Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell – thương hiệu mỹ phẩm xanh đem lại sự thay đổi hoàn toàn cho hàng nghìn chị em tại Việt Nam với các sản phẩm chiết xuất 100% từ  thiên nhiên. Hãy là nhà kinh doanh có chiến lược, đón đầu xu hướng, nắm bắt các công nghệ thẩm mỹ hiện đại và trở thành người bạn đồng hành của Dr Pluscell.

Đại lý phân phối độc quyền thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell

Giam-doc-kinh-doanh-han-quoc

Ông Jung Young Joon giám đốc kinh doanh tập đoàn ENBIOSCIENCE

Dược Mỹ phẩm Dr Pluscell là con đẻ của công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Quang Nguyễn. Công ty và thương hiệu Dr Pluscell được thành lập năm 2016 với mục tiêu “ nâng tầm sắc đẹp Việt” thông qua các sản phẩm chất lượng, an toàn. Để thực hiện mục tiêu này công ty Quang Nguyễn chọn tập đoàn ENBIOSCIENCE- tập đoàn nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc là đối tác chính của công ty. Tất cả sản phẩm đều do tập đoàn này nghiên cứu và sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc. Công ty chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng đến với các spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc và không bán lẻ. Những khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Dr Pluscell vui lòng liên hệ với các nhà phân phối, chủ spa, thẩm mỹ viện cung cấp mỹ phẩm Dr Pluscell để được tư vấn chi tiết.

Mỹ phẩm Dr Plsucell thương hiệu gắn kết với thiên nhiên.

giay-cong-bo-san-pham

Giấy công bố các sản phẩm của mỹ phẩm Dr Pluscell

Các sản phẩm của mỹ phẩm Dr Pluscell được chiết xuất 100% từ thiên nhiên được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của công ty đều được kiểm định và có giấy công bố theo quy định của pháp luật và tiêu chuẩn của bộ y tế đưa ra.

Các dòng sản phẩm chính của  thương hiệu mỹ phẩm Dr Pluscell có thể điểm mặt qua như: Vi kim tảo biển Ultra Btox Peel, tế bào gốc trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, tái tạo da, ….

Đặc biệt là sản phẩm vi kim tảo biển trị liệu áp dụng công nghệ Ultra – Btox – Peel, là sản phẩm giúp cho hàng nghìn spa & TMV trên cả nước điều trị những bệnh lý của da như: mụn , thâm nám, lỗ chân lông to, lão hóa….

Tầm nhìn – Sứ mệnh của Dr Pluscell đối với toàn bộ khách hàng

Sứ mệnh của Quang Nguyễn

Luôn mang trên mình sứ mệnh đặc biệt – Quang Nguyễn hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị thật sự có lợi cho Đối tác, khách hàng và cộng đồng 

  • Đối với khách hàng: Mang lại sản phẩm an toàn hiệu quả, công nghệ tiên tiến dẫn đầu
  • Đối với các đối tác: Thúc đẩy phát triển mạng lưới thành công vượt trội
  • Đối với nhân viên: Mang lại việc làm ổn định/thăng tiến, đãi ngộ tốt nhất, Môi trường làm việc hạnh phúc
  • Đối với cộng đồng: Mang lại các giá trị tích lũy, xây dựng sẻ chia

Tầm nhìn rộng mở trong tương lai

công ty dẫn đầu Việt Nam phát triển mạnh mẽ tại thị trường Châu Á về mỹ phẩm thực phẩm Bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp. Sử dụng công nghệ tiên tiến, sản phẩm đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản c ác cường quốc phát triển khác. Đồng hành cùng các Spa, thẩm mỹ viện mang lại vẻ đẹp thành công cho Người Phụ nữ Á Đông

Mục tiêu, tầm nhìn và hướng xây dựng phát triển của Quang Nguyễn trong định hướng tương lai

  • Top đầu Việt Nam phát triển Trong Đông Nam Á
  • Phân khúc Khách hàng trung cao cấp
  • Sản phẩm mỹ phẩm thực phẩm chức năng
  • Trao cho Khách hàng sản phẩm tốt nhất

Giá trị cốt lõi Quang Nguyễn đến khách hàng

Lợi thế cạnh tranh là điểm mạnh giúp Quang Nguyễn phát triển đi lên không chỉ ở quá khứ, hiện tại và trong tương lai sẽ còn bùng nổ hơn nữa. Đó chính là:

  • Tiềm lực tài chính vững mạnh nhất trên thị trường
  • Mạng lưới rộng mặt trên tất cả các tỉnh thành
  • Môi trường làm việc thân thiện gắn kết
  • Hệ thống quản trị vững chắc toàn diện
  • Nhân sự kinh nghiệm hiểu biết về ngành nghề trọng tâm
  • Nền tảng kiến thức từ kinh đô của mỹ phẩm làm đẹp, phát triển ngang tầm thế giới

