Kem chống nắng Dr Pluscell 30ml – Đổi “vị” xinh đón nắng hè

Kem chống nắng Absolute Sun Cream Dr Pluscell sẽ có sự thay đổi hoàn toàn mới về bao bì nhận diện – Dạng Tuýp 30ml gọn nhẹ dễ dàng bỏ vào túi xách mang bên người. Sự cải tiến này chắc chắn có nhiều tiện lợi hơn cho mùa hè này.

Kem chống nắng bản mới – Dung tích 30ml 

Để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi người, mới đây, Dr Pluscell đã cho ra mắt 1 phiên bản KHÁC của Kem chống nắng với dung tích nhỏ hơn – 30ml. Với phiên bản mới này bạn hoàn toàn có thể dễ dàng để trong túi xách khi ra ngoài, đi du lịch,…. 

Kem chống nắng Dr Pluscell 30ml hoàn toàn mới cho mùa hè

Kem chống nắng Dr Pluscell 30ml hoàn toàn mới cho mùa hè

Dung tích 30ml phù hợp cho những người đang muốn sử dụng thử nghiệm sản phẩm. nhu cầu sử dụng kem chống nắng thấp hay để tiện mang đi bên người,…

Về chức năng Bảo vệ da tuyệt đối khỏi tia UV và ánh nắng mặt trời, các chỉ số chống nắng vẫn được giữ nguyên: SPF 50, PA+++, ngăn cản tia UV đến 99% và thời gian chống nắng lên đến 3-5 tiếng.

Chức năng ưu việt của kem chống nắng Dr Pluscell

Ngoài các chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời, Kem chống nắng Dr Pluscell còn mang những khả năng tuyệt với khác như:

Tích hợp 5 công dụng:

  • Chống nắng
  • Dưỡng ẩm
  • Làm kem lót trang điểm
  • Làm sáng và mịn da
  • Chống lão hóa, chống nhăn da

Kem chống nắng Dr Pluscell 30ml cho đi biển nhỏ gọn

Kem chống nắng Dr Pluscell 30ml cho đi biển nhỏ gọn

Với 1 tuýp kem chống nắng đa năng, bạn dễ dàng vừa có thể chăm sóc da, vừa có thể làm đẹp da hơn qua mỗi ngày. Kem chống nắng Dr Pluscell sử dụng được trên mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất hoặc da sau điều trị lăn kim, vi kim. Bởi các thành phần có trong Absolute Sun Cream có khả năng điều trị và tái tạo tế bào da bị tổn thương do quá trình xâm lấn da, thay đổi cấu trúc tế bào da,….

Đăng ký Tư Vấn Miễn phí và nhận Chiết khấu cao dành riêng cho các chủ spa, TMV tại đây:




    Xem thêm: Giải đáp 9 câu hỏi và những sai lầm thường gặp về bôi kem chống nắng

    Mua kem chống nắng Dr Pluscell bản mới ở đâu?

    Hiện nay, mẫu tuýp kem chống nắng Dr Pluscell 30ml mới đã được phân phối đến các đại lý, nhà phân phối, spa, TMV trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua dòng kem chống nắng nhỏ nhắn này tại bất cứ spa nào có phân phối mỹ phẩm Dr Pluscell

    Bạn đã biết mua Kem chống nắng Dr Pluscell mới ở đâu chưa?

    Bạn đã biết mua Kem chống nắng Dr Pluscell mới ở đâu chưa?

    Đối với các spa đang tìm kiếm dòng sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm, hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho da và tạo được sự uy tín đối với khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ của mình. Kem chống nắng Dr Pluscell là 1 trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng và có độ tin tưởng hàng đầu tại các spa hiện nay.

    Đặc biệt, khi trở thành nhà phân phối tại Dr Pluscell, bạn sẽ nhận được những chính sách hộ trợ cực kỳ lớn từ nhãn hàng Dr Pluscell:

    • Chính sách hỗ trợ giá cực cao
    • Chính sách hỗ trợ vận chuyện hoàn toàn miễn phí
    • Chính sách hỗ trợ Marketing, bán hàng mạnh mẽ
    • Chính sách đãi ngộ hàng năm hấp dẫn
    • Ngoài ra, còm có rất nhiều tham dự các buổi đào tạo, nâng cao kiến thức, mở rộng cửa hàng,…..

    Đến với Dr Pluscell, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc từ 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc, tất cả sản phẩm đều được Bộ Y tế kiểm định và chứng nhận an toàn cho da, được phép sử dụng điều trị tại các bệnh viện, cơ sở làm đẹp,…

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới Hotline 1900 6892 để được hỗ trợ nhanh nhất

    Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
    Nguyễn Quang Thắng

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.