Ampoule – Thần dược số 1 trong lĩnh vực dưỡng da Hàn Quốc

Ampoule có lẽ đang là một thuật ngữ khá lạ lẫm, bản chất của nó cũng tương tự như 1 lọ serum nhưng được cô đặc hơn, sử dụng trong các bước chăm sóc da đầy đủ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Chúng ta đã quen thuộc với essence, mặt nạ ngủ. Vậy trong Ampoule của Dr Pluscell có chứa bí quyết làm đẹp gì giúp duy trì làn da tươi trẻ của phụ nữ Hàn Quốc?

Ampoule là gì?

Ampoule là tinh chất dưỡng da thường được đựng trong lọ thủy tinh nhỏ và kín được sản xuất bằng công nghệ freeze-dried trong phòng thí nghiệm nên gần như giữ đầy đủ các thành phần hóa học và độ nguyên chất vốn có của nó.

Theo wikipedia

Chính vì thế, nó có thể thẩm thấu sâu và nhanh hơn bất kì một loại kem dưỡng da cao cấp nào. Hầu hết nó thường được chiết xuất từ thảo dược, các Vitamin, thực vật, Enzymes…

Tinh chất Ampoule

Ampoule là dòng sản phẩm cô đặc hơn các serum thông thường

Ampoule serum thường sử dụng trong những phòng thí nghiệm da liễu hoặc những spa cao cấp, giờ đây nhờ các công nghệ hiện đại mà nhiều hãng mỹ phẫm đã áp dụng được liệu pháp làm đẹp này và đưa Ampoule ra khỏi những phòng thí nghiệm hay spa.

Và hiện tại đang được mọi chị em phụ nữ sử dụng. Một trong những “vũ khí” giúp kéo dài tuổi thanh xuân cho rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới.

Các loại Ampoule hiện nay

Ampoule được chia làm 2 loại là gel và oil

Gel ampoule được bảo quản trong các lọ thuỷ tinh. Loại này thường được chiết xuất từ thực vật với kết cấu gel nhẹ nhàng nên dễ hấp thụ vào da. Kết cấu này cũng rất thích hợp để sử dụng chung với các mặt nạ dưỡng da bất kỳ.

Oil ampoule thường được đựng trong các ống nhỏ giọt. Phù hợp để massage lên mặt mà không cần phẩi rửa lại bằng nước. Bên cạnh đó, dạng oil có thể dùng như một loại kem dưỡng ẩm.

ampoule là gì

Lựa chọn ampoule phù hợp với từng trường hợp điều trị và dưỡng da khác nhau

Ampoule không phải là loại tinh chất đa di năng để bạn có thể cứ chọn đại một loại rồi dùng lên mặt. Mỗi loại  thường có những đặc tính riêng để đặc trị một vấn đề nhất định của da, các tác dụng đi kèm thường chỉ là những tác dụng phụ nho nhỏ.

Vì thế, bạn cần lựa chọn ampoule kỹ lưỡng để phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu muốn làm săn chắc da và liền sẹo, hãy tìm những loại có thành phần là idebenone; muốn da sáng màu thì nên chọn  có thành phần stemela (protocatechuic aldehyde),…

Tuy nhiên, vì đây là tinh chất cô đặc nên thường có tác động mạnh đến làn da. Vì thế, tốt nhất bạn nên sử dụng dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia để có thể chọn đúng loại và dùng đúng liều lượng thích hợp nhất cho da.

Công dụng của Ampoule trong dưỡng da là gì

Nếu mỹ phẩm được gắn mác “Ampoule” khi nó tập trung đủ nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng, phục hồi & tái tạo da từ sâu bên trong.

Căng bóng da

Ampoule nuôi dưỡng, phục hồi & tái tạo da

Ampoule không chỉ có tác dụng chăm sóc và dưỡng da như những loại tinh chất thường thấy. Không chỉ có tác dụng chăm sóc da giống như những loại tinh chất thông thường mà còn có khả năng điều trị và phục hồi những làn da có nhiều khuyết điểm như da sạm đen, thâm mụn, mụn, sần sùi thiếu sức sống.

Ampoule hãng nào tốt nhất?

Tế bào gốc ampoule Dr Pluscell đối với các thẩm mỹ viện hay chủ spa là một cụm từ vô cùng quen thuộc hiện nay. Đây là dòng sản phẩm điều trị của nhãn hàng Dr Pluscell thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Quang Nguyễn. Và có 2 sản phẩm chính tốt nhất của Dr Pluscell:

tế bào gốc

Tế bào gốc 5GF Dr Pluscell

Tế bào gốc ampoule 5GF: sản phẩm này còn có tên gọi là tế bào gốc tăng trưởng, cái tên của sản phẩm đã nói lên tất cả về công dụng của nó.

Đây là sản phẩm giúp tế bào gốc tăng trưởng nhanh chóng hơn giúp nhanh chóng phục hồi những tổn thương trên da của chúng ta. Sản phẩm có tác dụng trẻ hóa da, điều trị sẹo rỗ lâu năm, làm trắng da, điều trị da nhiễm corticoid, ….

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kích thích mạnh mẽ việc sửa chữa tế bào và phục hồi các mô ở người lớn tuổi, được chiết xuất 100% từ thiên nhiên rất an toàn, lành tính cho da.

Tế bào gốc mụn

Tế bào gốc trị mụn Acne Spot Ampoule Dr Pluscell

Tế bào gốc ampoule Acne Spot: Còn được gọi là tế bào gốc mụn. Tác dụng chính của sản phẩm là điều trị tất cả những vấn đề do mụn để lại, đánh bay mụn, ngăn ngừa mụn tái phát, giảm thâm, mau liền sẹo, phục hồi cấu trúc da.

Những lưu ý khi sở hữu 1 lọ Ampoule 

Ampoule sử dụng trước hay sau serum?

Về cơ bản, Ampoule tương đồng với serum nhưng cô đặc hơn, nên có thể sử dụng tùy theo từng trước hợp khác nhau chứ không bắt buộc phải theo 1 quy trình cụ thể nhất định. Cụ thể cách sử dụng ampoule có thể sử dụng như:

  • Thay thế sử dụng serum ( có thể dùng ngay sau bước làm sạch Toner).
  • Nếu sử dụng bao gồm cả serum sẽ dùng trước bước Essence và serum để kích thích tăng cường khả năng hấp thụ cho da.
  • Sử dụng kết hợp lẫn cùng kem dưỡng da hàng đêm. Đây cũng là mẹo dưỡng da của các Beauty Blogger để sáng mai dậy có 1 làn da căng mịn

Cách bảo quản Ampoule

Cách bảo quản Ampoule cũng tương tự như các sản phẩm dưỡng da khác, nên tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào, để ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tốt nhất sau sử dụng bạn nên đóng chặt nắp và để vào ngăn mát tủ lạnh để chống bị oxi hóa.

Trên đây là những thông tin cơ bản về khái niệm Ampoule, công dụng và 1 vài sản phẩm gợi ý dòng sản phẩm dưỡng da cô đặc có tác dụng hiệu quả trên da. Khắc phục, điều trị các vấn đề trên da với tốc độ nhanh hơn các sản phẩm dưỡng da khác.

Giám đốc sáng lập Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr Pluscell - Chuyên gia tư vấn hàng đầu cho Spa - TMV, giải đáp giúp bạn các vấn đề trong điều trị da liễu bằng các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.
Nguyễn Quang Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.