Có nên dùng Dưỡng kích màu RCS sau xăm không?

Sau khi phun xăm, nhiều người đang phân vân không biết có nên dùng Dưỡng kích màu RCS không, nó có tốt cho môi hay làn da tại vùng xăm không? Các vấn đề xoay quanh phun xăm được rất nhiều các chị em quan tâm. Để có được làn môi đẹp, các bạn không thể lơ là trong thời gian chăm sóc da sau xăm, dưới đây là cách chăm sóc và sử dụng Dưỡng kích màu RCS kết hợp tăng thêm hiệu quả dưỡng da.

Các bước dưỡng và chăm sóc da sau xăm tốt nhất

Xoay quanh vấn đề sau khi phun xăm, không chỉ tại môi mà còn tại mày, mí hay bất kỳ vùng da nào thì cũng nên sử dụng loại dưỡng tốt nhất. Thông thường sau phun xăm, màu xăm sẽ chưa thể đẹp và đều màu được ngay. Màu xăm lên màu hoàn thiện và đẹp cần có thời gian, gọi là thời gian tái tạo da. Nhưng quá trình chăm sóc da sau xăm cũng rất quan trọng để màu xăm lên được đúng màu và bền đẹp.

Các bước chăm sóc da sau xăm

Các bước chăm sóc da sau xăm rất quan trọng

Dưới đây là chi tiết từng bước chăm sóc da và trả lời cho câu hỏi: Có nên dùng Dưỡng kích màu RCS không sau khi phun xăm ?

Vệ sinh sau xăm

Khi bạn tiến đến quyết định xăm hình, xăm màu, bạn phải cân nhắc chắc chắn và đảm bảo các vấn đề về sức khỏe của mình. Xăm đối với một số người là việc làm đẹp dễ dàng và không có vấn đề gì. Nhưng đối với những người nhạy cảm hay những trường hợp ngoài ý muốn lại có thể đưa đến những kết quả xấu như: xuất hiện sẹo lồi, nhiễm trùng, viêm da,… hay thậm chí là tử vong

Có nên dùng dưỡng kích màu rcs không

Xăm là phương pháp làm đẹp sử dụng đầu kim đưa mực xuống lớp thượng bì của da

Bởi xăm là phương pháp sử dụng đầu kim siêu nhỏ cùng với mực pha từ các hoạt chất hóa học, các đầu kim sẽ đưa mực xuống sâu dưới làn da của bạn, như vậy nó sẽ tác động không ít lên cơ thể bạn. Vì vậy việc giữ vệ sinh sau xăm là rất cần thiết.

Việc giữ vệ sinh tại những vùng da mỏng như ở khuôn mặt thường sẽ khó khăn hơn so với các vùng da khác. Ví dụ, môi và mí luôn cần vệ sinh sạch sẽ, khô thoáng, tránh nhiễm trùng là điều đặc biệt quan trọng

Sau khi xăm xong, bạn nên dùng Dưỡng kích màu RCS ngay để tránh những vi khuẩn hay các tác nhân gây hại lên làn da đang yếu và bị tổn thương, đồng thời đây chính là cách bảo vệ da tốt nhất

>> Xem thêm: Những bí mật trong khả năng tái tạo của Dưỡng kích màu RCS

Kiêng gì sau khi phun môi?

Sau khi phun xăm, ngoài việc vệ sinh vùng xăm sạch sẽ, bạn cần lưu ý kiêng ăn 1 số loại thức ăn có thể ảnh hưởng đến vùng da xăm: Các đồ mặn, mắm (tại vết xăm môi), tránh ăn thịt bò, rau muống, đồ cay nóng, chiên, rán, xào, thức ăn dễ kích ứng hay mang tính kích thích cao, đồ nếp… để tránh vết thương không bị lồi, viêm, toét…

Có nên dùng dưỡng kích màu rcs không

Những thực phẩm cần kiêng ăn sau khi xăm

Tại những trung tâm làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ hiện nay đang ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng. Tại nhiều Spa, TMV luôn sẵn sàng cung cấp các sản phẩm dưỡng và bảo vệ da ngay sau phun xăm dành cho mỗi khách hàng. Và chính điều này đã đem lại sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng

Sự tư vấn cụ thể và rõ ràng từ Dr Pluscell sẽ giúp bạn biết được Có nên dùng Dưỡng kích màu RCS không cho khách hàng của mình?

Có nên dùng dưỡng kích màu RCS sau xăm không?

Dưỡng kích màu RCS Ampoule có khả năng phục hồi ,tái tạo các tế bào da sau khi phun xăm, kích thích tăng sinh các tế bào phát triển nhanh chóng, đẩy nhanh quá trình bong tróc da được nhanh hơn. Đây là sản phẩm  của hãng dược mỹ phẩm Dr Pluscell Hàn Quốc, là sản phẩm đang được rất nhiều spa, TMV và khách hàng lựa chọn vì tác dụng dưỡng da mềm mượt, hạn chế tình trạng nứt nẻ da, đặc biệt là môi của sản phẩm rất hiệu quả.

Dưỡng kích màu RCS Ampoule chuyên sử dụng sau khi phun xăm

Dưỡng kích màu RCS Ampoule chuyên sử dụng sau khi phun xăm

Hơn nữa Dưỡng kích màu RCS có thể dùng cho mọi khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau, từ 15 – 70 tuổi đều có thể sử dụng.

Đặc trưng của sản phẩm

Dưỡng kích màu RCS Ampoule là sản phẩm dưỡng đặc trị được chiết xuất từ thành phần Tế bào gốc Thực vật cùng các dưỡng chất cần thiết cho tái tạo da, cấp ẩm, vitamin thiết yếu cho da. Dưỡng kích màu RCS  cũng có thành phần chiết xuất đều là những dưỡng chất tự nhiên rất an toàn và nhẹ dịu với da.

Sản phẩm có khả năng tái tạo và phục hồi tốt

Sản phẩm có khả năng tái tạo và phục hồi tốt

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp màu xăm lên được đúng màu nhất, sắc nét và có độ bền màu cao .

Vậy nên, để bạn biết được mình có nên dùng Dưỡng kích màu RCS không? Câu trả lời là nên, đặc biệt là sau quá trình phun xăm. Nó là bước rất cần thiết để bảo vệ da bạn khỏi những tác hại từ môi trường xung quanh.

Mọi thông tin cần tư vấn, hỗ trợ vui lòng liên hệ tới Hotline 1900 6892 để được hỗ trợ nhanh nhất

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

11 thoughts on “Có nên dùng Dưỡng kích màu RCS sau xăm không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.