng tế bào gốc vào làm đẹp không còn xa lạ với các chị em, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều bạn không hiểu đúng về phương pháp làm đẹp này. Việc quá lạm dụng tế bào gốc lăn kim sẽ dẫn đến những tác hại xấu đối với làn da làm nhiều bạn hiểu nhầm về hiệu quả của biện pháp làm đẹp này. Chúng ta cùng đi tìm hiểu tại sao hiện nay tình trạng lại xảy ra nhiều như thế nhé.

4 tác hại của việc sử dụng tế bào gốc lăn kim sai cách

Lăn kim tế bào gốc

Lăn kim tế bào gốc hiệu quả cho làn da mụn, sẹo, thâm…

  • Sai kỹ thuật lăn kim đây là điều tiên quyết để quyết định tính hiệu quả của việc sử dụng tế bào gốc sau lăn kim. Tùy vào mục đích điều trị, các bệnh lý trên da, cơ địa của từng bệnh nhân mà chúng ta chọn kỹ thuật lăn phù hợp nhất. Nếu chọn sai, độ mạnh nhẹ, nông sâu, nên dùng máy hay dùng tay không phù hợp thì hiệu quả lăn kim không có mà lại còn làm tổn thương da để lại tác hại xấu đối với làn da.
  • Chọn sai phương pháp lăn kim và kim lăn: Mỗi tình trạng bệnh khác nhau cần sử dụng phương pháp lăn kim hay lăn máy, chọn đầu kim phù hợp nhất cho vấn đề bệnh nhân cần giải quyết.
  • Không tuân thủ quy trình lăn kim: làm đúng quy trình lăn kim là điều cốt lõi tạo lên hiệu quả của quy trình sử dụng tế bào gốc sau lăn kim. Để đảm bảo an toàn cho bản thân các bạn nên chọn những cơ sở spa uy tin để thực hiện biện pháp này. Chẳng may làm ở những nơi không uy tín không có kinh nghiệm sẽ dẫn tới hậu quả nghiêm trọng, đặc biệt là việc lăn kim trị sẹo rỗ nếu bỏ qua bước phá đáy sẹo thì việc lăn kim hoàn toàn không có tác dụng.
  • Sử dụng sản phẩm tế bào gốc không rõ nguồn gốc: Hiện nay trên thị trường rất nhiều sản phẩm tế bào gốc bày bán trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Những sản phẩm kém chất lượng chứa thành phần lột tẩy corticoid sẽ phá hủy toàn bộ cấu trúc da bởi vốn dĩ sau lăn kim làn da đang trong quá trình tái tạo làn da mới vẫn còn rất yếu chưa được ổn định chỉ cần tác động nhỏ là các cấu trúc dưới da có thể đứt gãy.

Xem thêm: Lăn kim tế bào gốc là gì? Những vấn đề xoay quanh phương pháp làm đẹp này




    Tác dụng ít người biết của tế bào gốc

    Khả năng tái tạo tế bào mới thần tốc

    Tế bào gốc hoạt động dựa trên cơ chế tái sinh làn da mạnh mẽ. Sản phẩm có khả năng kích thích sản sinh collagen và elastin mạnh nhanh chóng làm tăng khả năng tái tạo tế bào gốc mới từ 3, 4 tháng lên chỉ 1 tuần. Tế bào gốc lăn kim được dẫn truyền vào các lớp biểu bì da qua các vết thương giả sau quá trình lăn kim.

    Lăn kim trẻ hóa

    Tế bào gốc trẻ hóa da thần tốc

    Lấp đầy sẹo rỗ hiệu quả

    Lăn kim tế bào gốc hoạt động trên cơ chế tạo vết thương giả trên da tạo đường dẫn để các dưỡng chất sâu vào biểu bì da làm đẩy nhanh quá trình hình thành tế bào mới. Bản thân tế bào gốc có khả năng tái tạo tế bào mới không giới hạn nên tế bào gốc lăn kim có khả lấp đầy những vết sẹo rỗ lâu năm hiệu quả. Đây là tin vui cho tất cả chị em đang gặp vấn để này.

    Tế bào gốc nào tốt nhất hiện nay

    • Tế bào gốc 5GF: sản phẩm áp dụng công nghệ trị sẹo rỗ đột phá nhất thế giới – Growth Factor. Sản phẩm tích hợp nhiều sản cộng dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý như:  nám, tàn nhang, đặc biệt là sẹo rỗ lâu năm, làm sáng da,…
    • Tế bào gốc trị mụn Acne Spot Ampoule: Sản phẩm áp dụng công nghệ trị mụn vi điểm Phytoncide điều trị các vấn đề về mụn như: mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc, ….
    Hết hàng
    Hết hàng

    Mua tế bào gốc lăn kim ở đâu uy tín, chất lượng ở đâu

    Tế bào gốc lăn kim loại nào tốt? Hiểu được nỗi lo lắng trước tình trạng sản phẩm kém chất lượng bán tràn lan trên thị trường hiện nay, Dr Pluscell đã liên kết với với tập đoàn mỹ phẩm Enbioscience – tập đoàn mỹ phẩm chính hàng đầu Hàn Quốc nghiên cứu sản xuất cho ra những sản phẩm mỹ phẩm xanh an toàn cho các chị em Việt Nam. Dr Pluscell sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi mua tế bào gốc chuyên lăn kim ở đâu uy tín, chất lượng ??

    top tế bào gốc

    Top tế bào gốc tốt

    Tế bào gốc Dr Pluscell được chiết xuất 100% từ tế bào gốc thực vật nên đặc biệt an toàn, tương thích với mọi làm da. Tất cả sản phẩm của Dr Pluscell đều được các chuyên gia da liễu tại Hàn Quốc thử nghiệm và test thử trên rất nhiều làn da của nhiều khách hàng khác nhau, 90% khách hàng đều hài lòng về hiệu quả của sản phẩm đem lại.

    Xem thêm: Lăn kim tế bào gốc giá bao nhiêu?

    Những lưu ý cần nhớ khi lăn kim bằng tế bào gốc

    – Cách bảo quản tế bào gốc trong quá trình sử dụng, chủ spa, thẩm mỹ viện cần nhớ bảo quản và sử dụng sau khi mở nắp, đảm bảo sau khi sử dụng đóng nắp chặt, kín đảm bảo các hoạt chất bên trong không bị biến đổi hay bị oxy hóa

    chú ý khi lăn kim

    Lưu ý khi sử dụng TBG để lăn kim

    – Đối với việc sử dụng TBG để lăn kim tại nhà là điều bạn không nên bởi khi điều trị bạn cần sự tư vấn của người có chuyên môn, kiến thức hiểu biết về sản phẩm cũng như hiểu được tình trạng da. Sử dụng sai cách hoặc quá kiều lượng có thể gây ra những biến chứng nguy hại đến thẩm mỹ.

    Tất cả các sản phẩm của Dr Pluscell đều được cục quản lý mỹ phẩm cấp phép và kiểm định về chất lượng nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm do đó đây là địa chỉ hoàn toàn an tâm để các bạn tìm câu trả lời cho câu hỏi mua tế bào gốc ở đâu tốt nhất.

    Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
    Nguyễn Quang Thắng

    2 thoughts on “Ôm hận khi sử dụng tế bào gốc lăn kim sai cách

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.