Vi kim tảo biển có đau không – Điều lo lắng của chị em

Vi kim tảo biển phương pháp làm đẹp đã và đang được hàng nghìn chủ spa và ứng dụng nhiều năm qua. Đây là phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả, nhưng rất nhiều chị em vẫn đang lo lắng không biết rằng làm vi kim tảo biển có đau không? Các bạn hãy dành 5p đọc bài viết này để đi tìm câu trả lời nhé.

Vi kim tảo biển có đau không?

 Đây là câu hỏi mà khách hàng quan tâm ngay sau khi được tư vấn điều trị bằng phương pháp này. Theo khảo sát và thống kê ý kiến của các chủ spa và thẩm mỹ viện trên toàn quốc khi khách hàng tới điều trị bất kể phương pháp nào đều có nỗi lo lắng rằng nó có đau hay không, có nguy hiểm gì không.

Vi kim tảo biển có đau không

Vi kim tảo biển có an toàn không?

Để trả lời cho câu hỏi này chuyên viên của Dr Pluscell xin trả lời các bạn như sau:

Vi kim tảo biển là phương pháp peel da vật lý dùng lực massage tác động trực tiếp lên da tạo những tổn thương giả để làm đường dẫn cho chất dinh dưỡng đi sâu vào da tái tạo và phục hồi làn da mới nhanh chóng hơn. Khi các bạn làm vi kim tảo biển sẽ có cảm giác rát chứ không đau như phi kim, lăn kim.

Bởi vi kim tảo biển dùng các đầu kim silic siêu nhỏ không đủ gây tổn thương cho da như kim của máy phi kim và lăn kim. Đặc biệt khi dùng vi kim các bạn có thể sinh hoạt bình thường chứ không cần kiêng kỵ như lăn kim. Do đó, câu hỏi vi kim tảo biển có đau không các bạn hoàn toàn yên tâm rằng nó không đau nhé.

Phản hồi của khách hàng sau khi làm vi kim tảo biển

Bạn Trần Trung Hiếu xin chia sẻ:

“Trước khi mặt mình khá nhiều mụn khi đến spa Bảo Yến để tư vấn về các liệu trình điều trị da đã được chủ spa tư vấn dùng liệu trình vi kim tảo biển. Khi được tư vấn xong mình lo lắng không biết vi kim tảo biển có đau không? Khi thực hiện mình không hề có cảm giác đau chỉ rát và đỏ nhưng sau 1 ngày tình trạng đỏ và rát hết. Sau 1 liệu trình điều trị tình trạng mụn của mình đã giảm đi rất nhiều.”

feedback 3

Hình ảnh trước sau điều trị của bạn Hiếu

Bạn Nguyễn Thanh Thảo chuẩn bị mở spa

“Mình chuẩn bị mở spa và đang tìm hiểu về phương pháp vi kim tảo biển có đau không, được biết Dr Pluscell cho khách hàng test thử và đào tạo sản phẩm mình đã đến và thử nghiệm. Khi làm mình thấy rát nhưng không hề đau như phương pháp lăn kim, làm xong cũng không cần kiêng gì nhiều. Mình thấy phương pháp làm đẹp này rất tiện lợi và an toàn.”

feedback 1

Khách hàng của Bạn Nguyễn Thanh Thảo khách hàng tham gia khoá đào tạo vi kim tảo biển

Chị Mai Diệu Tuyết Nhung chủ spa N’beatyspa

“Mình may mắn biết đến vi kim tảo biển từ khá sớm và đã ứng dụng phương pháp làm đẹp này vào spa cũng được 2 năm nay. Khi làm vi kim tảo biển cho khách hàng rất hài lòng vì không mang lại cảm giác đau như lăn kim. Nhờ vi kim tảo biển mà spa của mình giữ được lượng khách khá đều.”

feedback 2

Khách hàng của Chị Mai Tuyết Nhung chủ spa N’beauty

Ưu điểm của vi kim tảo biển

Vi kim tảo biển Dr Pluscell phương pháp làm đẹp an toàn, tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho cả khách hàng và chủ spa.

  • Phân tử siêu nhỏ và đồng đều nên giảm thiểu tối đa tổn thương biểu bì.
  • Đẩy nhanh tái tạo da bằng hệ thống làm tróc sử dụng công nghệ silica
  • Tăng cường khả năng miễn dịch và phục hồi da

vi-kim-tao-bien-la-gi

Vi kim tảo biển phương pháp thay da an toàn

Vi kim tảo biển là phương pháp làm đẹp da an toàn và sẽ giải quyết nỗi lo lắng của khách hàng rằng vi kim tảo biển có đau không. Nhờ khả năng tái tạo tế bào mới nhanh chóng và rút ngắn thời gian tái tạo da xuống 7 – 10 ngày khắc phục hiệu quả và nhanh chóng những vấn đề da. Do đó, vi kim tảo biển đang được các chủ spa và thẩm mỹ viện ứng dụng là phương pháp điều trị chủ đạo của mình.

Trên đây là những giải đáp và phản hỏi của khách hàng về câu hỏi vi kim tảo biển có đau không mọi thắc mắc cần giải đáp các bạn comment, inbox hoặc gọi đến hotline 1900 6892 để được tư vấn.

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.