Giá trị cốt lõi của Quang Nguyễn hướng đến, đã và đang thực hiện cho đến nay

  • Luôn đặt Uy tín về chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên đầu
  • Đi trước thời đại, đón đầu xu hướng làm đẹp tiên tiến trên thế giới
  • Tham vọng phát triển vươn cao ra các nước khu vực Đông Nam Á và Châu Á
  • Thấu hiểu tâm tư khách hàng, đưa đến những giá trị tốt nhất
  • Triển khai xuất sắc các dự án mang tầm cỡ quốc tế
  • Sáng tạo vượt trội không ngừng trong chiến lược phát triển
  • Lấy khách hàng trọng tâm, là mục tiêu phát triển doanh nghiệp
  • Minh bạchkỷ luật trong điều hành hệ thống quản lý
  • Đồng hành phát triển cùng nhau ngày càng vững mạnh
  • Trách nhiệm cộng đồng và xã hội, đề cao giá trị nhân văn

Mỹ phẩm Dr Pluscell mở ra cơ hội tăng doanh thu vững chắc cho hàng nghìn khách hàng

Kinh doanh mỹ phẩm, spa đang là những nghề “ hottrend” tại Việt Nam khi các bạn hợp tác, đồng hành cùng mỹ phẩm Dr Pluscell các bạn sẽ khô phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc sản phẩm, đặc biệt các bạn sẽ không phải lo về giá cả. Chỉ cần bạn làm nhà phân phối mỹ phẩm Dr Pluscell bạn sẽ được hưởng tất cả những quyền lợi sau:

giới thiệu mỹ phẩm dr pluscell

Chương trình đào tạo marketing cùng những chuyên gia nổi tiếng

– Được hưởng chiết khấu cao nhất thị trường lên tới 40%

– Mỗi tỉnh chỉ tuyển duy nhất 1 nhà phân phối độc quyền và được hỗ trợ từ các giám đốc khu vực

– Đảm bảo thu nhập trên 50.000.000 sau 3 tháng hợp tác

– Công ty bỏ ra hàng trăm triệu mỗi năm để tìm khách lẻ cho đại lý

– Được cấp giấy chứng nhận chất lượng của sản phẩm

– Hỗ trợ chi phí vận chuyển, đóng gói và bao bì cho sản phẩm

Bên cạnh những quyền lợi trên Công ty hằng luôn thường xuyên mở những buổi đào tạo chuyên sâu cung cấp thêm kiến thức hỗ trợ nhà phân phối ” bùng nổ doanh số”

doi-ngu-nhan-vien

Đội ngũ nhân viên thương hiệu mỹ phẩm Dr Pluscell

– Hỗ trợ bán hàng trên page lớn của công ty

– Đào tạo chuyên sâu các kiến thức về làn da, những công nghệ mới nhất của công ty

– Đào tạo về marketing online (facebook ads, zalo ads), cũng như các kỹ năng marketing offline

– Có cơ hội giao lưu gặp gỡ với những chủ spa & TMV lớn, những người nổi tiếng qua những buổi hội thảo, sự kiện của công ty

– Được tuyên dương, nhận Cup và chứng chỉ cho những nhà phân phối xuất sắc, tổ chức hằng năm.

– Được tham gia du lịch, nghỉ mát, sinh nhật hằng năm

Đội ngũ cán bộ của mỹ phẩm Dr PLuscell

Giám đốc

tong-giam-doc

Tổng giám đốc công ty Ông Nguyễn Quang Thắng

Giám đốc Nguyễn Quang Thắng với kinh nghiệm 10 năm trong nghề kinh doanh mỹ phẩm. Ông chịu trách nhiệm điều hành quản lý hoạt động của công ty Quang Nguyễn và thương hiệu mỹ phẩm Dr Pluscell.

Phó giám đốc chiến lược, tiếp thị và truyền thông

pho-tong-giam-doc

Ông Khánh chịu trách nhiệm dẫn dắt bộ phận Phát triển Chiến lược, Phát triển Sản phẩm, Truyền thông, và Tiếp thị. Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, ông Khánh là người tiên phong trong việc phát triển những sản phẩm, chiến lược và mô hình dịch vụ sáng tạo tại thị trường Việt Nam.

Giám đốc kinh doanh

Giam-doc-kinh-doanh

Giám đốc kinh doanh Ông Nguyễn Tuệ Anh

Ông Tuệ Anh chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động hỗ trợ kinh doanh bao gồm phân tích, hoạch định chiến lược; phát triển các công cụ digital hỗ trợ công tác quản lý và bán hàng; quản lý hệ thống hành chính và nghiệp vụ hỗ trợ cho toàn bộ các kênh phân phối.