Viên uống trắng da – Lợi hay hại cho sức khỏe khi sử dụng?

Sau trào lưu tắm lột da, tiêm thuốc vì “cuồng” trắng da, nhiều chị em chuyển sang sử dụng Viên uống trắng da với mong muốn hiệu quả lâu bền hơn. Liệu phương pháp này có gây hại sức khỏe? Thành phần nào giúp trắng da hiệu quả? Có tốt không?. Vì vậy, hôm nay, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu xem, viên uống này có thành phần gì, tác động đến làn da như thế nào và liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không nhé.

Viên uống trắng da vì sao lại được ưa chuộng?

Con người luôn muốn tìm ra cách nhanh nhất để đạt được mục đích của mình, đặc biệt là trong sức khỏe và làm đẹp. Viên uống đang dần thay thế kem làm trắng da bởi hiệu năng của nó. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người sử dụng viên uống bên cạnh các sản phẩm khác.

Một vài loại viên uống thực sự có thể cho kết quả rất nhanh vì nó tác động bên trong cơ thể thay vì tác động vào bên ngoài. Tuy nhiên, mọi thứ đều có 2 mặt: Thuận lợi và bất lợi. Viên uống trắng da mà bạn mua tại nhà thuốc có thực sự hiệu quả?

Viên uống trắng da

Viên uống trắng da được lòng các chị em phụ nữ

Xem thêm: Top 10 Kem Dưỡng Trắng Da được bình chọn tốt nhất

Thành phần thông dụng của viên uống trắng da và lợi ích 

Các loại enzym và hợp chất giúp thay đổi các sắc tố trên da, làm giảm sự hình thành hắc tố ngay từ bên trong. Những loại viên uống có chứa glutathione không chỉ giúp làm trắng da mà còn giúp tăng cường sức đề kháng nhờ vào đặc tính chống ô-xy hóa của nó.

Viên uống có chứa chất này cũng giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch và làm chậm quá trình lão hóa. Chính vì vậy, viên uống có chứa glutathione dần trở thành sự lựa chọn tốt hơn so với viên uống thông thường. Rất nhiều người khẳng định rằng da họ trắng dần lên sau khi uống 2 viên một ngày từ 4 đến 6 tháng.

Da sáng đều, mịn

Viên trắng da có tác dụng chống lão hóa, giúp da sáng mịn đều màu

Mặc dù vậy, bạn cần phải kiên nhẫn để có thể đạt được kết quả như mong muốn vì viên trắng da tác động vào bên trong cơ thể nên cần có thời gian để các chất thấm vào và thay đổi màu sắc da.

Bạn cũng có thể thấy được da mình trắng dần lên sau khoảng 1 tháng uống. Những tấm hình chụp trước và sau khi sử dụng viên trắng da sẽ cho bạn thấy rõ nhất sự thay đổi đó.

Viên uống trắng da có hại không?

Hiện nay trên thị trường dễ dàng nhận thấy có 2 loại viên uống làm trắng cơ bản là loại trắng từ từ và loại trắng siêu tốc.

Vì thế, lúc này bạn nên phân biệt rõ, những loại viên uống trắng da có tác dụng nhanh, chắc chắn sẽ để lại những tác dụng phụ do cấu trúc da cần có thời gian thích nghi, nếu làm trắng đột ngột cơ thể sẽ phản ứng lại. Còn những loại tác dụng chậm hơn, đòi hỏi chúng ta phải sử dụng lâu dài.

Lợi hay hai trong viên trắng da

Viên uống luôn có 2 loại là trắng từ từ và trắng cấp tốc

Đối với người sử dụng, nhiều chuyên gia cũng khuyến cáo, ​không phải bất cứ ai cũng có thể sử dụng viên trắng da, bởi vì dòng sản phẩm này chứa hàm lượng rất lớn hàng loạt dưỡng chất, vitamin nên chỉ cần uống quá liều sẽ làm lông mặt mọc dài hơn, có màu vàng nhạt, mặt cảm giác bị phù, mệt mỏi, đau đầu….Vì thế, bạn chỉ nên sử dụng đủ liều lượng theo nhu cầu của cơ thể, tránh trường hợp lạm dụng quá liều.

Gợi ý 1 số hãng viên uống trắng da hiệu quả nhất

Viên uống trắng da Nhau thai ngựa Naikatsu

Lấy yếu tố an toàn và lâu dài, viên uống trắng da Naikatsu được chiết xuất từ Nhau thai Ngựa sẽ phát huy công dụng theo thời gian uống, đặc biệt là từ tháng thứ 3. Sản phẩm không ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể hay cân nặng trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm lớn là không lo da bị nổi mụn trong và cả sau thời gian uống. Sự kết hợp giữa các nguyên liệu tự nhiên của Nhật cùng công nghệ sản xuất hiện đại đã khắc phục nhược điểm gây bị mụn do thành phần chất kháng sinh có trong các sản phẩm, gây nóng và sinh mụn. Với Naikatsu, bạn có thể an tâm vì da của bạn sẽ chỉ có dấu hiệu sáng và căng mịn theo thời gian uống chứ không gây cho bạn khó chịu vì mụn.

Viên uống trắng da

Viên trắng da Horse Placenta Naikatsu của Nhật Bản

Bên cạnh khả năng làm trắng, sáng da mịn màng, viên uống Naikatsu còn mang đến làn da căng bóng nhờ vào “thần dược” nhau thai ngựa giúp kích thích sản sinh Collagen, tái tạo và phục hồi các tế bào da bị già hóa, chảy sệ, ngăn chặn quá trình chảy sệ, hình thành các nếp nhăn, chân chim ở đuôi mắt,….

Vậy nên khi sử dụng viên uống Naikatsu bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da theo thời gian, ngày càng trẻ hơn và tươi tắn hơn.

Ngoài ra còn có rất nhiều tên tuổi uy tín khác như: Dr Lacir, DHC, Shiseido, Murad, Fresa,… an toàn cho người sử dụng, không có tác dụng phụ sau khi dùng. Việc làm trắng cũng cần phải có thời gian để cơ thể thay đổi và hấp thu dưỡng chất từ bên trong. Những loại thuốc uống trắng cấp tốc chỉ gây hại cho cơ thể và tác dụng không lâu dài.

Các bạn khi muốn tìm đến với những phương cách làm trắng da an toàn, có thể cần am hiểu một số kiến thức về làn da, đồng thời chọn những sản phẩm an toàn, rõ nguồn gốc, chống nắng kỹ lưỡng. Bạn có thể mất thời gian trong việc kéo dài liệu trình làm trắng da, nhưng sẽ đảm bảo da không đối diện với bất cứ nguy cơ tiềm ẩn nào.

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.